...สิ้นรักหักสวาทนิราศแล้ว โอ้พี่แก้วเคยให้ไออุ่นน้อง บัดนี้พี่มีอื่นแนบแอบประครอง ทิ้งน้องหมองจิตทุกค่ำคืน ...ก่อนนี้มีเพียงน้องปองถนอม มิเคยยอมร้างห่างต่างชมชื่น สิ้นเสียแล้วความหวานผ่านวันคืน กลายเป็นอื่นเมินหน้าหนีลาไกล
28 กุมภาพันธ์ 2549 20:36 น. - comment id 563676
เฉกเช่นนี้..ใยเล่า..ต้องเศร้าหมอง รู้ทำนอง...ค่าที่มี..สตรีไหม สิ่งที่รัก..เก็บให้ลึก..ผนึกใน ควรจักให้..ผู้เห็นว่า...มีค่าควร
28 กุมภาพันธ์ 2549 20:40 น. - comment id 563677
เมื่อสิ้นรักหักสวาทนิราศนี้ ใจที่มีก็แสนช้ำระกำหนัก เพราะเฝ้าคิดอาลัยในใจภักดิ์ ยังไม่เคยลืมรักจึงหนักใจ ไม่เคยแรมรักนะ มีแต่ยังรักเสียมากกว่า คิดถึงเช่นกันนะจ๊ะ
1 มีนาคม 2549 08:27 น. - comment id 563772
รักแรมลาน่าเศร้าใจ
1 มีนาคม 2549 18:42 น. - comment id 563912
นิสัยชาย (บางคน) แม้แต่งงานกันแล้ว ก็เป็น เลิกลากันได้ทุกคู่ น้อยนักที่จะทนได้ แต่อย่าคิดมากนะ คุณอรุณสุข กลอนคืองาน
1 มีนาคม 2549 19:46 น. - comment id 563932
สิ้นสวาทรักแล้วหรือไรไยลืมน้อง เคยหมายปองเคียงคู่พี่อยู่ไหน ทิ้งรักเราให้ร้างลาพี่จากไป พี่อยู่ไหนน้องทนฝืนกลืนน้ำตา ....แวะมาอ่านค่ะ.....
3 มีนาคม 2549 18:41 น. - comment id 564387
ขอบคุณค่ะ ไม่ได้ว่าผู้ชายทุกคนนะคะ เพียงแค่บางคนเท่านั้น
27 พฤษภาคม 2549 19:48 น. - comment id 579999
รัก ร้าง เมื่อ ร้าง ลา เมื่อรักมันเก่าจึงถูกเธอโยนทิ้ง ปล่อยให้ฉันนอนนิ่ง แนบกายอยู่ข้างหมอน เธอจากไปรู้ไหมใจฉันแทบขาดรอน ปล่อยให้น้ำตาเปียกหมอนก่อนนอนทุกคืน ก่อนเธอเคยหยอดคำหวานเฝ้าบอกรัก ยังแน่นหนักรักแน่ไม่เคยฝืน แต่วันนี้ทุกครั้งที่มองสุดกล่ำกลืน เห็นฉันกลายเป็นอื่นแล้วใช่ไหม ในสายตา แวะมาค่ะ............