เป็นดอกไม้ปลายหนาวอีกคราวแล้ว กลีบดอกแก้วร่วงโรยโปรยกลาดเกลื่อน ดั่งจะย้ำคำก่อนจากฝากติดเตือน บอกลาเพื่อนทุกคนบนสวนไพร ลาแล้วหนาชวนชมพรมกลิ่นหอม ลาพะยอมดอกขาวพราวสดใส ลากาหลงชงโคแต้วแก้วลาไกล ลาต้นไทรไผ่งามพวงครามลา เมื่อลมหนาวพัดผ่านพลิ้วลิ่วละล่อง แหงนหน้ามองหมู่แมกไม้มิไร้ค่า แอบยิ้มรับกับใจเหงาเคล้าน้ำตา ลมหนาวมาเยือนกี่ครั้งยังเหมือนเดิม.
5 กุมภาพันธ์ 2550 23:39 น. - comment id 653288
อยากจะลา..ดอกอะไร..ก็ลาเถิด แต่ขอเถิด..อย่าลา..กุหลาบขาว ถ้าหากลา..ก็ขอเพียง..ชั่วครั้งคราว กุหลาบขาว..คงเหี่ยวตาย..ถ้าไร้เธอ...
6 กุมภาพันธ์ 2550 00:00 น. - comment id 653298
]ดอกกุหลาบสีขาวพราวเสน่ห์ ดูโก้เก๋จับตาน่าหลงใหล แล้วนางฟ้าตัดใจลืมเลือนได้ไง หอมติดใจกุหลาบงามแต่หนามคม.
6 กุมภาพันธ์ 2550 07:03 น. - comment id 653369
ลมหนาวผ่าน มิใช่ ไม่กลับคืน ไม่ควรฝืน จิตตน ต้องทนเศร้า ชักชวนเพื่อน ในโพเอ็ม อย่าอยู่เปล่า ลืมความเก่า สู่ความสุข สุขสันต์เอย..... สวัสดียามเช้า....
6 กุมภาพันธ์ 2550 21:54 น. - comment id 653831
ไพเราะดีนะครับ
16 มิถุนายน 2550 15:32 น. - comment id 710903
เป็นดอกไม้ปลายหนาวอีกคราวแล้ว กลีบดอกแก้วร่วงโรยโปรยกลาดเกลื่อน ดั่งจะย้ำคำก่อนจากฝากติดเตือน บอกลาเพื่อนทุกคนบนสวนไพร ลาแล้วหนาชวนชมพรมกลิ่นหอม ลาพะยอมดอกขาวพราวสดใส ลากาหลงชงโคแต้วแก้วลาไกล ลาต้นไทรไผ่งามพวงครามลา เมื่อลมหนาวพัดผ่านพลิ้วลิ่วละล่อง แหงนหน้ามองหมู่แมกไม้มิไร้ค่า แอบยิ้มรับกับใจเหงาเคล้าน้ำตา ลมหนาวมาเยือนกี่ครั้งยังเหมือนเดิม.