ลืมแล้วหรือไร

chantarat

ความเหินห่างวันนี้มากมายนัก
          คำว่ารักมันคงจางไปใช่ไหม
          คำที่เคยบอกว่ารักจนหมดใจ
          คงสลายไปกับวันเวลา
อยากจะถามสักอย่างในวันนี้
ตอบฉันทีได้ไหมอยากทวงถาม
คำสัญญาที่เคยให้ไว้ทุกยาม
อยากจะถามลืมมันแล้วหรือไร				
comments powered by Disqus
  • chattaran

    8 พฤศจิกายน 2549 17:33 น. - comment id 624768

    คล้ายๆจะเป็นกลอนนะ   19.gif
  • โจรร้าย

    8 พฤศจิกายน 2549 17:37 น. - comment id 624771

    คล้ายคล้ายว่าเคย โดนแบบนี้นา
    แต่ไม่อยากจำ   อิ อิ
    
    14.gif14.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน