เมื่อมีเธอ

ละอองน้ำ

แสงแดดจ้าอาจมัวพร่าเมื่อฟ้าหม่น
ดินฉ่ำฝนอาจเหือดจนแห้งระแหง
ใบผลิอ่อนอาจริดรอนเมื่ออ่อนแรง
ธานเอ่อใสอาจขุ่นแดงเมื่อแล้งลง
ท้องฟ้ากว้าง ยังคงกว้าง อย่างทุกครั้ง
ทางที่ไกล เกินกำลังจะเสริมส่ง
เขาที่สูง ก็เสียดในใจมั่นคง
ทุกคนต่างบอกให้ปลง...เพราะยากเกิน
ทุกอย่างล้วนผันผวนเรรวนนัก
อุปสรรคใช่ตีค่าว่าผิวเผิน
แต่เมื่อเธอ ให้ความกล้ามาเผชิญ
ฉันจึงเดินไปด้วยกัน...อย่างมั่นใจ				
comments powered by Disqus
  • แทนคุณแทนไท

    21 สิงหาคม 2549 19:43 น. - comment id 599922

    เมื่อคำเธอเสนอมาคราท้อทุกข์
    ช่วยปลอบปลุกความฝันอันปั่นป่วน
    .....
    
    จึงได้รู้ความหมายของความรัก
    แจ้งประจักษ์ใจแล้วทุกเสี้ยวส่วน
    ......
  • ชัยชนะ

    21 สิงหาคม 2549 20:28 น. - comment id 599940

    หนทางไกลท่องไปทั่วมิกลัวหวั่น
    ถึงประจัญเขาขวางหน้ามิล้าถอย
    แม้อยู่สูงเสียดฟ้าป่าเขาดอย
    สองมือน้อยมาจับมั่นฉันก้าวไป
    
    36.gif36.gif36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    22 สิงหาคม 2549 08:01 น. - comment id 600020

    เมื่อมีเธอ ไม่เคยกลัว 
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    22 สิงหาคม 2549 13:59 น. - comment id 600219

    อ่านไปก่อนแล้วไม่ทันดูข้อห้าม
    ให้ปรับเอ้าจะทำไงก็ยอม อิอิ
  • idaho :-)

    22 สิงหาคม 2549 14:47 น. - comment id 600238

    มีเธอก้อสุขใจ
  • หมอกจาง

    22 สิงหาคม 2549 15:36 น. - comment id 600270

    36.gif40.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน