บทความ...ความรัก

chantarat

คนที่ผิดหวังจากความรัก...แล้วกลายเป็นคนไร้หัวใจ
มีรักครั้งใหม่..แบบมีไปวัน ๆ........ไม่อยากรักใครอีก...แต่อยากให้เขารัก..
ชดเชยเรื่องเก่า   แล้วความรักครั้งแล้วครั้งเล่า.......ก็เกิดก็ดับ...โดยที่เรามักจะพูดว่า........ไม่มีใครรักจริง...ดีแล้วที่ไม่ทุ่มเทใจให้
       แต่ถ้าย้อนมองตัวเอง...ก็จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น   ถ้าเขาคนแรกในชีวิตยังสิงอยู่ในวิญญาณ.........และคอยหลอกหลอน...เขาก็จะไม่เจอความรักที่บริสุทธิได้อีกเลย..........เพราะเขาได้ตายไปตั้งแต่แรกแล้ว
      " ร่างกายที่ปราศจากหัวใจ...........จะเอาอะไรไปแลกกับความรัก"				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    17 กุมภาพันธ์ 2549 12:02 น. - comment id 561581

    สวัสดีค่ะ
    
    รักครั้งแรกจากไป    
    แต่หัวใจอยากรัก   อยากมีรักแรกดั่งเดิมเท่านั้นเอง....36.gif
  • มลลี่

    23 กุมภาพันธ์ 2551 14:53 น. - comment id 826221

    โดนใจโคตรๆๆๆๆบอกได้แค่นี้9.gif
  • รั้ย สัง กัด

    21 พฤศจิกายน 2553 10:02 น. - comment id 1170011

    โดนนนนนน จัย ค๊อต ๆ
    
    
    สุด ยอดดดด ปัย เรย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน