เมื่อเวลา......ผ่านล่วงเลย

chantarat

เมื่อเวลาล่วงเลยและลาลับ
สิ่งที่สับที่สนคงจางหาย
สิ่งที่พลาดที่ผิดคงจากไป
แต่สิ่งหนึ่งยังตรึงใจอยุ่นิรันดน์
               ก็คือเธอไงเล่าในความคิด
               เธอที่ผูกพันติดไม่แปรผัน
               เธอที่เคยเป็นดังดวงชีวัน
               เธอเท่านั้นที่ฉันมอบกายใจ
แต่เวลาล่วงผ่านไม่ย้อนกลับ
เธอลาลับจากไกลน่าใจหาย
เธอกับฉันตอนนี้ดังคนไกล
เธอจากไปไม่มีวันกลับย้อนคืน				
comments powered by Disqus
  • sirin

    1 มิถุนายน 2549 23:38 น. - comment id 581333

    เมื่อแรกรัก น้ำต้มผัก ก็ว่าหวาน
    ครั้นพ้นผ่าน น้ำตาล ยังว่าขม
    รักเธอนั้น ฉันรู้ แค่เพียงลม
    เมื่อได้สม ฤดีแน่ แท้จากไป

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน