เรื่องเล็กๆ..ของคนชอบรัก

กีรดา

อึดอัดมากนักใช่ไหม
ที่ต้องมาทำเป็นมีใจให้กับฉัน
ต้องมาปั้นหน้ายิ้มบอกว่ารักกัน
แค่บอกฉันไม่รักกันไม่เป็นไร
     ไม่ต้องฝืนหรอกคนดี
แค่บอกว่าหมดรักเท่านี้ฉันทนได้
ถึงแม้มันจะเจ็บปวดรวดร้าวใจ
ก็ยังดีกว่าแกล้งรักฉันไปวันๆ
     ไม่อยากเห็นเธอต้องฝืนความรู้สึก
ภายในใจลึกๆที่ต้องแสดงตบตาฉัน
พอเถอะนะกับการกระทำที่ลวงกัน
เห็นแล้วมันบาดตาบาดใจ...บัดซบสิ้นดี				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 พฤศจิกายน 2549 01:30 น. - comment id 626912

    หากเธอทำใจได้อย่างนั้น
    ฉันก็ไม่ฝืนใจแล้วกันขอลาก่อน
    รู้หละนะว่าผิดกับเธอในทุกบททุกตอน
    แต่ไม่อาจจะเล่นละครอีกต่อไป
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • พั้น

    15 พฤศจิกายน 2549 14:40 น. - comment id 627117

    ขอให้รักของคุณสมหวังนะและรักใครขอให้รักกันนานๆ
    รักเธอที่สุดไม่อาจหยุดความรักนี้ได้แต่เมื่อค
    
    ามรักของเธอเร่มหดหายความรักของฉันก็มลายได้เช่นกัน
  • แมวลายไทย

    17 พฤศจิกายน 2549 13:39 น. - comment id 627836

    ผมไม่ใช่เป๊บซี่ที่จะมีรสซาบซ่า
    ผมไม่ใช่โคคาโคล่าที่จะซ่าเหมือนเป๊บซี่
    ผมไม่ใช่สไปรท์ใช่โค๊กที่รสดี
    แต่อย่าลืมผมคนนี้ก็แล้วกัน
      .....แพ้ก็ยิ้มชนะก็ยิ้มไม่โกรธไม่ถือสาไม่ให้ค่า  เดี๋ยวก็ดีเอง....แค่แวะมาทายทักเผื่ออยากรู้จักกัน61.gif
  • แมวลายไทย

    17 พฤศจิกายน 2549 13:42 น. - comment id 627839

    12.gif30.gif61.gif17.gif7.gif8.gifสู้เค้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน