ลองดูนะ

ละอองน้ำ

ยอมรับเสียเถิด...คนดี
ว่าเธอก็ต้องการใจดีดี  เหมือนกับฉัน
เหตุใด  ไยยังชอบมาหลอกกัน
เหมือนว่าการหลอกคนอื่นนั้น  ช่วยป้องกัน...ไม่ให้ช้ำใจ
   มีอะไรก็พูดออกมา
เคยเจ็บปวด เคยเสียน้ำตา กับใครที่ไหน
วันนั้น  เขาที่เคยรักกัน อาจทิ้งเธอไป
แต่วันนี้  ลองให้โอกาสใคร ที่จะรักเธอตลอดไป
       ไม่ทิ้งกัน				
comments powered by Disqus
  • mono

    23 มกราคม 2545 01:52 น. - comment id 31667

    ขอให้ได้โอกาสนั้นนะจ้ะ
  • ลมเหงา

    23 มกราคม 2545 08:07 น. - comment id 31674

    ใจดีดีของเธอ
    
    ต้องการแค่โอกาส
    
    พิสูจน์ใจ..ขอให้ได้โอกาสนั้นนะครับ.เป็นกำลังจัยให้นะครับ
  • รังนก

    23 มกราคม 2545 12:59 น. - comment id 31736

    ลองเปิดใจดูอีกสักครั้ง...
    แล้วเราจะพบว่ามีสิ่งที่สวยงาม..
    รอเราอยู่อีกมากมาย....
    ..ทั้งๆที่รู้แต่มันก็ยากที่จะกระทำ....
    ขอให้ละอองน้ำได้โอกาสนั้นมานะ...
    อาจจะต้องใจเวลาสักหน่อย...
    ..รังนกจะเป็นกำลังใจให้จ้า....
  • zonkung

    8 กันยายน 2545 12:29 น. - comment id 74382

    ยังมีโอกาสนั้นเหลืออยู่มั้ย
    อยากได้เหมือนกันกับคนนั้น
    ต้องจากเธอเท่านั้นที่สำคัญ
    โอกาสจากใครหมื่นพัน
    ไม่เท่ากับเธอครั้งเดียว...
    
    อยากได้ง่า (แมวซนงอแง)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน