ก่อนสาย

chantarat

คำที่เธอบอกวันนี้อาจจะช้า                   แม้รู้ว่าเธอรักฉันมากแค่ไหน
แต่คงช้าเพราะเวลาได้ล่วงไป               ไม่มีไหลกลับคืนมาเหมือนเดิม
ก็เห็นเธอสนิทกับคนนั้น                       หัวใจฉันไม่คงไม่แช่มชื่น
และเธอคงไม่รู้ว่าทุกคืน                        ต้องร้องไห้จมน้ำตาตัวเอง
ก็เคยถามว่าเคยรักกันไหม                     เธอตอบใช่ทุกครั้งที่ฉันถาม
เธอรู้ไหมอยากจะเชื่อเธอทุกคำ            แต่มันแย้งการกระทำเธอทุกที
ไม่เคยโกรธไม่เคยโทษไม่เคยว่า         หากปัญหาเกิดจากฉันคนนี้
เพียงอยากรู้ในหัวใจเธอนั้นมี             ใครคนไหนคนที่เธอรักจริง
ไม่อยากเหนื่อยมากไปกว่าวันนี้          เธอคนดีบอกกันจะได้ไหม
ก่อนที่ฉันคนนี้ต้องจากไกล                ก่อนที่ใจจะสลายด้วยมือเธอ
แค่อยากฟังคำนั้นที่จริงใจ                  ได้หรือไม่อยากรู้ก่อนเฉลย
ว่าหัวใจดวงนี้ถูกละเลย                      ก่อนวันคืนจะล่วงเลยไปตลอดกาล				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน