ขอโทษนะคะ

ละอองน้ำ

ขอโทษนะคะ...
ที่ข้างๆ พอจะว่าง..บ้างไหม?
ขอที่ให้คนโดดเดี่ยว ไม่มีใคร
ได้พักพิงอิงไหล่  สักนาที
     วันนี้เหน็บหนาวเหลือเกิน
ใจไม่อาจเผชิญ  ได้แต่เดินหนี
อยากขอแค่น้ำใจ  หากว่าใครพอจะมี
ขอแค่เพียงไม่กี่นาที  ฉันคนนี้ก็จะไป
     ไปที่ไหนสักที่
ที่ที่ความปวดร้าวไม่มี  จะมีสักที่ไหม?
แต่วันนี้อ่อนล้า  เดินทางผ่านมาก็แสนไกล
ขอพักสักหน่อยได้ไหม  ก่อนฉันจะไป  รับรองจะไม่ทิ้งอะไรเอาไว้เลย				
comments powered by Disqus
  • cool-hearted

    25 มกราคม 2545 10:19 น. - comment id 32051

    สำหรับเพื่อน ตรงนี้มีที่ว่างให้พักใจจ๊ะ
    ถ้าเหนื่อยนัก พักซะ
    แล้วค่อยเดินทางต่อไป
    
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • ลมเหงา

    25 มกราคม 2545 12:26 น. - comment id 32063

    ที่ตรงนี้เป็นที่ว่างของเพื่อนเสมอ..หากเหนื่อย..ล้า..ต้องการกำลังใจ..เพื่อน..คนนี้จะคอยเป็นกำลังใจให้นะครับ
  • zonkung

    8 กันยายน 2545 12:32 น. - comment id 74383

    มีอยู่ที่เดียวเองง่ะ ก็นั่งแล้วอุ้มผมไว้ละกัน กอดแมวไว้มันอุ่นดีนะ...^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน