ลมแผ่วแนวกิ่งไผ่

chantarat

........................ลมพัดพริ้วแผ่วผ่านแนวกิ่งไผ่
ใจหนอใจคิดถึงใครที่ไกลห่าง..
........................ก็ตรงนี้มันเป็นที่เคยเคียงข้าง
โอ้ทุกอย่างบัดนี้กลับแปรผันไป
.........................เคยได้อยู่ใกล้ชิดสนิทสนม
เมื่อสายลมพัดผ่านเคยเคียงใกล้.
..........................อุ่นกายาเธอสัมผัสกลิ่นซ่านใจ
สุขปานใดจำได้อยู่มิลืม...........................      
   
....................แต่วันนี้ทุกอย่างมันกลับเปลี่ยน  
เธอไม่เพียรมาคิดถึงเหมือนก่อนเก่า.............
...............เจ็บทุกทีที่ฉันคิดผิดไหมเล่า
เราโง่เง่าใช่ไหมที่ผ่านมา......................				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 มีนาคม 2549 00:15 น. - comment id 564012

    เคยชิดใกล้คนดีที่ห่วงหา
    แต่ลับลาแล้วตอนนี้ฤดีฉัน
    เลยต้องเศร้าเหงาจิตติดชีวัน
    เมื่อเขานั้นลาจากฝากระทม
    
    11.gifกลอนน่ารักมากเลยค่ะ11.gif
  • ครูใหญ่โรงเรียนเล็ก

    2 มีนาคม 2549 10:41 น. - comment id 564087

    ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกดีครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน