13 กรกฎาคม 2546 15:32 น.

�บันทึกเรื่องหัวใจ�

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

จากวันนั้น ถึง วันนี้  ใช่ครับ เวลาไม่เพียงกี่วันที่ ทำใหัหัวใจดวงนี้มีความหมายขึ้นเมื่อมันได้พบหัวใจอีกดวงที่มันตามหาสิ่งที่มันตามหามานาน  ช่วงเวลาหนึ่งหัวใจดวงที่ที่ดูเหงาๆมันสดใสเมื่อได้พบกับอีกดวงของมัน  ความรัก.  ความเอาใจใส่ ....ความห่วงใย ความคิดถึง ความรัก     มันได้ก่อเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเร็วจนเราสองคนตั้งตัวไม่ติด..... คงเป็นเพราะเราสองคน ได้เข้ามาในห้วงของเวลา เดียวกันความรู้สึกเหมือนๆกัน มันเลยทำให้เราสองคน รู้จักนิสัยใจคอกันมากขึ้น ความรักมันก่อตัวมาเรื่อยๆ ถึงเวลาความสัมพันธ์ มันจะสั้น แต่ก็ได้มอบความรู้สึกดีๆให้กันมาโดยไม่ขาด หนักเอาเบาสู้เริ่มเรียนรู้นิสัยใจคอกันในช่วงเวลาไม่นาน ความหมายของหัวใจของคนทั้งคู่ก็ก่อตัวขึ้นมา 

        ความรักความเอาใจใส่ของเรามันทำให้เราสองมีความหวัง...... หวังที่จะได้เจอดวงใจอีกดวง ที่พวกเราตามหากัน ในวันนี้ ชั่วโมงนี้ ...เราอยากให้หัวใจทั้งสองดวงของเราคุยกัน อยากจะบอกอะไร อีกมายมาย แต่วันนี้มันไม่มีโอกาสแล้วเพราะหัวใจอีกดวง เขาได้ให้คนอื่นแล้ว คงเหลือไว้แค่ความทรงจำที่ดี  เราเคยพูดกันเสมอ เวลาสามารถพิสูจน์ ของเราสองคน ใช่จริงๆ มันบอก ..เราต้องเลือกในสิ่งที่ดี และวันนี้ คนดีของดิน ได้เลือกตามที่หัวใจเขาต้องการ .............

        คำตอบของวันนั้น มันทำให้น้ำตา ลูกผู้ชายคนนี้ ....ไหลออกมาแบบไม่อายใคร  มันเหมือนกำลังจะสูญเสียดวงใจของมันไปตอนนี้หัวใจดวงนี้ มันได้ร้องไห้อีกครั้ง ไม่อยากเสียสิ่งที่ตนเองรัก ความแข็มแข็งของวันวานมันหายไปหมด				
8 กรกฎาคม 2546 18:36 น.

¯คำสารภาพของคนปาป‘

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

ดินคิดอยู่นาน ว่าดินจะบอกตูนดีไหม ดิน อยากจะบอกตูนนะครับ ว่าดินกลัวมากๆกับการกลับมา ของ เค้าคนนั้น แต่ดินไม่สามารถบอกตูนได้ ดินกลัวมากๆลึกๆดินดีใจมากเลยนะ   ที่ระยะเวลาสั้นๆดินสามารถพิชิตใจของตูนได้   เพราะอะไร  ดินก็บอกตูนไม่ได้ ตอนนี้ดินอยากจะสารภาพกับตูนมากเลยแต่ดินคงไม่มีโอกาสอีกแล้วที่จะได้สารภาพ ตูนรู้ไหมความผิดครั้งนี้มันเหมือนตราปาปที่ติดตัวดินตลอดไป ดินคงไม่กล้ารักใครอีกแล้วตูนรู้แต่ก่อนดินเจ้าชู้แค่ไหนแต่พอมาเจอตูนดินเปลี่ยนไป ดินไม่อยากให้ตูนลำบากใจ ดินเลยเลิกนิสัยนั้น ตราปาปมันทำให้ดินไม่กล้ามีใคร ดินรู้ชีวิตมันยังอีกยาวไกล แต่หัวใจดวงนี้ ดินมีตูนคนเดียว  ตราปาปของชีวิต

   " 8 กค. 46

	 16.00 สำหรับการปิด msn ของดิน ดินไม่รู้ ดินรับไม่ได้ จริงๆการเหตุการณ์ ที่เราคุยกัน ดินไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้ดินคิดอย่างนี้ การที่ไม่ได้รับรู้ มันคงจะบอกอะไรดีๆ ได้ ดีกว่าการที่ได้รับรู้ 

	เสียง ที่ได้ยิน ก่อน 17.00 คงเป็นเสียงสุดท้ายแล้วใช่ไหม ที่ดินได้ ยินเสียงตูน ดินคงหนีปัญหา ดินไม่อยากรับรู้อะไรเลยตอนนี้ ความว้าวุ่น ...... ความเงียบ... มันก่อตัวขึ้นในใจดินอย่างเงียบ .........แต่ดินบอกตูนได้เสมอ ว่า คนที่ตูนว่าทำให้ดินเปลี่ยนไป ไม่ใช่ นิวเลย ดินไม่ได้เผื่อใจให้เลย ดินรักตูนเสมอ ตูนจำได้ ไหม ที่ดินถือคติ อยู่ ว่า "ความรักมิใช่การครอบครอง แต่ความรักคือ ขอแค่ได้เห็นคนที่เรารักมีความสุขก็พอ " ตูนคงไม่เข้าใจที่พูด  การปิด msn ครั้งนี้ ดินไม่รู้ อีก เมื่อไรมันจะได้ถูกออน ขึ้นมาอีกครั้ง ดินคงกลัวมาก  พอดินจากไป ตูนก็คงมีคนปลอบใจแทนดิน คนนี้ ความเงียบ... ความเหงา ....มามันแทนที่มันมาที่หัวใจดินคนนี้ ตูนครับดินรักตูนไม่มีวันแปเปลี่ยน ความตาย ..... มันจะไม่สามารถ แยกดินกับตูน ได้ ดินของเวลา 2 เดือน กับการ คิด เพราะถ้าดินพูดไปตอนนี้ มันผิดทุกอย่าง มันไม่มีความหมายเลย 

               รักตูนเสมอครับ

                   เศษดิน
	
   ดินรู้ ดินไม่น่าเข้ามาในช่วงที่ตูนเหงาแต่ตอนนี้ตูนไม่เหงาแล้วพี่คนนั้นของตูนกลับมาหาตูนแล้วคงหมดความหมายแล้วดินกลัวมากนะ ดินไม่อยากนึกถึงมันอีกแล้ว   ดินเข้ามาช่วงที่เหงา   ดินไม่น่าบอกความรู้สึกนั้นเลย เพราะดินเหงามั้ง ดินกลัวกลัวจะสูญเสียสิ่งที่ดินรักไป ดินถึงได้ บอกคำนนั้น ออก มา  แต่แล้วดินเองที่กำลังทำลายมัน ลงกับมือดินเอง เรื่องนี้ดินเป็นคนสร้างมัน ดินขอจบมันด้วยมือของดินเองนะ หัวใจของดิน .... เจ็บ มากๆ ดินขอบคุณมากนะครับสำหรับทุกความรู้สึกที่ตูนมีให้ดิน ดินซึ้งใจมากเลย 
   ทุกอย่างมันมีการเริ่มต้น และมีการจบลง เวลาเท่านั้น ที่บอกอะไรเราดีๆ  พระอาทิตย์  ไม่มีวันที่จะเจอ พระจันทร์ ดินยังรักตูนเสมอนะครับ ความรักครั้งนี้ดินจะไม่ลืมมันเลย  น้ำตา ดินห้ามมันไม่ให้ไหลได้ แต่ดินห้ามไม่ให้ ตูน ไปมันไม่ได้ จริงๆ ใช่ไหม เวลาของดินทำไมมันสั้นจัง"
........................................................................................................................

ของดีอยู่ใกล้ตัวมองไม่เห็นค่ามัน พอมันจากไปกลับคิดหวนถึงมัน				
6 กรกฎาคม 2546 17:15 น.

วันสุดท้ายของหัวใจ ที่ตามหา

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

ตลอดเวลาที่เรา มีกัน ช่วงระยะเวลาสั้น ที่เราได้ระบายทุกอย่างของกันและกัน ข้อดี ข้อเสีย ของเราสองคน คำสัญญาหวานๆที่เราให้กันถึงเวลาจะสั้นไปแต่ในวันเวลาต่อไปนี้ เราจะมีกันและกันไม่รู้ มันเร็วไปไหมที่ผมบอกความรู้นั้นให้กับเขาคนนี้ คำว่า "รัก" ผมบอกเธอ ผมไม่อยากเสีย ดวงใจของผมไปอีกแล้วผมไม่อยากสูญเสียผู้หญิงอันเป็นที่รักไป ผมเคยเสียงอย่างนี้ไปแล้วครั้งหนึ่งผมไม่อยากเสียเธอไปอีกแล้ว ถึงเราจะมีปากเสียกันบ้าง เพราะความเอาแต่ใจของเราสองคน ตอนนี้เราสองคน เริ่มเข้าใจกันมากมากขึ้น เพราะเรื่องต่างๆที่ผ่านมามันสอนอะไร ผมหลายอย่าง

            ความรักของเราสองคนเพิ่งจะเริ่มต้น แต่ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมามันทำให้ผมมีความสุขมาก ถึงแม้เราจะไม่เคยเจอกันก็ตาม ขอแค่ในฝันของผมมีเธอคนนั้น อยู่ใกล้ๆแค่นี้ ผมก็พอใจแล้ว 

            ที่รัก ไม่ว่าตอนนี้ เธอจะทำอะไรอยู่อยากบอกให้รู้ไว้ว่า ดินคิดถึง มากนะครับรักษาสุขภาพด้วย ช่วงนี้ ยิ่งไม่ค่อยสบาย อยากจะไปอยู่ใกล้ๆ นะแต่ เราสองคนก็รู้มันยังเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้  

             Diary เล่มนั้นผมภูมิใจมากเลย ไม่นึกเลยว่าจะมีคนเข้าใจคนเหงาอย่างผม  แต่ตอนนี้ ดินไม่เหงาแล้วนะ เพราะ ดิน มี ..  อยากบอกให้รู้ไว้   ดินรักแล้วไว้ใจ คนดีมากนะครับ
.......................................................................................................................

             เรื่องราวต่างๆของอดีตดินจะลืมมันให้หมดเพราะวันนี้ดินมี ...... ผู้หญิงอันเป็นที่รัก ของผมเสมอมา				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟ`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`
Lovings  `คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร` เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟ`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`
Lovings  `คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร` เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟ`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`
Lovings  `คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร` เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึง`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`