ความผิดของนายกอภิสิทธิ์

แมวเหลือง

ต้องขออภัยอีกสักครั้งที่ไม่ใช่บทกวีครับ
http://talk.mthai.com/topic/100436
สำหรับผู้สนใจลองอ่านดูนะครับ ไม่รู้จะส่งให้เพื่อนบ้านกลอนทางไหน
เลยต้องส่งแบบนี้ เพราะมันดีมากๆครับ
รบกวนนะครับ
แมวเหลือง				
comments powered by Disqus
  • เด็กวัด ป1

    19 มีนาคม 2553 05:48 น. - comment id 1112232

    -  กู้ 8 แสนล้าน
    
    -  รัฐมนตรีลาออก 2 คนเพราะมีเรื่องอื้อฉาว
    
    -  ปลากระป๋องเน่า  นมบูด  ข้าวสารมีหนอน
    
    - เรื่องอื้อฉาวโครงการชุมชนพอเพียง
    
    - โครงการต้นกล้าอาชีพ
    
    -  รับจำนำข้าว
    
    - แจกเงินผู้มีรายได้ไม่เกิน 1.5  หมื่นบาท
    
    - แจกเงินพนักงานรัฐวิสาหกิจเงินเดือนไม่เกิน 5 หมื่นบาท
    
    - แจกเงินยายไฮ   4.5 ล้านบาท
    
    - มาบตาพุดยังมีปัญหาต่อไป
    
    -  ตั้งอธิบดีกรมตำรวจไม่ได้
    
    - พ.ต.อ.สมเพียร  ไปร้องเรียนทั้งน้ำตาที่ทำเนียบแล้วก็ตายไป
    
    -  คนไทยจำนวนมากที่สุดมาขับไล่  2 ครั้ง  ข่าวดังไปทั่วโลก ทั้งๆที่ตัวเขาเคยพูดสมัยท่านสมัคร สุนทรเวชว่า  คนมาขับไล่มากน้อยก็ต้องลาออก
    
    - ไข้หวัด 2009  คนไทยตายไป เกือบ 100 คน
    
    - คิดจะรวมเงินในคลังหลวงของหลวงตาบัว
    
    -  ความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านรอบเมืองไทยแย่มาก  แถมโนท่านฮุนเซนด่าอย่างเสียหาย
    
    -  ประชุมผู้นำอาเซียน  มีผู้นำไม่พักในที่ที่ไทยจัดไว้ให้และวันเปิดงานมีผุ้นำมาไม่ครบ
    
    -  ใช้พ.ร.บ.ความมั่นคงเปลืองที่สุด
    
    -  ไม่มีการเดินทางไปพบผู้คนสำคัญของโลกและเอเซีย
    
    - ไม่มีผู้นำคนสำคัญของโลกและเอเซียเดินทางมาเมืองไทย
    
    -โ ครงการเรียนฟรี 15 ปี
    
    จำได้แค่นี้  ใครมีอะไรอีกเชิญเพิ่มเติม
  • pai

    19 มีนาคม 2553 06:35 น. - comment id 1112240

    เด็กวัด ป1 19 มี.ค. 53 - 05:48 IP 125.24.76.42 
    คุณมีอะไรมายืนยันความผิด นอกจากใส่ร้ายป้ายสีคนอื่นให้เสียหาย ศาลตัดสินแล้วเหรอว่าผิด แล้วคนที่ถูกตัดสินไปแล้วจะว่าไง ที่หนีล่อนเร่อยู่น่ะ คนถูกในสายตาคุณสิ ก็เพราะคิดแบบนี้นี่ล่ะ ประเทศชาติมันถึงได้ถอยหลัง ถ้ากระบวนการยุติธรรมของประเทศไม่มี นักลงทุนที่ไหนจะกล้ามาลงทุน มีแต่ประมุขเสื้อแดงที่ด่าศาล แล้วยังมีหน้าจะกลับมาเป็นผู้นำอีก ไป๊ ไปลงนรกเสียเถอะบักห่า อย่าไปคว่ำกระทะทองแดงเสียอีกล่ะ
  • เด็กวัด ป1

    19 มีนาคม 2553 06:51 น. - comment id 1112242

    ความคิดเห็นที่ 2 ไอ้ฟาย  pai 
    
    พวกเมิงนี่อ่านหนังสือไทยแตกป่ะวะ  ไอ้ฟาย
    
    ทำเท่ชื่ออังกฤษ  ภาษาไทยังงูๆปลาๆ 
    
    โธ่.ไอ้ควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์
    
    เมิงอ่านอีกทีแล้วบอกกรูว่าตรงไหนที่กรูบอกว่าผิด
    
    
    กรูเขียนผิดข้อไหนเมิงช่วยบอกกรูด้วย
    
    จะรออ่านนะ  รีบเข้ามาตอบ
  • ลูกชาวนา ขี่ควายมาเกิด

    19 มีนาคม 2553 08:07 น. - comment id 1112251

    ท่านนายกทักษินคนแสนเลว  ท่านใช้หนี้ไอเอ็มเอฟให้คนไทยได้หมด
    
    นายอภิสิทธิ์คนแสนดี หล่อ  เท่  จะใช้หนี้ให้คนไทยหมดไหม  กรณีกู้ 8 แสนล้าน
  • สันติ

    19 มีนาคม 2553 08:07 น. - comment id 1112252

    คนไทยแตกแยกก็เพราะนายอภิสิทธิ์คนเดียวครับ
    เพราะอะไรรู้มั้ย เพราะนายอภิสิทธิ์ชอบด่านายทัก
    ษิณออกทีวีบ่อยเป็นรายวัน ทำให้คนที่เขาเชียร์
    นายทักษิณโกรธแค้น ลองนายอภิสิทธิ์หุบปากดูสิ
    มันจะเงียบไหม?ลองหันไปสนใจและพูดเรื่องอื่น
    มันจะดีกว่าไหม?
  • ลูกชาวนา

    19 มีนาคม 2553 08:14 น. - comment id 1112254

    ข้อเรียกร้องของคุณแห้วแน่นอน  
    
    
    นายอภอสอทธิ์ ถ้าเกิดบ้านนอกคอกนาอย่างพวกเรารากหญ้า  ชาตินี้จะมีโอกาสได้เฉียดใกล้เก้าอี้นายกรึเปล่า
  • ผ่านมาผ่านไป

    19 มีนาคม 2553 08:35 น. - comment id 1112257

    คนเสื้อแดงส่วนใหญ่ มักเข้าใจผิดว่ารัฐบาลประชาธิปปัตย์เป็นคนกู้ IMF 
    
    ความจริงคือรัฐบาลชวลิต ซึ่งมีรองนายกชื่อ ทักษิณ ชินวัตร   ทำเรื่องกู้ IMF หลังจากทำเศรษกิจพังจากการแทรกแซงค่าเงิน 
    และเงินกู้งวดแรกก็ได้เบิกในรัฐบาลชวลิต 
    
    คนเสื้อแดงส่วนใหญ่ มักคิดว่าทักษิณปลดหนี้ IMF 
    
    เงินกู้ IMF จะเบิกเป็นงวดๆ 3 เดือนต่องวด และมีสัญญาจ่ายที่ครบกำหนด 3 ปี   ยกตัวอย่างเช่น 
    **** ก้อนที่ได้มา 1 มค. 50>>>>> ก็มีกำหนดจ่ายคืน 1 มค. 53 ( นับไปอีก 3 ปี) เป็นต้น**** 
    รัฐบาลชวนเข้ามา (หลัง 14 พ.ย. 2540) ก็บริหารประเทศจนเริ่มดีขึ้น จึงได้ทำการหยุดกู้ IMF ก่อนกำหนด โดยไม่รับเงินก้อนสุดท้าย และเริ่มใช้หนี้ 
    เป็นผลให้กำหนดการชำระเงินกู้งวดสุดท้ายย่อมเร็วขึ้น 1 ปี ตามไปด้วย เพราะฉะนั้น กำหนดชำระหนี้ไอเอ็มเอฟ งวดสุดท้าย จึงเร็วขึ้น จากกลางปี 2547 เหลือเพียงกลางปี 2546 ประเทศไทยก็จะหมดหนี้ไอเอ็มเอฟ ( ไม่ว่าใครจะเป็นรัฐบาล)
  • ผ่านมาผ่านไป

    19 มีนาคม 2553 08:39 น. - comment id 1112258

    ปล. ส่วนเรื่องที่ว่านายกอภิสิทธิ์ชอบด่าอดีต
    นายกทักษิณออกทีวีนั้น...คุณคนที่กล่าวแบบ
    นี้ได้เคยดูรายการที่นายกอภิสิทธิ์ออกอากาศ
    บ้างมั๊ย...เค้าพูดกันแต่เรื่องนโยบายและ
    ข้อสงสัยต่างๆในการบริหารจัดการประเทศ
    ไม่เห็นจะมีตอนไหนที่จะมีการด่าอดีตนายก
    เลย....แต่ที่เห็นชัดๆก็คืออดีตนายกทักษิณ
    นั่นหล่ะที่ด่านายกอภิสิทธิ์ให้พวกคุณฟัง
    อยู่ทุกวัน....จริงมั๊ยยยย
  • คนเฉียดมา

    19 มีนาคม 2553 08:57 น. - comment id 1112260

    คุณคนผ่านมาแล้วผ่านไป
    
    ก็เพราะเสื้อแดงเป็นแบบนี้ล่ะครับ
    
    จึงได้แต่หมายชนะคะคานไปเรื่อยๆ
    
    ยิ่งดิ้นก็ยิ่งรัดแน่นเข้าทุกที
    
    19.gif19.gif19.gif19.gif19.gif19.gif
  • เหตุผลเท่านั้นที่ทำให้เห็นความจริง

    19 มีนาคม 2553 09:00 น. - comment id 1112262

    -  กู้ 8 แสนล้าน
    (ใครให้พม่ากู้ กู้เพื่อใคร)
    
    -  รัฐมนตรีลาออก 2 คนเพราะมีเรื่องอื้อฉาว
    (สมัยนายกทักษิณ เคยมีใครละอายลาออกไหม )
    
    
    -  รับจำนำข้าว
    (เขายกเลิกจำนำ มาเป็นระบบประกันราคาไม่ใช่รึ  เพราะอะไร)
    
    - แจกเงินผู้มีรายได้ไม่เกิน 1.5  หมื่นบาท
    - แจกเงินพนักงานรัฐวิสาหกิจเงินเดือนไม่เกิน 5 หมื่นบาท
    - แจกเงินยายไฮ   4.5 ล้านบาท
    (หรือเอาเข้ากระเป๋าตัวเองดีกว่า ที่แจกประชาชนทั้งนั้น)
    
    - มาบตาพุดยังมีปัญหาต่อไป
    (มาบตะพุด มีมากี่ชาติแล้ว)
    
    -  ตั้งอธิบดีกรมตำรวจไม่ได้
    (แล้วประชาชนอดข้าวรึเปล่า แค่ข้าราชการอดตำแหน่ง นักการเมืองอดตัง)
    
    - พ.ต.อ.สมเพียร  ไปร้องเรียนทั้งน้ำตาที่ทำเนียบแล้วก็ตายไป
    (หากินกะคนตายมากไปรึเปล่า)
    
    -  คนไทยจำนวนมากที่สุดมาขับไล่  2 ครั้ง  ข่าวดังไปทั่วโลก ทั้งๆที่ตัวเขาเคยพูดสมัยท่านสมัคร สุนทรเวชว่า  คนมาขับไล่มากน้อยก็ต้องลาออก
    (คนที่ไม่ออกไปชุมนุม จำนวนไม่น้อยนะ)
    
    - ไข้หวัด 2009  คนไทยตายไป เกือบ 100 คน
    (นายกแพร่เชื้อรึเปล่า เช่นนั้นหวัดนกกว่าจะแจ้งให้ประชาชนทราบ ไก่ตายคนตาย ใครแพร่เชื้อ)
    
    -  ความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านรอบเมืองไทยแย่มาก  แถมโนท่านฮุนเซนด่าอย่างเสียหาย
    (นั่นซิ ฮุนเซ็นทำไมเกลียดนายกอภิสิทธิ์ แต่รักนายกทักษฺณจัง ทำไม)
    
    -  ประชุมผู้นำอาเซียน  มีผู้นำไม่พักในที่ที่ไทยจัดไว้ให้และวันเปิดงานมีผุ้นำมาไม่ครบ
    (ทำไมเขากลัว ผลเกิดจากเหตุอะไร)
    
    -  ใช้พ.ร.บ.ความมั่นคงเปลืองที่สุด
    (ประเทศแสนสงบ พรบ.อะไรก็คงไม่ต้องใช้)
    
    
    -โ ครงการเรียนฟรี 15 ปี
    (สิ่งจำเป็นสำหรับมาตรฐานทางการเรียน เสมอภาค เลวร้ายตรงไหน)
    
    จำได้แค่นี้  ใครมีอะไรอีกเชิญเพิ่มเติม
    (เพิ่มเติมได้แค่นี้) 24.gif
  • zjko,kzjkowx

    19 มีนาคม 2553 09:36 น. - comment id 1112270

    ^
    ^
    ^
    
    แฮ่ะ...บังเอิญเขียนตอบเหมือนกัน
    ขออนุญาตลงด้วยนะครับ  46.gif
    
    -  กู้ 8 แสนล้าน
    4 แสนล้าน ก็เพราะรับช่วงต่อจากรัฐบาลก่อนซึ่งใช้งบบริหารในไตรมาสแรก เกือบติดลบ อีก 4 แสนล้าน ดำเนินการกระตุ้นเศรษฐกิจ พอดีว่า โลกมันแย่ ซึ่ง จำแนกรายละเอียดกันลงไป...ก็จะเห็น
    -  รัฐมนตรีลาออก 2 คนเพราะมีเรื่องอื้อฉาว
    รมต.ชุดนี้ จะผิดรึไม่ผิด ก็มีน้ำใจนักกีฬา
    -  ปลากระป๋องเน่า  นมบูด  ข้าวสารมีหนอน
    - เรื่องอื้อฉาวโครงการชุมชนพอเพียง
    2 อันนี้...เห็นด้วย รัฐบาลควรเร่งจัดการ และวางมาตรการป้องกันจริงจัง 
    - โครงการต้นกล้าอาชีพ
    ก็เห็นผู้ที่เข้าร่วมโครงการ มีอาชีพ เพิ่มขึ้น...ก็เป็นหนึ่งในโครงการที่รัฐบาลให้แก่ประชาชน...ดีกว่าไม่ช่วยใดๆเลย
    -  รับจำนำข้าว
    รับจำนำข้าว??? ปัญหาที่ตั้งไว้คืออะไร...มันเยอะ...รึว่าจะเป็นเรื่องการทุจริต...
    - แจกเงินผู้มีรายได้ไม่เกิน 1.5  หมื่นบาท
    - แจกเงินพนักงานรัฐวิสาหกิจเงินเดือนไม่เกิน 5 หมื่นบาท
    เป็นการต่อยอดไปสู่กลุ่มผู้ผลิตสินค้า....เพื่อไม่ให้ปิดตัวลง...เหมือนผู้ผลิตในต่างประเทศหลายราย 
    - แจกเงินยายไฮ   4.5 ล้านบาท
    ยายไฮ แกไม่ควรได้รับรึ...??? 
    - มาบตาพุดยังมีปัญหาต่อไป
    ต้องดูว่าปัญหาสะสมมาตั้งแต่ เมื่อไร...เป็นปัญหาในสภาพการบริหารจัดการของกลุ่มองค์กรในตัวนิคม...มีปัญหาอยู่...รึไม่...ถ้าจะมองคลุมมาถึงภาพนโยบายด้วย...ก็ต้องว่ากันในรายละเอียด...
    -  ตั้งอธิบดีกรมตำรวจไม่ได้
    ในสถานการณ์ปัจจุบัน...ถ้าเป็นรัฐบาลสมัยอื่นๆ อาจปลดคนเดิมแต่งตั้งคนใหม่โดยไม่สนใจคำวิพากย์ใดๆ แต่รัฐบาลชุดนี้มุ่งเฟ้น บุคคลที่เหมาะสมในภาพการยอมรับ จากข้อปัญหาขัดแย้งทางแนวความคิด ซึ่งยังอยู่ในการพิจารณแต่งตั้งผู้ที่เป็นที่ยอมรับของคนโดยทั่วไป...
    - พ.ต.อ.สมเพียร  ไปร้องเรียนทั้งน้ำตาที่ทำเนียบแล้วก็ตายไป
    ต้องแยกประเด็น 
        1 กับคำกล่าวที่ท่านว่า ไม่ต้องการเป็นวีรบุรุษ โดยมียศพลตำรวจเอก ตอนที่มีธงไตรรงค์คลุมร่างนั้น....มองได้ใน สองแง่ หนึ่งคือ เป็นเพียงคำที่กล่าวตัดพ้อต่อผู้มีอำนาจในการโยกย้าย
    สองคือ การที่ท่านกล่าวเช่นนั้น...กล่าวมาจากสภาวะความกดดัน ในสิ่งที่ท่านต้องการมอบให้กับครอบครัวของท่าน แต่ไม่ได้รับการพิจารณาในขั้นต้น...
          จริงอยู่ว่าเราเสียท่านไปแล้ว...และถ้าการจากไปของท่านจะกลายมาเป็นประเด็นในภาพการมองของคนในประเทศ น่าจะเป็นประโยชน์ในเรื่องการมององค์กรตำรวจ คงจะเหมาะสมกว่า โดยควรเชื่อว่าท่านต้องภูมิใจและพร้อมที่จะเสียสละ ตามคำปฏิญาณตน ซึ่งได้เคยถวายสัตย์ไว้
       2 การร้องขอ....ตลอดจนถึงการเข้าร้องเรียน นั้น ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา ซึ่งติดอยู่ที่ผู้มีอำนาจพิจารณาดำเนินการ หาได้นิ่งเฉยไม่ 
       3 การปรากฏตัวของท่านในสื่อสาธารณะซึ่งเป็นกำลังที่สนใจของคนส่วนใหญ่ น่าจะถกเป็นประเด็นว่า...จากเดิมที่ท่านตกเป็นเป้าหมาย...ได้ถูกยกระดับ...ให้เป็นเป้าหมายสำคัญในการโจมตี รึไม่ เพราะถ้า ใช่ บุคคลผู้ทรงคุณค่า...จำนวนหลายๆท่าน...ก็น่าเป็นห่วง
    -  คนไทยจำนวนมากที่สุดมาขับไล่  2 ครั้ง  ข่าวดังไปทั่วโลก ทั้งๆที่ตัวเขาเคยพูดสมัยท่านสมัคร สุนทรเวชว่า  คนมาขับไล่มากน้อยก็ต้องลาออก
    แล้วท่านสมัครลาออกรึไม่???...ต้องดูประเด็นแห่งเหตุก่อนนำขึ้นกล่าว...
    - ไข้หวัด 2009  คนไทยตายไป เกือบ 100 คน
    ตัวเลขชัดๆคือเท่าใด???  ตอนพิจารณาจากการระบาด...ก็จะพบว่ายอดผู้ติดเชื้อจากที่ทั่วโลกคาดการว่าจะมียอดเป็นพันล้านคนในปี 2012-2020 สำหรับประเทศไทยในมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ในรัฐบาลชุดนี้...ถือว่าขั้นต้นของห้วงการระบาด...ในภาพรวม...อยู่ในเกณฑ์เกือบแย่...แต่ก็สามารถจัดการ ต่อมาตรการต่างๆ ได้ดีขึ้นตามลำดับ จนปัจจุบันก็ได้รับความยอมรับ จากนานาประเทศ ดูจากยอดจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ.
    - คิดจะรวมเงินในคลังหลวงของหลวงตาบัว
    อันนี้...ขอรายละเอียดหน่อยครับ รู้แต่เรื่อง เงินที่นำไปใช้หนี้ IMF
    -  ความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านรอบเมืองไทยแย่มาก  แถมโนท่านฮุนเซนด่าอย่างเสียหาย
    ถ้าท่านฮุนเซนมีภาวะผู้นำ...และใช้ใจมองอย่างเป็นธรรม จะชอบรึไม่อย่างไร...ก็คงไม่ก้าวก่ายเรื่องของมิตรประเทศ...ทั้งนี้...ผมมองว่า...ท่านคำนึงถึงไมตรีแห่งบุคคล สูงเกินกว่า ไมตรีระหว่างประเทศ...สภาวะความเป็นผู้นำในสายตาชาวโลก จึงตก ลงไปจากเดิมมาก(ซึ่งเดิมก็แย่อยู่)
    -  ประชุมผู้นำอาเซียน  มีผู้นำไม่พักในที่ที่ไทยจัดไว้ให้และวันเปิดงานมีผุ้นำมาไม่ครบ
    ใครที่ไม่มา...เพราะอะไร...??? กลุ่มไหนเล่นซะหนัก...ภาพที่ว่ามาจากกลุ่มนี้...รึไม่???
    -  ใช้พ.ร.บ.ความมั่นคงเปลืองที่สุด
    เปลืองรึไม่...?? ไม่น่าใช่ประเด็น....ประเด็นอยู่ตรงที่รัฐบาลชุดนี้...รู้จักใช้ตามสถานการณ์
    -  ไม่มีการเดินทางไปพบผู้คนสำคัญของโลกและเอเซีย
    อันนี้...ขอให้กลับไปศึกษาใหม่ก่อนพูดจา  ปีเดียวทำได้ขนาดนี้...ถือว่ามากแล้วครับ...
    - ไม่มีผู้นำคนสำคัญของโลกและเอเซียเดินทางมาเมืองไทย
    ขอคำจำกัดความ คำว่า ผู้นำคนสำคัญของโลก 
    ผมว่าผู้นำของประเทศต่างๆ...รัฐบาลชุดนี้...ให้ความสำคัญทุกประเทศ
    -โ ครงการเรียนฟรี 15 ปี
    รึไม่ควรให้มีโครงการเรียนฟรี 15 ปี ????  มีก็ดีแล้ว....ส่วนเรื่องรายได้ของ รร.ที่หายไปแล้ว ผุดขึ้นมาค่าใช้จ่ายอื่นๆ นั้น...ก็ควรสนับสนุนให้รัฐบาล ดำเนินการหามาตรการมาชดเชยรายได้ที่หาย,ขาดไป และควรแก้ไขกันต่อไป...
    จำได้แค่นี้  ใครมีอะไรอีกเชิญเพิ่มเติม
    ถ้ามีอีก ก็ว่ามาครับ....
    อันไหนที่ไม่ดี...แล้วพรรคเพื่อไทยดำเนินการ... ในหน้าที่พรรคฝ่ายค้าน ไม่นอกกรอบ ถ้ามีมูลความไม่ชอบมาพากล...ผมสนับสนุน...ให้จวกรัฐบาลเต็มที่...ชอบซะด้วยซ้ำ...
    
    ถ้า รู้จัก แยกประเด็น 
    
    การก่นด่า บุคคล ที่เป็นผู้แทนฯที่ไม่ดี เราทุกคนมีสิทธิ์...มิใช่หรือ??? 
    การกล่าวก่น รัฐบาล หรือ ผู้ที่เป็นที่ยอมรับ...ในสังคม...ก็เป็นสิทธิ์ที่ประชาชนมี...
    แต่การ...ก่นด่า...กล่าวร้าย...ผู้ที่ก่นด่า...ผู้แทนที่มิชอบ...
    ผมว่า...มันแปลกๆ....
    เพราะฉะนั้น....ต้องฝึกแยกประเด็น...ให้ได้ก่อน...นำความคิด...ความอ่านมาตีแผ่...สู่สาธารณะ...
    
    ทั้งนี้...ขอเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มาคุยกัน ฉันท์มิตร นะขอรับ...
    เผื่อๆว่า...บ้านกลอนจะได้สงบสุขเหมือนเมื่อก่อน...เสียที...
  • zjkowxzjko,k อิอิ

    19 มีนาคม 2553 09:46 น. - comment id 1112271

    ท่านแมวเหลือง ช่วยลบ คอมเมนท์ข้างบนหน่อย...ข้อความมันตกกรอบ  อ่านแล้วไม่เข้าใจ....เด้วจะลงใหม่...ครับ...46.gif
  • รากหญ้า ป 4

    19 มีนาคม 2553 10:10 น. - comment id 1112285

    ความคิดเห็นที่ 7 :  ผ่านมาผ่านไป  
    
    กู้ IMF  แล้วใครกู้ถ้าไม่ใช่ ปชป.
    
     กล้าสาบานไหมว่าไม่ใช่ ปชป.กู้  
    
    ถ้าท่านนายกทักษินไม่ได้ปลดหนี้ IMF  แล้วใครปลด   กล้าสาบานไหม
    
    เงินกู้ IMF  จ่ายที่ครบกำหนด 3 ปี   รัฐบาล ปชป.  เป็นอยู่กี่ปี  จ่ายหนี้ไปเท่าไร
     *** 
    รัฐบาลชวน หยุดกู้ IMF ก่อนกำหนด หรือว่าเขาไม่ให้กู้อีกแล้ว
    
     ความคิดนายสุดยอดมาก แล้วกรุณารับคำท้าสาบานด้วย
  • ลูกชาวนา ขี่ควายมาเกิด

    19 มีนาคม 2553 10:11 น. - comment id 1112286

    คห 2  
    
    ไอ้ควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์ไม่คิดจะตอบเราเหรอ
    
    ชื่ออังกฤษ รู้อังกฤษกี่ตัว  
    
    สู้เด็กบ้านนอกอย่างกรูได้ป่ะ
    
    ถุย  โง่ชิกหาย
  • abcdef ฯ

    19 มีนาคม 2553 10:15 น. - comment id 1112288

    รู้26ตัว คับ...20.gif20.gif20.gif
    
    สุภาพกว่านี้...ก็จะดีครับ...
  • abcdef ฯ

    19 มีนาคม 2553 10:18 น. - comment id 1112289

    ไปเรียงมาใหม่แระ...ได้อ่านง่ายๆ
    
    -  กู้ 8 แสนล้าน
    4 แสนล้าน ก็เพราะรับช่วงต่อจากรัฐบาลก่อนซึ่งใช้งบบริหาร
    ในไตรมาสแรก เกือบติดลบ 
    อีก 4 แสนล้าน ดำเนินการกระตุ้นเศรษฐกิจ พอดีว่า โลกมันแย่ 
    ซึ่ง จำแนกรายละเอียดกันลงไป...ก็จะเห็นประเด็นการพิจารณา
    
    -  รัฐมนตรีลาออก 2 คนเพราะมีเรื่องอื้อฉาว
    รมต.ชุดนี้ จะผิดรึไม่ผิด ก็มีน้ำใจนักกีฬา
    
    -  ปลากระป๋องเน่า  นมบูด  ข้าวสารมีหนอน
    - เรื่องอื้อฉาวโครงการชุมชนพอเพียง
    2 อันนี้...เห็นด้วย รัฐบาลควรเร่งจัดการ และวางมาตรการป้องกันจริงจัง 
    
    - โครงการต้นกล้าอาชีพ
    ก็เห็นผู้ที่เข้าร่วมโครงการ มีอาชีพ เพิ่มขึ้น...ก็เป็นหนึ่งในโครงการที่
    รัฐบาลให้แก่ประชาชน...ดีกว่าไม่ช่วยใดๆเลย
    
    -  รับจำนำข้าว
    รับจำนำข้าว??? ปัญหาที่ตั้งไว้คืออะไร...มันเยอะ...
    รึว่าจะเป็นเรื่องการทุจริต...
    
    - แจกเงินผู้มีรายได้ไม่เกิน 1.5  หมื่นบาท
    - แจกเงินพนักงานรัฐวิสาหกิจเงินเดือนไม่เกิน 5 หมื่นบาท
     เป็นการต่อยอดไปสู่กลุ่มผู้ผลิตสินค้า....เพื่อไม่ให้ปิดตัวลง...
    เหมือนผู้ผลิตในต่างประเทศหลายราย 
    
    - แจกเงินยายไฮ   4.5 ล้านบาท
    ยายไฮ (รากหญ้าตัวจริงเลยนะครับ)...แกไม่ควรได้รับรึ...??? 
    
    - มาบตาพุดยังมีปัญหาต่อไป
    ต้องดูว่าปัญหาสะสมมาตั้งแต่ เมื่อไร...เป็นปัญหาในสภาพ
    การบริหารจัดการของกลุ่มองค์กรในตัวนิคม...มีปัญหาอยู่...รึไม่...
    ถ้าจะมองคลุมมาถึงภาพนโยบายด้วย...ก็ต้องว่ากันในรายละเอียด...
    
    -  ตั้งอธิบดีกรมตำรวจไม่ได้
    ในสถานการณ์ปัจจุบัน...ถ้าเป็นรัฐบาลสมัยอื่นๆ อาจ
    ปลดคนเดิมแต่งตั้งคนใหม่โดยไม่สนใจคำวิพากย์ใดๆ 
    แต่รัฐบาลชุดนี้มุ่งเฟ้น บุคคลที่เหมาะสมในภาพการยอมรับ 
    จากข้อปัญหาขัดแย้งทางแนวความคิด ซึ่งยังอยู่ในการ
    พิจารณาแต่งตั้งผู้ที่เป็นที่ยอมรับของคนโดยทั่วไป...
    
    - พ.ต.อ.สมเพียร  ไปร้องเรียนทั้งน้ำตาที่ทำเนียบแล้วก็ตายไป
    ต้องแยกประเด็นครับ 
        1 กับคำกล่าวที่ท่านว่า ไม่ต้องการเป็นวีรบุรุษ โดยมียศ
    พลตำรวจเอก ตอนที่มีธงไตรรงค์คลุมร่างนั้น....มองได้ใน 
    สองแง่ หนึ่งคือ เป็นเพียงคำที่กล่าวตัดพ้อต่อผู้มีอำนาจใน
    การโยกย้าย สองคือ การที่ท่านกล่าวเช่นนั้น...กล่าวมาจาก
    สภาวะความกดดัน ในสิ่งที่ท่านต้องการมอบให้กับครอบครัว
    ของท่าน แต่ไม่ได้รับการพิจารณาในขั้นต้น...
          จริงอยู่ว่าเราเสียท่านไปแล้ว...และถ้าการจากไปของท่าน
    จะกลายมาเป็นประเด็นในภาพการมองของคนในประเทศ 
    น่าจะเป็นประโยชน์ในเรื่องการจับตามอง องค์กรตำรวจ 
    คงจะเหมาะสมกว่า โดยควรเชื่อว่าท่านต้องภูมิใจและพร้อม
    ที่จะเสียสละ ตามคำปฏิญาณตน ซึ่งได้เคยถวายสัตย์ไว้
       2 การร้องขอ....ตลอดจนถึงการเข้าร้องเรียน นั้น ก็กำลังอยู่
    ในระหว่างการพิจารณา ซึ่งติดอยู่ที่ผู้มีอำนาจพิจารณาดำเนินการ 
    หาได้นิ่งเฉยไม่ 
       3 การปรากฏตัวของท่านในสื่อสาธารณะซึ่งเป็นกำลังที่
    สนใจของคนส่วนใหญ่ น่าจะถกเป็นประเด็นมากกว่า...ว่า...
    จากเดิมที่ท่านตกเป็นเป้าหมาย...ได้ถูกยกระดับ...ให้เป็น
    เป้าหมายสำคัญในการโจมตี รึไม่ ??? เพราะถ้า ใช่ บุคคล
    ผู้ทรงคุณค่า...จำนวนหลายๆท่าน...ก็น่าเป็นห่วง
    
    -  คนไทยจำนวนมากที่สุดมาขับไล่  2 ครั้ง  ข่าวดังไปทั่วโลก ทั้งๆที่ตัวเขาเคยพูดสมัยท่านสมัคร สุนทรเวชว่า  คนมาขับไล่มากน้อยก็ต้องลาออก
    แล้วท่านสมัครลาออกรึไม่???...ต้องดูประเด็นแห่งเหตุก่อนนำขึ้นกล่าว...(รายละเอียดเยอะมาก)
    
    - ไข้หวัด 2009  คนไทยตายไป เกือบ 100 คน
    ตัวเลขชัดๆคือเท่าใด???  ตอนพิจารณาจากการระบาด...
    ก็จะพบว่ายอดผู้ติดเชื้อจากที่ทั่วโลกคาดการว่าจะมียอด
    เป็นพันล้านคนในปี 2012-2020 สำหรับประเทศไทยใน
    มาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ในรัฐบาลชุดนี้...
    ถือว่าขั้นต้นของห้วงการระบาด...ในภาพรวม...อยู่
    ในเกณฑ์เกือบแย่...แต่ก็สามารถจัดการ ต่อมาตรการ
    ต่างๆ ได้ดีขึ้นตามลำดับ จนปัจจุบันก็ได้รับความยอมรับ 
    จากนานาประเทศ ดูจากยอดจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ.
    
    - คิดจะรวมเงินในคลังหลวงของหลวงตาบัว
    อันนี้...ขอรายละเอียดหน่อยครับ รู้แต่เรื่อง เงินที่นำไปใช้หนี้ IMF
    
    -  ความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านรอบเมืองไทยแย่มาก  แถมโนท่านฮุนเซนด่าอย่างเสียหาย
    ถ้าท่านฮุนเซนมีภาวะผู้นำ...และใช้ใจมองอย่างเป็นธรรม 
    จะชอบรึไม่อย่างไร...ก็คงไม่ก้าวก่ายเรื่องของมิตรประเทศ...
    ทั้งนี้...ผมมองว่า...ท่านคำนึงถึงไมตรีแห่งบุคคล สูงเกินกว่า
    ไมตรีระหว่างประเทศ...สภาวะความเป็นผู้นำในสายตาชาวโลก
    จึงตกลงไปจากเดิมมาก(ซึ่งเดิมก็แย่อยู่)
    
    -  ประชุมผู้นำอาเซียน  มีผู้นำไม่พักในที่ที่ไทยจัดไว้ให้และวันเปิดงานมีผุ้นำมาไม่ครบ
    ใครที่ไม่มา...เพราะอะไร...??? กลุ่มไหนเล่นซะหนัก...
    ภาพที่ว่ามาจากกลุ่มนี้...รึไม่???
    -  ใช้พ.ร.บ.ความมั่นคงเปลืองที่สุด
    เปลืองรึไม่...?? ไม่น่าใช่ประเด็น....ประเด็นอยู่ตรงที่รัฐบาล
    ชุดนี้...รู้จักใช้...ตามสถานการณ์
    
    -  ไม่มีการเดินทางไปพบผู้คนสำคัญของโลกและเอเซีย
    อันนี้...ปีเดียว (ที่สถานการณ์โลกกำลังแย่...ทำได้ขนาดนี้...
    ถือว่ามากแล้วครับ...
    
    - ไม่มีผู้นำคนสำคัญของโลกและเอเซียเดินทางมาเมืองไทย
    ขอคำจำกัดความ คำว่า ผู้นำคนสำคัญของโลก 
    ผมว่าผู้นำของประเทศต่างๆ...รัฐบาลชุดใดๆ...ก็ควรให้ความ
    สำคัญทุกประเทศ
    
    -โ ครงการเรียนฟรี 15 ปี
    รึไม่ควรให้มีโครงการเรียนฟรี 15 ปี ????  มีก็ดีแล้ว....
    ส่วนเรื่องรายได้ของ รร.ที่หายไปแล้ว ผุดขึ้นมาค่าใช้จ่าย
    อื่นๆ นั้น...ก็ควรสนับสนุนให้รัฐบาล ดำเนินการหา
    มาตรการมาชดเชยรายได้ที่หาย,ขาดไป และควรเสนอทางออก
    แก้ไขกันต่อไป...
    
    ก็ถือว่าคุยกัน...
    อันไหนที่ไม่ดี...แล้วพรรคเพื่อไทยดำเนินการ... 
    ในหน้าที่พรรคฝ่ายค้าน ไม่นอกกรอบ ถ้ามีมูล
    ความไม่ชอบมาพากล...ผมสนับสนุน...ให้จวก
    รัฐบาลเต็มที่...ชอบซะด้วยซ้ำ...
    
    แต่ขอให้แยกประเด็น 
    
    การก่นด่า บุคคล ที่เป็นผู้แทนฯที่ไม่ดี เราทุกคนมีสิทธิ์...มิใช่หรือ??? 
    การกล่าวก่น รัฐบาล หรือ ผู้ที่เป็นที่ยอมรับ...ในสังคม...ก็เป็นสิทธิ์ที่ประชาชนมี...
    แต่การ...ก่นด่า...กล่าวร้าย...ผู้ที่ก่นด่า...ผู้แทนที่มิชอบ...
    ผมว่า...มันแปลกๆ....
    เพราะฉะนั้น....ต้องฝึกแยกประเด็น...ให้ได้ก่อน...นำความคิด...ความอ่านมาตีแผ่...สู่สาธารณะ...
    
    ทั้งนี้...ขอเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มาคุยกัน ฉันท์มิตร นะขอรับ...
    เผื่อๆว่า...บ้านกลอนจะได้สงบสุขเหมือนเมื่อก่อน...เสียที...
  • ไอ้พรรคประชาวิบัติ ถนัดกู้

    19 มีนาคม 2553 10:29 น. - comment id 1112291

    ความคิดเห็นที่ 8 : คนผ่านมาแล้วผ่านไป และ  ความคิดเห็นที่ 9  คนเฉียดมา 
    อ้อ...เหรอ อภิสิทธิ์ไม่เคยด่าท่านนายกทักษินเลย  ก็คนเก่งออกปานนั้น  จะไปด่าคนอื่นด้วยเรื่องเท็จได้งั้ย  เอะ  นายอภิสิทธิโชว์แต่เมีย  มึลูกรึเปล่า  ไม่เห็นโชว์ลูก  ทำไมเพราะอะไร  มีอะไรต้องปกปิด ดูมันแปลกๆๆ  ว่ามั้ย
    
    นายชวน นายบัญญัติ สุเทพ มีเมียไหม  ไม่เห็นพาออกงานเป็นแบบอย่างแก่เยาวชนบ้างเลย  
    
    
     เสื้อแดงเป็นแบบนี้คืออะไร   หมายชนะคะคานยังงัย ชี้แจงหน่อยนะ 
    
    
    ยิ่งดิ้นก็ยิ่งรัดแน่นเข้าทุกที..อ้อ เหรอ  เพิ่งรู้นะเนี่ย  ทุกวันเนี้ยก็แน่นมากเลยรู้ไหม
  • ใจปลายทาง

    19 มีนาคม 2553 10:48 น. - comment id 1112299

    รักนายกค่ะ สุภาพ  มาก
  • รากหญ้า ป 4

    19 มีนาคม 2553 11:08 น. - comment id 1112302

    ความคิดเห็นที่ 16  abcdef ฯ
    
     -  รัฐบาลปลดเพราะทำกับข้าว และ รัฐบาลหลุดเพราะเรื่องเกิดแต่ปีมะโว้  2  รัฐบาล  ไม่กู้เลยสักบาท  แถมนโยบายยังยอดเยี่ยม  พอรัฐบาลใหม่มาก็กู้ปุ๊บเลย ซูดดดดดดดดดด  ยอดดดดดดดดดดดดดดด
    
    -  น้ำใจนักกีฬาหรือจำนนด้วยหลักฐาน ลาออกแล้วจบกันทันที  ไปเกิดในที่ใหม่บริสุทธิ์ผ่องใส
    เอะ..ถ้าเราลักเงินนาย แล้วนายจับได้  เราบอกว่าเอ้า เงินของนาย ๆก็เอาไปสิ พร้อมโยนกะเป๋าตังค์ให้  เรื่องเราจบกันแค่นี้ใช่ไหม  ถือว่าเรามีน้ำใจนักกีฬา  โอเค้...
    
    - อ้อ  2 ข้อนี้ควรหามาตรการจริงจัง  ไม่ใช่การทุจริต  หากเป็นรัฐบาลท่านนายกทักษิน ท่าสมัคร ท่าสมชาย  จะเป็นงัยน้า  นึกภาพไม่ออกจริงๆๆ
    
    - หากโครงการดีเยี่ยมต้องเลิกทำไม  ต้องทำต่อไปสิ  คนไทยจะได้มีงานทำ  มีรายได้  หน้าตาจะได้ไม่หม่นหมอง  ไม่ใครออกมาขับไล่  เอาเลือดคนไทยมาล้างววยประเทศ จริงไปม
    
    - รับจำนำข้าว  นายอภิสิทธิถือเป็นโครงการสุดยอดนะ  นายไปงมโข่งอยู่ที่ไหนจึงไม่รู้  แล้วอยู่ดีๆทำไมจึงเลิกไปให้ชาวนาออกมาประท้วง  หากสุดยอดจริง  หัดหาข้อมูลให้ทันสมัย  อย่ามัวแต่ปากคาบโกเต็กซ์  อ้อลืมไป เรามันชาวนา นายมันพวกไฮโซ ขอโทษ เลยโง่ไม่รู้
    
    - เงิน 1.5  หมื่นบาท    แจกเงินพนักงานรัฐวิสาหกิจเงินเดือนไม่เกิน 5 หมื่นบาท
    เป็นการต่อยอดไปสู่กลุ่มผู้ผลิตสินค้า....เพื่อไม่ให้ปิดตัวลง...เหมือนผู้ผลิตในต่างประเทศหลายราย ...แสดงว่านายไม่รู้เรื่องเลย  เพราะปากมัวแต่คาบโกเต็กซ์  เบื่อว่ะ  โง่ชิกหาย ถุยๆๆๆ
    
    - แจกยายไฮ  4.5 ล้านบาท  ชาวบ้านมียายไฮคนเดียวเหรอ  ในหมู่บ้านนั้น มี 300 คนทีเดือดร้อน  รัฐบาลนายยุติธรรมมาก
    
    - มาบตาพุด นายอภิสิทธิ์พูดว่างัย นายรู้บ้างรึเปล่า  เปล่าอีกสิ  ถุย  โง่ชิกหาย แค่นจะมาพูด
    
    -  ท่านสมเพียร  หลังจากตายแล้ว นายอภิสิทธิพูดว่างัยบ้าง รู้เปล่าน่ะ   กรณีนี้หากเป็นท่านนายกทักษิน ท่านสมัคร ท่านสมชาย  จะมีสภาพเป็นงัย  สื่อคงถล่มจนดูไม่จืดแน่
    
    -  อ้อ  อึม...ท่านสมัคร ท่าสมชายกับอภิสิทธิมันต่างกันเน้อะ   ไม่ใช่การโกหกเน้อะ
    
    - หวัด 2009  คนไทยตาย เกือบ 100 คน  ทั้งที่รู้ตัวก่อน  ไข้หวัดนกรัฐบาลท่านนายกทักษินไม่ตายสักคน  รัฐบาลไหนสุดยอดครับพี่น้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
    
    -  นายกรณ์กับนายไตรรงค์พูดว่างัยนายไม่รู้เรื่องเลย  ซูดดดดดดดดด  ยอดดดดดดดดดดดดดดด
    
    โง่ชิกหายพวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์
    
    - ท่านฮุนเซน ภาวะผู้นำตกมาก  ขนาดผู้รัสเซีย ผู้นำจีนและผู้นำอื้นทั่วโลกเดินทางไปพบ  ตกมากเลยนะครับ  เทียบกับผู้นำไทยไม่มีใครมาพบเลย  ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆซูดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด  ยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    
    โง่ชิกหาย ถุยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    -  ประชุมผู้นำอาเซียน เล่นซะหนักอะไร  สงสัยว่าจะโง่อีกละนะพี่น้องงงงงงงงงงง
    
    -   รัฐบาลชุดนี้...รู้จักใช้...ตามสถานการณ์..มากเลย  ขนาดประกาศใช้แล้วเก้อจนต้องยกเลิกเอง ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    - ทำได้ขนาดนี้...ถือว่ามากแล้วครับ...อ้อเหรอ  ไอ้ทุย  เขาเรียกว่าต่างชาติม่ให้เกียรติ  รู้มั่ง  สมัยท่านสมัคร  7 วันแรกก็ไปนั่งคุยกับยอร์ชบูชแล้ว  นี่ปีกว่าไม่ได้ไปไหนเพราะอะไรเหรอ
    
    -  ประเทศทั่วโลกเขาให้เกียรติรัฐบาลที่มากจากการเลือกตั้งที่สง่างามเท่านั้น รู้ไว้ด้วยไอ้ฟายทุย
    
    ผู้แทนไม่ดียังงัย  เฉลยมาหน่ยสิ  1 2 3 4
    
    คนยอมรับตรงไหน  แล้วทำไมมีคนออกมาขับไล่เอาเลือดมาสาดไล่ความชั่วอัปรีย์ล่ะ
    
    ชาวบ้าน ชาวนา กรรมกร เขาแยกประเด็นมาได้ตั้งนานแล้ว  พวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์เท่านั้นที่ยังโง่ๆอยู่ จริงไหม
  • ปราบ ณ เสรีชน

    19 มีนาคม 2553 11:28 น. - comment id 1112311

    แสดงว่า โครงการใครเข้มแข็ง ปลากระป๋องเน่า นมบูด ยึดสนามบิน ขโมยรถทางราชการ ถุงยางเกลื่อนในธรรมเนียบ ทำถูกและเป็นมาตรฐานควรเป็นแบบอย่างใช่ไหมครับ พวก เหลือง ตอบหน่อย
  • Mark

    19 มีนาคม 2553 11:32 น. - comment id 1112312

    “มา ร์ค” ออกทีวียืนยันพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาแต่ต้องยึดผลประโยชน์ประเทศชาติ ระบุสังคมไม่ได้มีเฉพาะกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ต้องดูคนในสังคมอื่นๆ ด้วย ย้ำคำเดิมยุบสภาต้องแก้ปัญหาได้จริง เชื่อสัปดาห์หน้าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ยันระบบอำมาตย์-ไพร่ หมดจากสังคมไทยไปแล้ว ย้อนถาม “นช.แม้ว” อำมาตย์หรือไพร่ เป็นนายกฯ 5 ปีรวยเท่าตัว ขณะนี้ประชาชนมีหนี้สินเพิ่ม เตือนอย่าเอาความเลื่อมล้ำในสังคมมาสร้างความเกลียดชัง พร้อมโชว์ภาพเปรียบเทียบ “นช.แม้ว” เดินตรวจงานที่มอนเตเนโกรสบายใจเฉิบ ขณะที่สาวกหางแดงต้องนอนข้างถนนก่อม็อบช่วย
           
           วันนี้ (19 มี.ค.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์รายการ “สนามเป้า เล่าข่าว” ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 (ททบ.5) ที่บ้านพักกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ (ร.11 รอ.) โดยกล่าวยอมรับว่าไม่ได้กลับบ้าน ไม่ได้เจอหน้าครอบครัวตั้งแต่กลุ่มเสื้อแดงมาชุมนุม อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณประชาชนที่มาร่วมชุมนุมที่มีความอดทน จนทำให้สถานการณ์สามารถผ่านไปได้ 1 สัปดาห์ โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรง และขอให้การบริหารของรัฐบาลที่ต้องการทำให้เกิดความสะดวกและปลอดภัยต่อ ประชาชนดำเนินไปด้วยดี
           
           นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ข้อเรียกร้องต่างๆ ขอยืนยันว่าจะตัดสินใจบนผลประโยชน์ส่วนรวม และมองไปในอนาคตระยะยาว เพราะต้องการรักษาความถูกต้อง ไม่ใช่เพียงเพื่อแก้ไขปัญหาให้พ้นตัวไปวันๆ อย่างไรก็ตาม การเจรจากับกลุ่มเสื้อแดงนั้นจะต้องยึดประโยชน์ของประเทศชาติเป็นที่ตั้ง ซึ่งสังคมไม่ได้มีเฉพาะคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง กลุ่มเดียวกันยังคิดต่างกัน การพูดคุยกันไม่ใช่ว่าคุยกับ นายวีระ มุสิกพงศ์ แกนนำ นปช.เห็นด้วยกันแล้วจบ แต่ต้องดูคนในสังคมอื่นๆ อีก
           
           “ผมไม่มีผลประโยชน์ส่วนตัว เชื่อมั่นว่าทุกคนจะสามารถฟันฝ่าอุปสรรคไปได้”
           
           นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า ข้อเรียกร้องยุบสภา ขอถามว่าหากยุบสภาแล้วจบจริงหรือ แก้ปัญหาได้จริงหรือไม่ ไม่ใช่ยุบสภาแล้วยังคงมีปัญหาความแตกแยกทางการเมืองอยู่ ถ้ายุบสภาแก้ปัญหาได้ก็มาคุยกัน
           
           อย่างไรก็ตาม สัปดาห์หน้าเชื่อว่าปัญหาจะกลับเข้ามาสู่ภาวะปกติ ประชุม ครม. ประชุมสภาฯ ตามปกติ การชุมนุมสงบสันติ การปิดล้อมจึงไม่ใช่การชุมนุมที่ชอบตามรัฐธรรมนูญ เพราะเป็นนายกฯ ของคนทั้งประเทศดูแลทุกชีวิตให้ปลอดภัย
           
           นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า ที่ผู้ชุมนุมหยิบยกปัญหาความเหลื่อมล้ำ เช่น อำมาตย์ และไพร่ ตนเห็นว่าขณะนี้ประเทศไทยและคนไทยไม่มีระบบอย่างนั้นแล้ว ทุกคนมีความเท่าเทียมกันตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ แต่ยอมรับว่าสภาพความเป็นปัญหาเหลื่อมล้ำยังมีอยู่ ซึ่งเป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่ต้องแก้ไขปัญหานี้
           
           “แล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ อำมาตย์หรือไพร่ เคยเป็นนายกฯ สร้างความร่ำรวยมหาศาล 5 ปีที่คุณทักษิณเป็นนายกฯ สังคมมีหนี้สินเพิ่มขึ้นเท่าตัว และทรัพย์สินของคุณทักษิณก็เพิ่มเป็นเท่าตัว ความเหลื่อมล้ำในสังคมมีเป็นปกติ อย่าเอาความเหลื่อมล้ำมาสร้างความเกลียดชังในสังคม”
           
           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรัฐมนตรียังโชว์ภาพหนังสือพิมพ์ ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เดินทางไปตรวจงานการปรับปรุงโรงแรมในมอนเตเนโกร เปรียบเทียบกับภาพกลุ่มผู้ชุมนุมพักผ่อนนอนข้างถนนเอาแรงระหว่างการชุมนุม บริเวณสะพานผ่านฟ้าฯ เพื่อช่วย พ.ต.ท.ทักษิณ
  • รากหญ้า ป 4

    19 มีนาคม 2553 11:50 น. - comment id 1112314

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรัฐมนตรียังโชว์ภาพหนังสือพิมพ์ ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เดินทางไปตรวจงานการปรับปรุงโรงแรมในมอนเตเนโกร เปรียบเทียบกับภาพกลุ่มผู้ชุมนุมพักผ่อนนอนข้างถนนเอาแรงระหว่างการชุมนุม บริเวณสะพานผ่านฟ้าฯ เพื่อช่วย พ.ต.ท.ทักษิณ..............
    
    แสดงนายอภิสิทธิ์เข้าใจอะไรผิดๆอีกมากมายเกี่ยวกับพวกสื้อแดง
    
    เข้าใจผิด  ก็จจะคิดผิด และทำผิดๆตอไป  
    
    เสื้อแดงเขาพูดตอลดเวลาว่าไม่เกี่ยวกับท่านนายกทักษิน
    
    ท่านทักษินรวยท่านยังคิดทำอะไรให้คนจนๆ แต่นายอภิสิทธิ คืดทำอะไรให้คนจนๆบ้าง
  • ปราบ ณ เสรีชน

    19 มีนาคม 2553 12:33 น. - comment id 1112318

    ฝากบอกแมวเหลือง กับ คนผ่านมาด้วยนะ ว่าจะให้ไปดูหน้าผมในส่วนคุณ กวีบ้านไร่นะ ไม่ต้องไปดูหรอก เพราะ ไอพีทั้งที่ทำงาน มันไอพี เดียวกันครับ
  • abcdef ฯ

    19 มีนาคม 2553 12:50 น. - comment id 1112328

    โห...เฮ่...มิน่าเชื่อ...20.gif20.gif20.gif
    ว่าจะได้รับการตอบเยี่ยงนี้...14.gif14.gif14.gif
  • ผ่านมาผ่านไป

    19 มีนาคม 2553 13:47 น. - comment id 1112343

    อืมมมม...สงสัยจะคิดถึงกันทุกวินาที
    เลยตอบกันซะยืดยาว...
    
    ไม่เป็นไร  ถ้าจะเชื่ออะไรกันไปตามอย่างนั้น
    อะไรที่ยกมาให้เห็นนี้จะได้นำมาแสดงกัน
    ทั้งสองฝ่าย  คนอื่นๆเค้าก็มีความคิดและก็
    คงได้ข้อมูลเพื่อตัดสินว่าอะไรเป็นอะไร...
    
    ถ้าข้อชี้แจงมันมีเหตุมีผลก็เป็นเครื่องพิสูจน์
    ไปในตัวอยู่แล้ว ... 
    
    ปล.หวังว่าจะกินอิ่มนอนหลับกันทุกคน
    ทุกเช้าที่ตื่นมาเพื่อเรียกร้องอะไรๆจาก
    ประเทศนี้...ขอให้ลองถามกลับตัวเอง
    บ้างว่าได้ให้อะไรกับประเทศนี้บ้างหรือยัง
  • นกกระปูดตาแดง น้ำแห้งก็ไม่ตาย

    19 มีนาคม 2553 13:55 น. - comment id 1112344

    25............ ตอบได้น่ารักนิ
    
    มาม่ะ จุ๊บที อิอิ .......46.gif65.gif
  • ลูกชาวนา ขี่ควายมาเกิด

    19 มีนาคม 2553 14:22 น. - comment id 1112352

    ความคิดเห็นที่ 24 : abcdef ฯ 
    
    เราตอบผิดข้อไหนเหรอ  กรุณาบอกมาสิ  รึว่าพวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์บอกไม่ได้  เอาข้อเดียวก็ได้เช่นข้อว่า  ให้สาบานว่า ปชป.ไม่ได้กู้ไอเอ็มเอฟ
    
    โอเค้...........
    
    หากแน่จริงว่ารู้จริงก็รับปากมา
    
    เรื่องข้าว เรื่องเงิน 2 พัน นายรู้จริงก็บอกมาแล้วเราจะบอกในส่วนที่เรารู้  มาดูว่าข้อมูลใครจริง  
    
    ที่แน่  2 เรื่องนี้  นายไม่รู้จริง  จริงป่ะ
    
    รีบตอบมานะจะได้พิสูจน์ ว่าใครของแท้ ใครของเทียม
    
    เย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    
    อย่าทำมาพูดว่า "โห...เฮ่...มิน่าเชื่อ...
    ว่าจะได้รับการตอบเยี่ยงนี้..."
    
    มันทุเรศ ถุยๆๆไอ้พวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์  โง่ชิกหาย
  • ลูกชาวนา ขี่ควายมาเกิด

    19 มีนาคม 2553 14:39 น. - comment id 1112353

    ความคิดเห็นที่ 25 ผ่านมาผ่านไป 
    
    ไอ้ปอ ประตูหลังจอมมารถั่วดำ  ไอ้พรรคเก่าแก่นรกแอบเช็ดเมียเพื่อน     พวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์   ได้ให้อะไรกับประเทศนี้บ้างหรือยัง
    
    นอกจากการปล้นอำนาจ ปล้นประเทศ และขูดรีดนายห้างเอาเงินไปบำเรอปรนเปรอสวาทน่ะ
  • abcdef ฯ

    19 มีนาคม 2553 15:18 น. - comment id 1112363

    กัว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ     วะ  21.gif14.gif14.gif14.gif
    เดินผ่านจาโดนกัดไมเนี่ย     เย้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
    
    19.gif19.gif19.gif19.gif
  • แมวเหลือง

    19 มีนาคม 2553 15:40 น. - comment id 1112375

    ขอบคุณทุกท่านที่มาให้ความเห็นนะครับ โดยเฉพาะความรู้เรื่องการเมืองต่างๆ    ได้ความรู้เพิ่มมากจริงๆ
    
    30.gif46.gif29.gif12.gif
  • คนอยู่บ้านนอก

    19 มีนาคม 2553 16:23 น. - comment id 1112403

    ทำไมว้าพวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์มีแต่พวกโง่ๆ
    
    เบื่อว่ะ  ถามอะไรก็ไม่รู้สักเรื่อง จริงๆพวกเมิงรู้อะไรบ้างวะ
    
    บอกแล้วกินน้ำมนต์แช่โกเต็กซ์มันก็โง่แบบนี้แหละ
  • รากหญ้า ป 4

    19 มีนาคม 2553 16:41 น. - comment id 1112410

    น่าสงสารท่านนายกทักษิน
    
    ดูไบก็เข้าไปไม่ได้  เข้าไปจะถูกจับตัวส่งกลับให้อมาตย์ชั่ว
    
    สงสารท่านพราหมณ์  นปช. เป็นพราหมณ์เทียม  พราหมณ์ไพร่ ทำอะไรก็ไม่ถูก
    
    เฮ้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   น่าสงสารจริงๆๆ
  • แมวเหลือง

    19 มีนาคม 2553 18:23 น. - comment id 1112435

    รากเน่าเลิก Copy แล้ว Paste เสียที มีอะไร
    ใหม่ๆบ้าง ว้า ปัญญานิ่มสมชื่อ รากเน่า ป.ปัญญานิ่มจริงๆ
     
    20.gif12.gif
  • แมวเหลือง

    19 มีนาคม 2553 18:50 น. - comment id 1112452

    ว้า รากเน่า ป.ปัญญานิ่ม ณ.ขี้ขลาด ตอบไม่
    โดนใจเลย ข้อมูลสู้คุณ " เหตุผลเท่านั้นที่ทำให้เห็นความจริง " ไม่ได้เลย แมวเหลือง
    เสียใจด้วยนะที่ต้องบอกว่ารู้สึกว่ารากเน่า
    โง่กว่าเดิมอีก ไม่สนุกเลย ไม่มีรากเน่าคนอื่น
    ที่พอจะดูดีกว่านี้อีกหรือ ว้า ไม่สนุกซะแล้ว
    
    12.gif22.gif32.gif
  • เด็กวัด ป1

    19 มีนาคม 2553 19:36 น. - comment id 1112461

    ปัญญานิ่มอะไร  แมวหลวย...ฟายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์  ที่ตอบมา  ไปค้นพจนานุกรมแทบตายได้มาคำเดียว  คาม  โธ่ๆๆๆ...ควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์มีปัญญาแค่เนี้ย....คำที่ถามนะไม่มีหรอกในพจนานุกรม  เด็กวัดบ้านนอกเท่านั้นจึงจะรู้
    
    บอกแล้วงัยอยากรู้คลานมากราบตรีนแล้วจะสอนให้  โอเค้...อะไรวะ เขียนกลอนรู้ภาษาไทยแค่หางอึง  โคตรอายเลยว่ะ  นายไม่อายเหรอ  หน้าด้านสิเนี่ยแบบไอ้พรรคเก่าแก่นรกสารเลวแอบเช็ดเมียเพื่อน
    
    รึว่าชาติชั่วชั่วทั้งชาติแบบไอ้ปอ ประตูหลังจอมมารถั่วดำวะ
    
    ขี้ขลาดอะไรเหรอ  ขี้ขลาดที่ตอบคำที่ตัวเองพูดไม่ได้  ไปค้นมาแทบตายได้คำเดียวอุส่าห์มาตอบเนี่ยนะ  ขี้ขลาดมากแบบไอ้พวกพันทมารชั่วทำลายชาติเลยเน้อะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    อย่าเรียกหารากหญ้าคนอื่นเลย แค่รากหญ้าคนนี้คนเดียวพวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์เปื้อนประจำเดือนก็ตายคาบ้านแล้ว   จริงป่ะ
    
    นายไม่สนุกแต่เราโคตรสนุกเลย  ได้เห็นพวกควายเหลืองโง่ๆๆ  แล้วสนุ๊กสนุกโคตรเลยว่ะ
  • เด็กวัด ป1

    19 มีนาคม 2553 19:42 น. - comment id 1112476

    แมวหลวย...คน...หัว...เคือง  ทำเป็นว่า ก๊อปปี และ เพสท์  รู้อังกฤษกี่ตัว
    
    สู้คนบ้านนอกได้ป่ะเฮอะ
    
    แค่ที่ตอบมาก็รู้แล้วว่าใครโง่ใครฉลาดจริงป่ะ
    
    คุยกะพวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์เปื้อนประจำเดือนแล้ว เรารู้สึดตัวเองฉลาดขึ้นพะเร่อเกวียนเลยว่ะ
    
    เราชอบคุยนะกะพวกนายเนี่ย  สนุก  เท่  สมองเราแล่นปรู๊ดปราดเลย
    
    ความจริงเราอยู่กับสายลมแสงแดด  ควายทุยนานๆ  ความคิดหายไปเยอะ  แต่พอมาคุยกะพวกนายแล้วโอ้ยยยยยย   ชั่งมันสุดๆๆอะไรอย่างนี้
  • กิ่งโศก

    19 มีนาคม 2553 20:46 น. - comment id 1112494

    เรียกว่าอารมณ์ที่ขัน...แต่ขันฝ่ายเดียวอะนะ พี่แมวเหลือง
    
    
    19.gif19.gif
  • aboxor

    19 มีนาคม 2553 22:46 น. - comment id 1112523

    ผมว่าเค้าอาจเป็น บอท นะ คำพูดซ้ำๆ อัตโนมัติเวลามาตอบอ่ะ โดยเฉพาะคนที่เป็น แบล็คลิสแล้วจะขึ้นมาเยอะเป็นพิเศษ แล้วก็รันชื่อมั่วๆมาตอบ คล้ายๆพวกโฆษณาลดความอ้วน  เป็นโปรแกรมนี่เจ๋งพอสมีควรเลยนะรู้ภาษาคนด้วย แต่ตอบกลับอาจยังไม่ดีเท่าไหร่
    
    ตัวอย่างชุดคำพูดที่ตั้งไว้อัตโนมัติ
    =================================
    ทำเท่ชื่ออังกฤษ รู้อังกฤษกี่ตัวสู้คนบ้านนอกได้ป่ะ สู้เด็กบ้านนอกอย่างกรูได้ป่ะ
    พวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์
    ไอ้พรรคประชาวิบัติ ถนัดกู้
    กล้าสาบานไหมว่า...แล้วกรุณารับคำท้าสาบานด้วย
    ถุย  โง่ชิกหาย
    จะรออ่านนะ  รีบเข้ามาตอบ
    ไอ้ปอ ประตูหลังจอมมารถั่วดำ ขันทีชั่วอัปรีย์โฉด 
    ทาสไอ้พรรคเก่าแก่นรกแอบเช็ดเมียเพื่อน
    เอาทำเนียบทำม่านรูด 
    ทำร้ายตัวเงินตัวทอง(อันนี้เหมือนโกรธมาก)
    =================================
    คำพูดจะวนๆเวียนๆอยู่แค่นี้แหละ
    
    ควรเลิกใส่ใจครับ เพราะว่า บอท มันก็ทำได้แค่
    ตอบอะไรแบบนี้แหละ เสียเวลาสนทนาเปล่าๆ
  • แมวเหลือง

    19 มีนาคม 2553 22:51 น. - comment id 1112525

    ใช่ หัวเราะเรื่อยเปื่อย  ขนาดเสียงหัวเราะยัง
    โง่เลย คิดดู ฮิ ฮิ โอ รู้อังกฤษกี่ตัว Copy
    Paste ยังเอามาเป็นประเด็น แหม น่าสงสาร
    เพราะเข้ากลุ่มตามๆเขาไป เลยไม่มีอะไรจะ
    พูด เอา Copy Paste มาเป็นประเด็น ว้า ทำ
    ไมเป็นแบบนี่อ่ะ  รากเน่า ป.ปัญญานิ่ม ณ.จัง
    ไร
    
    19.gif12.gif14.gif46.gif
  • เด็กวัด ป1

    20 มีนาคม 2553 05:30 น. - comment id 1112570

    ความคิดเห็นที่ 38 aboxor
    
    =================================
    ทำเท่ชื่ออังกฤษ รู้อังกฤษกี่ตัวสู้คนบ้านนอกได้ป่ะ สู้เด็กบ้านนอกอย่างกรูได้ป่ะ
    พวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์
    ไอ้พรรคประชาวิบัติ ถนัดกู้
    กล้าสาบานไหมว่า...แล้วกรุณารับคำท้าสาบานด้วย
    ถุย  โง่ชิกหาย
    จะรออ่านนะ  รีบเข้ามาตอบ
    ไอ้ปอ ประตูหลังจอมมารถั่วดำ ขันทีชั่วอัปรีย์โฉด 
    ทาสไอ้พรรคเก่าแก่นรกแอบเช็ดเมียเพื่อน
    เอาทำเนียบทำม่านรูด 
    ทำร้ายตัวเงินตัวทอง(อันนี้เหมือนโกรธมาก)
    
    บอกหน่อยสิที่เราพูดมาทั้งหมดนี้ มีตรงไหนไม่จริง
    
    เราถามนาย  คนเก่งอย่างนายปากคาบโกเต็กซ์เคยตอบเราได้สักข้อป่ะ  ถามก้ถามสิ่งที่พวกนายพูดกันออกมา จริงป่ะ
    
    ถามอีกก็ได้
    
    คำว่า" อัตโนมัติ  โฆษณา "  แปลว่าอะไร  เป็นภาษาอะไร  เดาได้เลยว่านายตอบไม่ได้  หากคิดว่าไม่โง่ก็ตอบมาหน่อยนะ
    
    
    ทำเท่ชื่ออังกฤษ คำว่า แบล็คลิส   น่ะเขียนถูกรึเปล่า บอกมาสิ
    
    หากคิดว่าตัวนายโง่ จะไม่ตอบก็ได้นะ  ไม่ว่ากัน
  • เด็กวัด ป1

    20 มีนาคม 2553 05:34 น. - comment id 1112571

    ความคิดเห็นที่ 39แมวเหลือง
    
    ไอ้แมว....หลวย...คน........หัว........เคือง
    
    นายบังโง่เหมือนเดิมนะ
    
    ถามนายน่ะ   นายได้ตอบเราได้รึยัง  
    
    ภาษาไทยงูๆปลาๆๆจะเขียนกลอนไปทำไม  ไม่อายเขาเหรอ  เรางี้อายชิกหายเลยว่ะ  
    
    อายเด็กๆ   อายคนที่เขารู้จริง  อายครูอาจารย์ที่สอนมา  อายชิกหายเลย
    
    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    
    เอิ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
  • เด็กวัดอีสาน

    20 มีนาคม 2553 09:44 น. - comment id 1112622

    ใครก็ได้ที่อวดว่าฉลาดๆๆน่ะ ช่วยบอกคนรากหญ้าคนนี้หน่อยเถอะว่า
    
    -  นโยบายพรรคประชาธิปัตย์ของนายอภิสิทธิ์บอกไว้ตอนหาเสียงว่า 99 วัน ทำได้จริงน่ะ  ทำอะไรไปแล้วบ้าง
    
    
    -  การกู้เงิน 8 แสนล้านและกำลังจะกู้อีก 4 แสนล้านเนี่ยอยู่ในนโยบาย 99 วันด้วยรึเปล่า  ดอกเบี้ยเท่าไร  จะเอาเงินที่ไหนมาใช้เขา  ใครเป็นคนใช้  อีกกี่ปีจะใช้หมด  จะเป็นเหมือนไอเอ็มเอฟไหม
    
    
    -   อภิสิทธิเป็นนายกมา 1 ปีกว่าเนี่ยเคยได้ไปพบผู้นำคนสำคัญของโลกคนใดบ้างทั้งเอเวีย อเมริกและยุดรปและ  เคยมีผู้นำคนสำคัญระดับโลกคนใดเคยมาเมืองไทยเข้าพบอภิสิทธิ์บ้าง  บอกทีครับ ผมคนบ้านนอกตกข่าวครับ
    
    -  รายได้เข้าประเทศที่รัฐบาลทำได้คืออะไร เป็นเงินเท่าไร
    
    วานคนฉลาดๆในนี้ช่วยบอกหน่อยครับ  ผมตกข่าวจริงๆครับ
  • aboxor

    20 มีนาคม 2553 12:18 น. - comment id 1112679

    เห็นมั๊ย บอท จริงๆด้วย คำพูดเหมือนเดิม
    
    ถามคำถามภาษาไทยวันละคำอีกละ อย่างเก่งก็แค่จับผิดคำแปลกๆเอามาต่อกับประโยคเก่าๆ
    
    "ฉลาดสู้กูได้มั๊ย รู้กี่ตัว ไอ้นี่แปลว่าอะไร(จะรู้ไปทำไม) ไอ้โง่อย่างนั้น ไอ้โง่อย่างนี้"
    
    ผมไม่เสียเวลากับบอทดีกว่า ไร้สาระ ฝากบอกทุกคนด้วยครับ อย่าสนใจเลย 53.gif53.gif53.gif
    
    (คอยดูมันจะด่าว่าผมโง่นะไม่ยอมตอบคำถาม)
  • เด็กวัดลิงขบ

    20 มีนาคม 2553 13:00 น. - comment id 1112698

    ความคิดเห็นที่ ความคิดเห็นที่ 43  aboxor 
    
    แน่นอน  ก็นายไม่ตอบที่เราถามนาย  เราก็ต้องด่านายว่าไอ้หน้าโง่ สิถูกไหม
    
    ทำไมคำที่นายพูดเองแต่ไม่รู้ความหมาย  แล้วนายพูดมาทำไม  
    เราคนบ้านนอกไม่มีหรอก  พูดออกมาแล้วต้องรู้ทุกตัว  นายไม่รู้   เราก็ต้องด่าว่าไอ้คนหน้าโง่  ปากคาบโกเต็กซ์เปื้อนประจำเดือน จิงป่ะ
  • aboxor

    20 มีนาคม 2553 13:23 น. - comment id 1112707

    5555555 น่าจะไปซื้อหวยนะเนี่ย
  • เด็กวัดลิงขบ

    20 มีนาคม 2553 15:36 น. - comment id 1112746

    ขบวนคนเสื้อแดงไปขอบคุณคนกรุงเทพ  ทำไมน้อยจัง  หัวกระบวถึงลาดพร้อาว  ท้ายกระบวนอยู่ผ่าฟ้า   ไอ้ปอ ประตูหลังจอมมารถั่วดำ เห็นแล้วอาจหัวใจวายได้
    
    ในกระบวนก็มีแต่คนต่างด้าว 
    
    ต้องกระบวนของไอ้พวกพันทมารชั่วทำลายชาติสิ มีเป็นล้านๆๆหลายล้าน  เอาแค่ไอ้ฉมสากมันก็ 1 ล้านแล้ว  ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • เด็กวัดลิงขบ

    20 มีนาคม 2553 15:39 น. - comment id 1112747

    ความคิดเห็นที่ 45 
    
    ทำไมว้า  พวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์มีแต่คนโง่ๆๆ
    
    เบื่อ  เซ้งว่ะ
  • aboxor

    20 มีนาคม 2553 16:16 น. - comment id 1112758

    74.gif74.gif74.gif74.gif74.gif74.gif
  • aboxor

    20 มีนาคม 2553 16:16 น. - comment id 1112760

    ถ้าฉลาดก็คงเป็นเสื้อแดงแล้วมั๊งครับ
  • เด็กวัด ป1

    20 มีนาคม 2553 16:28 น. - comment id 1112770

    ความคิดเห็นที่ 49 aboxor 
    
    พวกควายเหลืองดูถูกว่าพวกเสื้อแดงมีแต่คนยากจน  คนบ้านนอก  ไร้การศึกษา มาประท้วงก็ไม่มีอะไรกินกินแต่ปลาร้า
    
    สว่นพวกควายเหลืองมาประท้วงก็มีของอย่างดีกิน  อาหารดีดนตรีไพเราะ
    
    ตะก่อนเราก็คิดแบบนี้  แต่พอมาคุยกับพวกนายควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์มันผิดคาด  อวดรู้รู้ อวดเก่ง  ขี้โม้
    
    แต่ถามอะไรไม่รู้สักเรื่อง  ถามสิ่งที่ตัวเองพูดแท้ๆก็ยังไม่รู้  นี่นะรึม๊อบคนฉลาด
    
    สิ่งสำคัญเรามาที่นี่เรา ใช้ชื่อคนบ้านนอก  เด็กวัด ตลอด ไม่เคยอวดอ้างว่ารู้อะไรมากมาย  จิงป่ะไอ้ควายเหลืองปากคาบโกเต็ก
  • aboxor

    20 มีนาคม 2553 16:42 น. - comment id 1112775

    ผมก็ใช้ชื่อนี้ตลอด(มันแปลว่ารวยเหรอ) ไม่เคยแอบอ้าง ไม่อวดฉลาด ไม่ถ่อย ไม่หยาบตาย ไม่ถามอะไรนอกเรื่อง ไม่ด่าว่าใครโง่ ไม่ได้ดูถูกว่าใครจนด้วย เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าครับ งงนะเนี่ย 69.gif69.gif69.gif69.gif69.gif69.gif
    
    ผมฉลาดสู้คุณ เด็กวัดรากหญ้าเลี้ยงควายไม่ได้หรอก ไม่งั้นผมคงเป้นเสื้อแดงไปแล้ว ขอย้ำ!!!46.gif46.gif46.gif46.gif
    
    ผมก็แค่คนไทยคนหนึ่งที่รักเมืองไทย และอยู่เมืองไทย(ไม่ใช่ชาวมอนเตรเนโกร)
  • เด็กวัด ป1

    20 มีนาคม 2553 19:07 น. - comment id 1112795

    ความคิดเห็นที่ 51aboxor 
    
     อ้อ ที่กล่าวว่า เห็นใจเพื่อปากท้อง  มารับจ้างโพสนี่ไม่ใช่การดูถูกคนอื่นนะ เออ..อึมมม  เราก็ไม่ได้เคยบอกว่าพวกนายรวย  เคยบอกเร้อะ  เรายังเคยพูดว่า  ไม่แน่หรอก ชาวนาบ้านนอกอย่างเรากับนายยังไม่รู้ว่าใคร  รวยกว่ากัน  จริงป่ะ 
    
    ถามนายกี่ครั้งว่าคำไหนที่นายว่าหยาบคาย
    
    อะไรที่นายว่าเราถามนอกเรื่อง 
    
    เราเคยบอกเร้อะว่าเราฉลาด  เราชื่อ เด็กวัด ป 1  ชือก็บอกอยู่ แล้ว  โง่อีกแระนะนายน่ะ  เบื่อว่ะพวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์เปื้อนประจำเดือน เราก็บอกว่าเราเด็กบ้านนอกเลี้ยงควาย  แต่ที่แน่ถามอะไรพวกนาย  แล้วพวกนายกลีบตอบไม่ได้  ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    แล้วคนอื่นเขาไม่รักเมืองไทยเหรอ  
    รักเมืองไทยแล้วทำไมใช้ชื่ออังกฤษ  รึว่ารักแบบไอ้พรรคเก่าแก่นรกแอบเช็ดเมียเพื่อนแบบไอ้ปอ ประตูหลังจอมมารถั่วดำ ฮึ...
    
    งวดนี้ไม่มีคำภาษาอื่นเลยนะ กลัวเราถามเร้อะ  ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    โง่ชิกหายเลยโว้ย  ไอ้พวกควายเหลืองปากคาบดกเต็กซ์
  • เด็กวัด ป1

    20 มีนาคม 2553 19:22 น. - comment id 1112801

    ความคิดเห็นที่ 51  aboxor
    
    คำพูดที่ว่า เพื่อปากท้อง น่าเห็นใจที่ต้องมาโพส  เนี่ยคำพูดดูถูกคนจนไหม  
    
    ใครแอบอ้าง  เที่ยวมาด่าเขาด้วยเรื่องเท็จเนี่ย เรียกว่าอวดฉลาดไหม
    
    ใครถ่อย  ถามนายกี่ครั้งว่า  คำไหนที่ว่าหยาบ  
    
    เราถามอะไรนอกเรื่อง  
    
    เราด่าว่าพวกนายโง่เพราะพวกนายตอบสิ่งที่พวกนายใช้เขียนมาเองแล้วตอบไม่ได้  เราด่าว่าไอ้หน้าโง่  นายว่าเราผิดไหม
    
    เราเคยบอกเร้อะ  ชื่อเราก็บอกยี่ห้ออยู่แล้ว  แต่เราภูมิใจเด็กบ้านนอก ป 1  แต่ถามอะไรพวกควายเหลือง พวกควายเหลืองกลับตอบไม่ได้  นี่คิออะไรเนีย
    
    แล้วคนอื่นเขาไม่รักเมืองไทยเหรอ  รักเมืองไทยแบบไหน  จึงใช้ชื่อต่างชาติ  รักชาติไทยแบบไอ้พวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์เหรอ 
    
    ชาวมอนเตรเนโกร ก็ดีสิ  ไทยได้ตัวแทนอีกประเทศหนึ่ง เราภูมิใจ  แล้วไอ้ปอ ประตูหลังจอมมารถั่วดำ  ทำอะไรให้ชาติแบบนี้บ้าง  มัวแต่มุดหัวอยู่ให้หนุ่มๆแทงตูดสิ
    
    และไอ้พรรคเก่าแก่นรกแอบเช็ดเมียเพื่อล่ะ ทำอะไรแบบนี้น้บ้างงงมัวแต่คอยแอบเช็ดเมียเพื่อนสิ
  • กาแฟไม่ใส่นม

    20 มีนาคม 2553 19:52 น. - comment id 1112808

    ((( .. พวกเสื้อแดงมันทำประเทศวุ่นวายจริงๆ น๊ะครับ ... ทำไมพวกมันโง่จัง ไม่ไปยึดสนามบิน และ ทำเนียบน๊ะ จะได้ชนะซะที .. )))
    
    
    ฮา ...!!!
  • aboxor

    20 มีนาคม 2553 20:58 น. - comment id 1112830

    จ้าาาาาา11.gif11.gif11.gif11.gif11.gif เอ้าเลยจ้าาาาา ทำอะไรก็ถูกเสมอล่ะจ้าาาา เดี๋ยวฉลาดกว่าเดี๋ยวโง่กว่า ตามสบายจ้าาา ยกให้คุณเป็นสุดยอดอัจริยะในสามโลก (เดี๋ยวคงถามอีกว่าอัจริยะแปลว่าอะไร ผมตอบไม่ได้หรอกนะผมโง่มาก คุณฉลาดล้ำลึกอยู่แล้วไม่ต้องตอบหรอก)
    
    ผิดเองผมไม่รักชาติใช้ชือฝรั่ง (น่าจะโดนกฎหมายเล่นงานให้อยู่เมืองไทยไม่ได้เนอะ)
    
    บร๊ะเจ้า ชาบูๆๆๆๆ เมพขริงๆๆๆ (อันนี้ผมก็คงไม่ต้องแปลให้มั๊ง)29.gif29.gif%29
    
    คุณเด็กวัดลิงขบอีสานรากหญ้าลูกชาวนาประชาวิบัติถนัดกู้จบป1เลี้ยงควายเสื้อแดงบ้านนอกไพร่ภาษาไทยวันละคำ74.gif46.gif46.gif46.gif29.gif29.gif29.gif
    
    เอาเป็นว่าใครมาอ่านเค้าก็คงตัดสินระดับสติปัญญาได้ว่าผมน่าจะโง่กว่ามากกว่าคุณแค่ไหน70.gif17.gif17.gif17.gif17.gif
  • ทักษิณ

    20 มีนาคม 2553 21:20 น. - comment id 1112840

    อ้อ ผมมานั่งคิดอีกทีชื่ออ้งกฤษมันก็ดูไม่รักชาติจริงง่ะ งั้นผมเปลี่ยนชื่อเป็น "ทักษิณ" ดีกว่า ไทยๆ เป็นมงคลดีด้วยครับ ว่ามั๋ย
  • เด็กวัด

    20 มีนาคม 2553 22:14 น. - comment id 1112872

    ความคิดเห็นที่ 55 
    
    cแน่นอน   คนที่เขียนเอง แต่พอถามแล้วตอบไม่ได้  จะให้เราพูดว่างัย   ก่อนที่เราจะมาถามนี่ก็เพราะพวกนายปรามาสว่าเราไม่รู้เรื่องอะไรก่อน  เราจึงได้ร้องถามสิ่งที่พวกนายเขียนเองนี่นา
    
    จะมาโทษอะไรเราล่ะ  นายตอบไม่ได้ จะให้เรายกว่าฉลาดล้ำเลิศเหรอ   ตลกไปหน่อยไหม  
    
    เราตอบสิ่งที่นายเขียนมาได้  แต่นายตอบไม่ได้  เราก็ต้องว่านายโง่สิ จิงไหม ไอ้หน้าโง่
    
    คนอย่างนายอย่าไปทำให้ชื่อเขาเสียหายเลย  ชื่อทักษินน่ะ เขาต้องร่ำรวย  ต้องเป็นที่อิจฉาริษยาของไอ้ปอ ประตูหลัง อจมมารถั่วดำ คนชาติชั่วชั่วทั้งชาติ  ขันทีอัปรีย์เปรต  ทรราชย์ชาติระยำ
    
    นายเลิกคิดเสียนะ  ชื่อ บ๊อกๆๆอะไรของนายไปเถอะ  มันสมกับควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์ดีว่ะ  ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
  • ทักษิณ

    20 มีนาคม 2553 22:50 น. - comment id 1112880

    จ้า....ตามสบายพ่อคนฉลาด อยากทำไร ทำ! (ชื่อผมไม่ได้อ่านว่าบ็อกหรอก)
  • รากหญ้า ป๔

    20 มีนาคม 2553 23:10 น. - comment id 1112888

    ความคิดเห็นที่ 58 
    
    
    เราเดาเอาว่า  บ๊อกๆๆ  แล้วอ่านว่างัยล่ะ
    
    เรามันคนบ้านนอก ป ๑ น่ะ ขอบคุณที่อุส่าห์ยกให้เป็คนฉลาด  เราฉลาดแบบไพร่บ้านนอก
  • ไรว้า

    21 มีนาคม 2553 07:33 น. - comment id 1112907

    คนโพสความเห็นสุดท้ายนี่ตกลงนี่เค้าจบป. 1 หรือ ป.4 หล่ะเนี่ย...
    หลงเข้ามาอ่านงงวุ้ย...
  • เด็กวัดลิงขบ

    21 มีนาคม 2553 10:04 น. - comment id 1112924

    ความคิดเห็นที่ 60 :
    
    นายโคตรโง่เลยว่ะ  พวกควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์เหรอ
    
    กรูน่ะจบ ป 4  ก่อนจบ ป4 น่ะ เมิงจบ  ป  อะไรก่อนวะ
    
    กรูสงสัยว่าเมิงจะจบ  ปอกะดั่น นะ    ไอ้โง่  จริงป่ะ
  • Darkness_Hero

    22 มีนาคม 2553 10:41 น. - comment id 1113207

    เขาแค่สับสนในชีวิตครับ อย่างที่คุณ aboxor ว่าเขาป็นแค่ Bot โง่ๆตัวหนึ่ง หรือจะเรียกว่า Virus ก็ได้เพราะนอกจากจะทำให้ระบบเปิความเสียหายแล้ว ยังมีการทำซ้ำอีกต่างหาก แน่นอนว่าถ้าเทียบกับสิ่งมีชีวิต นี่อาจเป็นปรสิตชนิดหนึ่งครับ
    
    ระบบคงรวนๆน่ะ ถ้าคนสร้างเขาตั้งใจสร้างมันให้ดีๆก็จะดีกว่านี้มาก
  • คนไทยคนหนี่งที่ไม่มีสี

    21 เมษายน 2553 15:09 น. - comment id 1122593

    ถ้านายกอภิสิทธิ์เลว...แล้วอย่างอดีตนายกทักษิณล่ะจะต้องนำหน้าด้วยคำว่าโครตๆๆๆๆๆๆถึงจะสมกับความเลวที่ได้ทำทำไว้กับประชาชนคนไทยและแผ่นดินที่ตนเองเกิดและเติบโต...เพราะถ้าบริสุทธิ์ใจจริงๆทำไมไม่สู้คดีล่ะ  กลัวอะไรล่ะถ้าตนถูก
  • คน

    21 เมษายน 2553 15:12 น. - comment id 1122596

    ทำไมลูกเมียแกนนำไม่มาชุมนุมด้วยล่ะหลอกชาวบ้านมาทำไม
  • เสื้อเหลือง

    5 พฤษภาคม 2553 16:43 น. - comment id 1125658

    คนตั้งกระทู้  ช่างเป็น ไพร่ ได้อย่างสมใจจริงๆไม่ว่าจะแหล่งกำเนิดและจิตใจที่แสน...อึ่มมม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน