เมื่อไหร่ ก็เมื่อนั้น

ละอองน้ำ

อย่าถามฉันเลย...
และอย่าให้ต้องเอ่ยอะไรมาก
ถ้อยคำ...บางคนพูดเพ้อพร่ำไม่ลำบาก
กับบางคนมีค่ามาก...เสมอใจ
อยากขอให้เธอทบทวนทุกอย่าง
แต่ละสิ่งเลือนลางลงบ้างไหม
หรือชัดเจนทีละน้อยค่อยเป็นไป
จนเป็นความเข้าใจ...กว่าทุกวัน
ฉันไม่อาจตอบ
ไม่อยากรับผิดชอบคนเดียวเท่านั้น
ไว้เมื่อไหร่เธอมั่นใจจะผูกพัน
ก็คงเป็นเมื่อนั้นที่ได้ฟัง				
comments powered by Disqus
  • กีกี้

    13 ตุลาคม 2549 18:21 น. - comment id 614732

    เค้าป่าวถามละอองน้ำมั้ง ..
    เค้าถามใจ .. หรือป่าว? ..
    
    ปล. มาคนแรกอีกแระ .. 30.gif
  • ☆•:*`*:•.☆.....นางฟ้า ...แสนซน.....☆.•:*`*:•.☆

    13 ตุลาคม 2549 18:36 น. - comment id 614737

    เมื่อไหร่ ก้อเมื่อนั้น ...
            แล้วเมื่อนั้นอะเมื่อไหร่
    ก็เป็นคนช่างสงสัย....?
    .....แล้วเมื่อไหร่ ...สองเรา จะได้พบกันอะ ??
     
              ละอองน้ำ แวะมาเยี่ยมเอาน้ำฝนมาฝากด้วยนะ ....
                                44q63xg.gif
  • เพียงพลิ้ว

    14 ตุลาคม 2549 09:45 น. - comment id 614909

    เมื่อไรก็เมื่อนั้นแหละที่จะได้ฟัง
    
    คนอยากฟังน่ะ ลุ้นทุกวินาทีเลยนะคะ อิอิ
    
    อยากฟังเสมอ ลุ้นๆๆๆๆ
    
    
    มั่นใจแล้วนี่คะ 
    
    
    บทกลอนน่ารักจังค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • White rose

    14 ตุลาคม 2549 13:24 น. - comment id 615066

    มั่นใจเมื่อบอกเมื่อไหร่..เราก็ฟังเมื่อนั้นค่ะ..36.gif
  • ก้าวที่...กล้า

    14 ตุลาคม 2549 15:27 น. - comment id 615114

    อยากขอให้เธอทบทวนทุกอย่าง
    แต่ละสิ่งเลือนลางลงบ้างไหม
    หรือชัดเจนทีละน้อยค่อยเป็นไป
    จนเป็นความเข้าใจ...กว่าทุกวัน
    
    ชอบนะ  คุณมักมีประโยคโดนใจเสมอ  36.gif36.gif1.gif
  • เมจิคเชี่ยนขี้เกียจล็อคอิน

    14 ตุลาคม 2549 17:17 น. - comment id 615149

    อะ สวัสดีขอรับละอองน้ำคนสวย
    สบายดีนะขอรับ หายไปไหนนี่
    
    แวะมาทักทายนะขอรับ
    59.gif
    
    ว่าแต่กำลังลังเลเรื่องความรักอยู่ขอรับ
    ฮิฮิ
  • ละอองน้ำ

    14 ตุลาคม 2549 17:48 น. - comment id 615156

    เอ... แปลว่าอะไรเหรอกีกี้
    
    ......
    
    จับได้แล้ว...นางฟ้าคนนี้นี่เองทำน้ำท่วม  ฮิฮิ
    
    ......
    
    ลุ้น ๆๆๆ ลุ้นด้วย (ว่าแต่ลุ้นอะไรคะ..) 
    
    .....
    
    อืมม นั่นสินะคะ white rose 
    
    ....
    
    ดีใจค่ะที่ชอบค่ะ ก้าวที่...กล้า  
    
    .....
    
    สวัสดีค่ะเมจิคเชี่ยน 
    ก็หายไปทำมาหากินบ้างสิคะ
    ว่าแต่ เมื่อไหร่จะขี้เกียจล็อคอินคะเนี่ย
  • zonkung

    22 ตุลาคม 2549 10:29 น. - comment id 617907

    1.gif
    โดนใจ แฮะ ไว้ไปถามดูบ้างดีกว่า46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน