สมาธิไม่ใช่แค่เพียงความผ่อนคลาย แต่มันมีเป้าหมายไกลเกินกว่านั้น ไกลเกินกว่าที่คุณหรือใครเข้าใจกัน เพราะมันอัศจรรย์จนไม่อาจจะพรรณนา คุณรู้ไหม...มีใครคนหนึ่งเขาคอยคุณอยู่ เขาอยู่กับคุณตลอดเวลา เขาเป็นผู้รู้มีมหากรุณา และงามกว่าผู้ใดในจักรวาล เขามีเรื่องราวดีๆที่คุณแสวงหา จะเปิดเผยออกมาทำให้ใจชื่นบาน ความลับของชีวิตที่ถูกปกปิดมานาน ก็จะอันตรธาน เมื่อคุณกับเขาเป็นหนึ่งเดียวกัน ไม่มีใครอาจทำแทนคุณได้ คุณจะหายสงสัยด้วยตัวคุณเท่านั้น คุณจะมีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้นทุกวัน คุณเท่านั้นที่เขารอคอย .................................................................. เพลงเขาคอยคุณ โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา http://www.dmc.tv/programs/mv/page10.html# HapPy BirThDay act sak ฉันจะเป็นแสงสว่างให้กับเธอ
3 เมษายน 2549 08:18 น. - comment id 569713
HapPy BirThDay act sak ด้วยคนค่ะ มีคนคอยรอไหมน้า อิอิ
3 เมษายน 2549 12:10 น. - comment id 569763
แฮปปี้ นะคับ จามีครายคอยเราบ้างมั้ยน้า แต่ที่รู้คนที่เราคอยเค้าอยู่เค้ายังไม่รู้ตัวเลย เอาคับ นาฬิกยังเดินไปได้เรื่อยๆ เราก้อต้องเดินต่อไป
3 เมษายน 2549 14:47 น. - comment id 569781
HapPy BirThDay act sak
3 เมษายน 2549 22:05 น. - comment id 569853
คุณคอยเขาต่างหาก....
5 เมษายน 2549 00:14 น. - comment id 570034
เราก็คอยคุณ อิอิ แซวเล่นนะค่ะ
10 เมษายน 2549 01:27 น. - comment id 570744
6 เมษายน 2551 05:03 น. - comment id 837149