เหนื่อย

chantarat

เหนื่อยบ้างไหมถามใจตั้งกี่หน
ว่าต้องทนต้องคอยอีกนานไหม
ก็ไม่รู้สิ่งที่ทำนั้นเพื่อใคร
เจ็บปวดใจก็เราไม่รู้เลย				
comments powered by Disqus
  • ปักปลายฝัน

    11 กุมภาพันธ์ 2549 21:02 น. - comment id 560358

    ขอตอบหน่อยว่าเหนื่อยล้าเหลือทน
    ทุกแห่งหนลำเค็ญเป็นสายธาร
    เจ็บต้องเจ็บเก็บมันไว้เพื่อเรียกขาน
    เปลี่ยนวันวานสานวันนี้ที่รอคอย
    
    เป็นกำลังใจสำหรับความเหน็ดเหนื่อยนะคะ36.gif11.gif
  • boy

    11 กุมภาพันธ์ 2549 21:14 น. - comment id 560362

    จะเป็นกำลังใจเสมอนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน