ฉันคงไม่เข้มแข็งพอ ฉันจึงท้อล้มลงเป็นคนพ่าย ฉันจึงเจ็บทรมานจวนเจียนตาย ฉันจึงไร้หัวใจตลอดกาล เพราะเธอผลาญเธอล่าฆ่าความฝัน เพราะเธอปันแบ่งใจให้ตัวหาร เพราะเธอนั้นคงคล้ายไร้วิญญาณ เธอจึงกร้านเก่งกล้าทำร้ายกัน เพราะเราเลือกทางแยกที่แตกต่าง เพราะความห่างดับทุกความโศกศัลย์ เพราะเธอมีตัวเขาเคียงข้างกัน เพราะใจฉันมีคนคอยปลอบโยน ปรารถนาครานี้ที่เหลืออยู่ จงรับรู้ความรู้สึกที่หักโค่น คิดจะสานจุดไฟต่อให้ลุกโชน แม้ไกลโพ้นหลักชัยมิท้อเลย ทุกเกมโกงกลชั่วขุดมาใช้ เพื่อแผลใจได้ทายาคงไม่เฉย เจ็บที่จำขอเอาคืนออกปากเปรย ขอเอื้อนเอ่ยเล่าแจ้งแถลงเธอ
18 พฤษภาคม 2549 11:42 น. - comment id 577971
ทุกเกมโกงกลชั่วไม่กลัวหลอก เพราะเธอบอกล่วงหน้ากล้าเปิดเผย นึกความหลังบ้างกระไรหัวใจเอย ครั้งก่อนเคยมีสัมพันธ์ฉันและเธอ.. อย่าโกรธนักเลย มาง้อแล้วละ จะฆ่าจะแกงก็เอาเถอะ อย่าให้ถึงตายก็แล้วกัน อิอิ
18 พฤษภาคม 2549 14:40 น. - comment id 578027
ขอแก้คืนสักครั้งจะเป็นไร ทำตัวใหม่ใสสดอยู่เสมอ แม้ฉันต้องกอดหมอนนอนละเมอ จะไม่เผลอใจอ่อนต่อสัมพันธ์
18 พฤษภาคม 2549 19:58 น. - comment id 578123
ขอคืนดี หรือเอาอะไรคืนกันแน่จ๊ะน้องไอซ์ เวรย่อมระงับด้วยการทำเวร(คติสำหรับนักเรียน)
19 พฤษภาคม 2549 14:50 น. - comment id 578321
หุหุ....5555...อิอิ...ไปหละ...
19 พฤษภาคม 2549 15:47 น. - comment id 578331
ขอบคุณทุกท่านจ้า