โกรธ..

chantarat

โกรธ……………….
            ได้แต่ปลอบยามเธอเหงาเศร้าอย่างนี้
             เธอคนดีคงปวดร้าวมากใช่ไหม             
             ที่คนนั้นที่เธอเคยไว้ใจ
            แต่ตอนนี้เขาอยู่ไหนไม่รู้เลย
                       ฉันคนนี้คงทำดีได้แค่ปลอบ
                       ทั้งที่ใจฉันชอบอยากเฉลย
                       แต่ก็โกรธที่ทำได้แต่เฉยเมย
                       และไม่อาจละเลยเธอคนดี...........				
comments powered by Disqus
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    25 พฤศจิกายน 2549 19:54 น. - comment id 630975

    โกรธแม่ค่ะตอนนี้...ไปไหนไม่ชวนเราเลย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 พฤศจิกายน 2549 20:55 น. - comment id 630989

    โกรธตัวเองยิ่งนักที่รักเขา
    แถมยังเฝ้าอาทรทั้งร้อนหนาว
    แต่เขากลับไม่สนใจในเรื่องราว
    ปล่อยให้เราต้องเศร้าและเหงาใจ
    
    11.gifโกรธตัวเองมากกว่าค่ะ  อิอิ11.gif
  • ทานตะวัน ตามตะวัน

    27 พฤศจิกายน 2549 14:32 น. - comment id 631423

    เกลียด...หนักหนาเขาไม่มาไยจึงเศร้า
    ใจ...หงอยเหงาหาใช่เราก่อนนี้ไม่
    ตัว...เคยอยู่เดียวดาวไม่มีใคร
    เอง...ควรไปเป็นคนเดิมที่เคยเป็น
    23.gif23.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน