วันมหาวิโยควันโศกเศร้า วันไฟเผากองสลากมากเสียหาย วันที่วีรชนคนหญิงชาย ยืนเรียงรายไม่นับพร้อมรับมือ สู้กับกลุ่มทรราชอำนาจล้น สู้กับคนชั่วช้าประสาซื่อ สู้ด้วยจิตด้วยใจให้โลกลือ เหลือเพียงชื่อต่อท้าย.ป้ายปากซอย. มีมากรายหายลับไม่กลับบ้าน มีพยานเห็นอยู่สู้ไม่ถอย หลังเหตุการ์ผ่านไปไร้ร่องรอย ครอบครัวคอยถามหาด้วยอาทร เขากลายเป็นฮีโร่ยืนโห่ร้อง พร้อมกับผองชนไทยในครั้งก่อน หลายคนพลีชีพร่างกลางนาคร หลายร่างนอนทับถมสิ้นลมปราณ วีรชนคนกล้าจากลาลับ ทรราชหวนกลับคืนสู่บ้าน ประชาชนตายฟรีมีตำนาน อนุสรณ์สถานพานสีดำ สดุดีวีรชนคนเก่งกล้า ทุกช่วงเดือน"ตุลา"ชนคราคร่ำ ร่วมระลึกนึกน้อมพร้อมเอ่ยคำ ขอผลกรรมคืนสู่ผู้บงการ
9 ตุลาคม 2548 09:19 น. - comment id 525254
ทิวาสวัสดิ์ค่ะ ป้าหมู ... จะกลับมาเมืองไทยเมือ่ไหร่คะ .. มีเรื่องอวดแยะเลย
9 ตุลาคม 2548 10:17 น. - comment id 525264
สวัสดีค่ะ คุณอัลมิตรา ถ้าไม่โดนคิว\"แคนาด้า\"ตัดหน้าไปก่อน ก็จะไปไทยสิ้นปีนี้ แต่รับงานจรไปแล้ว รายการท่องไทย ก็ต้องเลื่อนออกไปอีกค่ะ ถ้าไปคงได้พบกันค่ะ อยากชมของที่จะอวดด้วยค่ะ
9 ตุลาคม 2548 10:52 น. - comment id 525266
คราวก่อนป้าหมูให้สมุดการ์ดไว้ .. อัลมิตรายังเก็บไว้เลยค่ะ ..คราวนี้ อัลมิตรามี ส.ค.ส. และปฏิทิน(ส่งเข้าประกวดด้วยน๊า ศาลาไทยบอก) ในรูปเป็นรูปที่ถ่ายเก็บไว้คราวไป อัมพวา เมื่อช่วงปลายมีนาคม .. รูปที่ดีไซเนอร์ เอามาปรับภาพให้เป็นแบบสีน้ำ (เหมือนบางรักซอย ๙) อัลมิตราจะเก็บไว้ฝากให้ป้าหมูด้วยนะคะ รักค่ะ ลูกลิง..จังงัง
9 ตุลาคม 2548 12:48 น. - comment id 525292
..เรนก็มีหนังสือของ วินทร์ เลียววาริณ..ประชาธิปไตยบนเส้นขนาน..นะคะ .. แต่เรนยังอ่านไม่จบเลยคะ .... และเรน..ขอสดุดีท่านวีรชน..นะคะ.... เรนขอสวัสดีป้าหมูของพี่อัลมิด้วยนะคะ....
9 ตุลาคม 2548 13:36 น. - comment id 525302
สวัสดีป้าหมูผู้เฉิดฉาย เกียรติกำจายกานท์กลอนอักษรศิลป์ มาพร่ำรสพจมานให้ผ่านยิล เสนาะสิ้นทราบซึ้งติดตรึงใจ เขียนบทกลอนตุลาระลึกเศร้า เหตุเก่าเก่านึกน่าน้ำตาไหล ป้าจดจารผ่านคำย้ำออกไป เหมือนทำให้บทกวีมีสีทอง
9 ตุลาคม 2548 15:43 น. - comment id 525327
แวะร่วมตุลา-รำลึกด้วยค่ะ
9 ตุลาคม 2548 19:18 น. - comment id 525364
สวัสดีค่ะสาวๆ ที่น่ารัก ทั้งผู้ที่เคยรู้จัก และที่เพิ่งเข้ามาทักทาย ไม่นึกเลยว่าจะมาพบกันที่นี่ทั้งหนูจังงัง และคุณอัลมิตรา ส่วนมากป้าก็นั่งเฝ้า\"เล้าหมู\" ไม่ค่อยออกไปไหนไกลบ้าน เพราะ ลืมระหัสเก่ง....ฮี่ฮี่ แหะแหะ อยากเห็นหน้า-ตาของชำร่วย(ซะแล้ว)
11 ตุลาคม 2548 11:45 น. - comment id 525879
ฮา ฮา .. ป้าหมู ดูดี ๆนะคะ อัลมิตรามีหางเหมือนลิงจังงัง ค่ะ
24 ตุลาคม 2548 17:19 น. - comment id 529564
ดูตรงไหนล่ะคะ?