ชดใช้กรรม

อ.วรศิลป์

" หาดใหญ่ "  วันนี้เดือด
โชกชุ่มเลือดสาดกระเซ็น
ระเบิดซุกซ่อนเร้น
หมายฆ่าเข่นชีวิตคน
       สุดโศกประชาไทย
เสียงร่ำไห้ เสียงแช่งบ่น
สังเวยชีวิตคน
ด้วยเหตุผลเพื่อสิ่งใด
       ทำไมไม่รักชาติ
กษัตริย์  ศาสน์  ไม่เทิดไว้
เวรกรรมที่ทำไป
ขอจงได้ " ชดใช้กรรม "				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    18 กันยายน 2549 22:31 น. - comment id 607257

    ศรัทธาที่โง่งม
    ทำให้หมู่ชนศรัทธานั่นพลอยเขลาไปด้วย
    
    หวังไว้เช่นกันค่ะ ให้สงบสุขเสียที
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 กันยายน 2549 23:29 น. - comment id 607279

    กรรมเวรที่เขานั้น
    ได้กระทำ ณ ตอนนี้
    ผลกรรมนำพาชี
    ให้พวกนี้ได้รับกรรม
    
    11.gifอยากให้ภาคใต้ และทุกภาคสงบสุขเหมือนเก่าค่ะ11.gif
  • เฌอมาลย์

    19 กันยายน 2549 07:35 น. - comment id 607348

    36.gif16.gif
    
    อยากเห็นความสงบสุขกลับมาอีกครั้งค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน