ลาทีปี 49

อ.วรศิลป์

อีกหนึ่งปีกำลังจะผ่านพ้น
อีกหนึ่งหนแห่งเวลาคราฟ้าใหม่
อีกหนึ่งครั้งกับความหวังความตั้งใจ
อีกหนึ่งขวบที่ผ่านไปให้คะนึง
สุขและทุกข์คละเคล้าเหมือนเย้าหยอก
เมฆและหมอกบังจุดหมายอยากไปถึง
มือจับมือใจประสานมิพรั่นพรึง
เราต่างรวมร่วมเป็นหนึ่งพึ่งพากัน
อีกหนึ่งปีกำลังจะผ่านพ้น
วอนทุกคนช่วยกันพานาวาฝัน
ยื่นไมตรีและหวังดีมีให้กัน
มุ่งและมั่นเดินหน้าอย่าคร้ามกลัว
แม้จะมีเมฆหมอกมาปกคลุม
เลือดสาวหนุ่มพร้อมก้าวย่างทางสลัว
ด้วยความหวังว่าสักวันความหมองมัว
มืดสลัวจะกระจ่างอย่างตะวัน
อีกปีหนึ่งกำลังจะผ่านพ้น
ไทยทุกคนถ้วนหน้าอย่าแปรผัน
สามัคคีและทำดึทุก ๆ วัน
เป้าหมายนั้นมิใช่ใคร...เพื่อไทยเอง
" สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าครับ "				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    26 ธันวาคม 2549 14:41 น. - comment id 640065

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ11.gif
  • แมวคราว..

    26 ธันวาคม 2549 16:18 น. - comment id 640125

    สวัสดีปีใหม่ครับ
    ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข้งแรงตลอดปี
    รักษาสุขภาพด้วยนะครับ...36.gif36.gif46.gif
  • กุหลาบขาว

    26 ธันวาคม 2549 19:12 น. - comment id 640190

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ..ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ..36.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    1 มกราคม 2550 01:40 น. - comment id 642088

    5.jpg

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน