หากว่า..ที่เธอทำดีกับฉัน เพียงเพราะว่า...ถือมันเป็นแค่หน้าที่ เพียงเพราะว่า...แค่สงสารและหวังดี เพียงเพราะว่า...ฉันไม่มีซึ่งใครใคร หากว่า...เธอต้องเสแสร้ง เพียงเพราะว่า...แค่เธอนั้นเห็นใจ เพียงเพราะว่า...เธอไม่อยากทำร้าย เพียงเพราะว่า...กลัวหัวใจฉันจะทรมาณ อยากจะบอกเธอ....ว่าขอร้อง เธอไม่ต้องมาทำเป็นห่วงฉัน ฉันจะยิ่งเจ็บกว่าถ้ามาแกล้งทำดีต่อกัน ปล่อยฉันไว้ตรงนั้น...อีกไม่นาน...ก็ชินเอง
30 ธันวาคม 2544 10:46 น. - comment id 27955
เศร้าจังเล้ยยยยยย
30 ธันวาคม 2544 19:18 น. - comment id 27989
เข้มแข็งไว้นะ
31 ธันวาคม 2544 02:09 น. - comment id 28035
น้องทรายเป็นอะไรไปเนี่ย.... วันนี้มากลอนดูประชดจังเลยนะ.... ไม่เอาน่า... นะ พี่เป็นกำลังใจให้เหมือนเดิมจ้า..... สวัสดีปีใหม่ด้วยจ้า ขอให้น้องทรายมีความสุขมากๆ จ้า...