คุยได้ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องความรัก

ลักษมณ์

...
   คุยได้ ทุกค่ำเช้า..............นาที
ทุกเรื่อง ตามที่มี..................เอ่ยอ้าง
ยกเว้นเรื่อง เดียวที่............มิอาจ คุยคือ
ความรัก อันอ้างว้าง.............เปลี่ยวร้างดวงใจ
                      ______________
จะเก็บความรู้สึกผิดของวันนี้ไว้
ไปจนกว่ากัลยาณมิตรใส ๆ ของฉันจะยกโทษให้
สุขสันต์วันวาเลนไทน์
HAPPY VALENTINE 'S DAY
................................................
วันข้างหน้าไม่รู้จะเป็นอย่างไร
วันนี้ขอลาทุกคนไปก่อน
จนกว่าจะพบกันครับ
...................................
ส่วนอะไรที่ยังติดค้าง
ขอติดค้างไว้ก่อน
วันนี้ขอยอมแพ้กับทุกสิ่งในชีวิต
รักทุกคนครับ
ลักษมณ์
ขอให้ทุกคนมีความสุข
และมีความสำเร็จในทุกสิ่งที่ได้ตั้งใจทำครับ				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    14 กุมภาพันธ์ 2550 05:13 น. - comment id 656686

    th_kapook_27597.gif
    
    เอาดอกไม้มามอบให้..สำหรับความอดทน..27.gif
  • อัลมิตรา

    14 กุมภาพันธ์ 2550 07:33 น. - comment id 656699

    ใดใดสาระนี้................สนทนา
    ดาษดื่นนัยหรรษา.......เกี่ยวข้อง
    สรวลเสร่วมเฮฮา........หากตลก
    หากแต่อยากปกป้อง....จิตช้ำเรื่องรัก
    
    
    อรุณสวัสด์ค่ะ
  • เฌอมาลย์

    14 กุมภาพันธ์ 2550 07:56 น. - comment id 656708

    1169219464jm1.gif
    
    ยกโทษให้แว้วววค่ะ74.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    14 กุมภาพันธ์ 2550 08:06 น. - comment id 656716

    งั่นคุยเรื่องเงินได้ใช่มั้ยค่ะ 65.gif
    
    Happy  Valentine Day. 36.gif
  • ~๛ งามงอน ๛~

    14 กุมภาพันธ์ 2550 08:24 น. - comment id 656728

    "คุยได้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่อง บอกไม่รัก"
    
    คิคิ  เพราะมันหยาบคาย  14.gif14.gif14.gif
    
    
    ฮี่ฮี่ฮี่
  • เพียงพลิ้ว

    14 กุมภาพันธ์ 2550 10:09 น. - comment id 656820

    
    							
    							
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    14 กุมภาพันธ์ 2550 10:16 น. - comment id 656838

    1.gif1.gif1.gif36.gif31.gif
  • ไอติมรสต้มยำ

    14 กุมภาพันธ์ 2550 10:41 น. - comment id 656874

    คิดเหมือนกันเลย31.gif31.gif
  • ..สีน้ำฟ้า..

    14 กุมภาพันธ์ 2550 14:53 น. - comment id 657045

    เฮ้อ.. ขนาดผังโคลงติดไว้ข้างฝา ขยายภาพซะเบ้อเริ่ม..
    ก็ยังเขียนไม่ค่อยจะถูก
    
    มาโคลงเคลง คุณลักษมณ์เล่นสักบทก็แล้วกันนะจ้ะ
    
    
    
    ฟังได้ ทุกค่ำเช้า.........................นาที
    ทุกเรื่อง น่ายินดี.........................หลากล้น
    ยกเว้นเรื่องเดียวที่......................อัดแน่น ในใจ
    คำว่าจะสานตอบถ้อย..................แต่งแต้มไมตรี เป็นไง
    
    
    62.gif  เขียนเองก็งงเอง.. หุหุ
    
    ไม่ว่ากันนะคะ.. แบบว่าระลึกถึง จึงแวะมาหา
  • ลักษมณ์

    30 มิถุนายน 2551 23:10 น. - comment id 867615

    11.gif
ชื่อเรื่องสั้น-นิยาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน