@ คืนที่แสนเหงา @

นิรนาม / แก้ว กลางไพร


ฟ้าสุพรรณคืนนี้สีคล้ำหม่น... 
คิดถึงคนแดนไกลใจห่วงหา  .....
นานแล้วหนอที่ไม่พบสบสายตา  ....
อยากรู้ว่าเขาสุขหรือทุกข์เอย
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    17 พฤศจิกายน 2548 09:10 น. - comment id 538207

    ฟ้าที่สุพรรณคืนนี้คงสดใสนะคะ
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • คนเมืองขอน

    7 มกราคม 2549 19:15 น. - comment id 551736

    29.gif29.gif29.gif
    สวัสดีครับคุณแก้วกลางไพร 
    อยู่ในใจคนเมืองขอนนั้นเสมอ 
    แต่ไม่ค่อยได้พบและประสบเจอ 
    ยังพร่ำเพ้อถึงเธออยู่ทุกคืนวัน. 
    
    29.gif29.gif29.gif
  • แก้ว กลางไพร

    7 มกราคม 2549 19:17 น. - comment id 551737

    37.gif37.gif37.gif
    คนเมืองขอนคือใครที่ไหนเล่า 
    โปรดช่วยเล่าชี้แจ้งแถลงไข... 
    อยากจะรู้เพื่อนอยู่แคว้นถิ่นแดนใด... 
    เพื่อนโปรดได้เล่ามาอย่าช้าเลย. 
    
    37.gif37.gif37.gif
  • คนเมืองขอน

    7 มกราคม 2549 19:18 น. - comment id 551738

    36.gif36.gif36.gif
    คงจะจำผมได้นะครับคุณแก้ว..... 
    นานมาแล้วได้รู้จักและทักทายกัน..... 
    ด้วยเพราะผมไม่ค่อยมีเวลามาประชัน..... 
    ร่วมสร้างสรรบทกลอนเราชาวชมรม 
    36.gif36.gif36.gif
  • แก้ว กลางไพร

    7 มกราคม 2549 19:19 น. - comment id 551739

    29.gif29.gif29.gif
    สวัสดีพี่น้องและผองเพื่อน 
    เข้ามาเยือนชมรมบ่มอักษร 
    เข้ามาสู่สานฝันวันกาพย์กลอน 
    จึงขออ้อนสู่ชมรมสมตั้งใจ 
    29.gif29.gif29.gif
  • แก้ว กลางไพร

    7 มกราคม 2549 19:20 น. - comment id 551740

    ขอขอบคุณไมตรีที่ยื่นให้... 
    กำลังใจได้รับจึงขับขาน... 
    ด้วยห่างเหินจากชมรมไปช้านาน.... 
    ด้วยเหตุการณ์บางอย่างจึงร้างลา
  • พินิจ / กาญจนบุรี

    7 มกราคม 2549 19:22 น. - comment id 551741

    44.gif44.gif
    ผมมาแล้ว \"แก้ว กลางไพร\" เป็นไงบ้าง 
    หลังจากห่าง หายไป ไม่มาหา 
    เพราะหน้าที่ มีมากล้น จนปัญญา 
    แต่สัญญา ว่าเพื่อนนี้ ไม่มีลืม....
    45.gif45.gif
  • พินิจ / กาญจนบุรี

    7 มกราคม 2549 19:23 น. - comment id 551742

    36.gif36.gif36.gif36.gif
    แก้ว กลางไพร\" เป็นไงบ้าง ห่างเหิรนะ 
    อยู่ไหนล่ะ ขณะนี้ อยู่ที่ไหน 
    ยังอยู่ดี มีสุข หรือทุกข์ใจ 
    อยู่ที่ไหน ไกล - ใกล้ ให้โชคดี 
    36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน