.......รักเขาเท่าที่จะรักได้......

ทรายหวาน

.......ฉันชอบเธอที่เป็นเธอ
.........ไม่ได้เบอเพ ราะเป็นใคร
..............ฉั นชอบเธอเพราะพอใจ
................ไม่ได้ชอบไปอย่ างนั้นเอง
.............ประ ทับใจตอนแรกพบ
.........ไม่ได้คบเพราะเธอเก่ง
........ชอบเพราะเ ธอเป็นเธอเอง
.....นี่แหละคือเหตุผลที่ฉันชอบเธอ 
....รักเธอเสมอ..................           
                                         ฉันรักเธอนะ.....รักทั้งๆที่รู้ว่าเธอมีเขาอยู่ทั้งคน     
                             มีคนว่าฉันมันโง่...โง่ที่รักเธอ.....ฉันมันบ้า......บ้าที่รักเธอ   
                                       เอาเถอะ.....ฉันยอมโง่    ฉันยอมบ้า  ขอเพียงแค่วันนี้ฉันได้รักเธอ                 ขอบใจเธอมากนะที่ไม่ห้ามให้ฉันรักเธอ   ขอบใจเธอนะที่อนุญาติให้ฉันได้รักเธอต่อไป            รักนะ  รักมาก            ถึงแม้ว่าฉันจะรักเธออยู่คนเดียว  ไม่เป็นไรหรอก  ฉันเต็มใจ   อาจจะมีเจ็บบ้าง  มีน้ำตาบ้าง   แต่ฉันก็ยังรักเธอ   และรักมากขึ้นทุกวัน   ส่วนเธอก็รักเขา  รักมากขึ้นทุกวัน   ฉันมีสิทธิ์เท่านี้  ฉันก็พอใจแล้วหล่ะ   ยินดีจะรักเธอต่อไป   ฉันไม่เคยท้อที่จะรักเธอเลยนะ       ฉันไม่หวังหรอกว่าจะให้เธอมาชอบฉัน     เพราะฉันรู้ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้   สิ่งที่ฉันทำให้เธอทุกอย่างฉันเต็มใจ   ฉันดีใจเสมอที่ได้ทำอะไรๆให้เธอคนที่ฉันรักมากมาย   แต่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเธอต้องปฎิเสธความหวังดีของฉันเสมอ   เธอบอกว่าเธอเกรงใจ    เพราะว่าเธอไม่เคยรักฉันเลยใช่ไหมหล่ะ				
comments powered by Disqus
  • MW

    7 สิงหาคม 2545 22:33 น. - comment id 65746

    I used to have this experience longgg time ago, but when I realized that he already had another person, I told him that I always wish him the best.
    
    Then, I step out of his life immediately. It hurts so much, but I do not want to interfere with his life.  He might not be comfortable at all, but he cannot say it because of his kindness.  I do not want him to feel bad about me.  The longer I would be around him the more it would make him uncomfortable.  I do not have the reason to make the special person in my life feel bad.  The faster I step out the better the situation is.  
    
    I hope you can do it too for the one you love.
  • ละอองน้ำ

    8 สิงหาคม 2545 09:16 น. - comment id 65845

    มารับฟัง....และเป็นกำลังใจให้
    
    ทุกอย่างจะผ่านไป...แต่ไม่ว่าอย่างไร  ก็คงต้องใช้เวลา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน