เหนื่อย..

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

     ยามท้อแท้ จิตใจ เริ่มหดหู่
หมดทางสู้ จิตใจ เริ่มหวั่นไหว
หมดสิ้นแล้ว กำลัง ทั้งกายใจ
จำต้องไป ไกลห่าง จากกลลวง
     จบสิ้นแล้ว ทุกสิ่ง หมดทุกอย่าง
คนเคียงข้าง ถอยห่าง พรางเศร้าหมอง
จบสิ้นแล้ว คนเคย ตีตราจอง
เราจำต้อง ถอยห่าง ไปให้ไกล...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 ธันวาคม 2548 12:20 น. - comment id 548613

    อ่อนล้าใช่ไหมในวันนี้
    เธอคนดีของฉัน
    อ่อนล้าหมดแรงกำลัง
    เธอยังมีฉันเป็นกำลังใจ
    
    11.gifเป็นกำลังใจให้นะค่ะ11.gif
  • namsai

    22 ธันวาคม 2548 13:00 น. - comment id 548622

     
    ......................................................
    
    
    หากวันนี้เธออ่อนล้า..
    
    เหนื่อหนักมากับเรื่องที่เลวร้าย
    
    พักสักนิดให้หายเหนื่อยทั้งใจกาย
    
    แล้วค่อยยืนสู้ใหม่ค่อยก้าวเดิน..
    
    ....................................................
    
    
    46.gif
  • พระจันทร์ยิ้ม

    22 ธันวาคม 2548 13:55 น. - comment id 548631

    อยากหายใจสูดโลกเข้าทั้งโลก
    แล้วถอนโศกถอนใจให้คลายหมอง
    ช่างเหนื่อยจิตเหนื่อยชีวิตแห่งครรลอง
    หลับตาสองแล้วหลับไหลในตัวตน
    
    แล้วผ่อนกายคลายจิตคิดวิตก
    ดับจากโลกภายนอกหลอกกลอกกลิ้ง
    หยุดความคิดหยุดเวลาหาความจริง
    ใจสงบนิ่งดิ่งสักพักจักเหนื่อยคลาย
    
    ชีวิตทุกคนล้วนเป็นเช่นฉะนี้
    ทั้งสุขีทุกข์ระคนคนนี่หนา
    สายนทีย่อมไหลผ่านกาลเวลา
    ใดๆล้วนผ่านมา...ทนหน่อยนะ... อีกไม่นานย่อมผ่านไป
  • ฉางน้อย

    22 ธันวาคม 2548 22:46 น. - comment id 548710

    .....หากเธอเหนื่อยนัก ก็พักเสียก่อน
    เอ เพงใครหน๊า ลืมแล้วคะ 
    
    เพลงของน้าหมู พงษเทพมั้งค่ะ ไพเราะดีค่ะ
    
    อย่าเหนื่อย   อย่าท้อ ทำเพื่อครอบครัวคะ จะได้มีกำลังจายเยอะๆคะ
    
    46.gif46.gif
  • แสงไร้เงา

    23 ธันวาคม 2548 03:03 น. - comment id 548737

    ถ้าเธอเหนื่อยนักก็พักเสียก่อน
    พักตรงนี้ที่มีเพิ่อนๆคอยให้กำลังใจ
    เก็บมันไว้ตรงนั้นก่อนความสับสน
    มาพักให้หายเหนื่อยก่อนแล้วก้าวต่อไป
    ..เป็นกำลังใจให้ค่ะ...36.gif
          สู้ๆๆค่ะ..36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน