คำที่รอ

chantarat

..............สิ่งหนึ่งสิ่งเดียวที่อยากขอ
สิ่งที่รอจากเธอคือคำนั้น
สิ่งที่ขอที่อาจจะเหมือนมัน
ไม่สำคัญอะไรสำหรับเธอ
อยากได้ยินอยากแน่ใจในความคิด
ว่ามันถูกหรือผิดสิ่งที่ฝัน
สิ่งที่บอกคำ ๆนั้นจะยืนยัน
รักคงมั่นสิ่งนั้นที่ฉันคอย...............				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน