2 เมษายน 2547 19:17 น.

จดหมายให้เพื่อนคนึง

พระอาทิตย์เจ้าเอย

หวัดดีนะตาล ขอบคุณสำหรับบทเพลงเพราะ กับอารมณ์กวีของนาย มันทำให้เรารู้สึกดีมากนะ เพราะการเข้ามาเยี่ยมของเพื่อนเสมือนยาเติมแรงใจในงานเขียนของเรา  ตาลเองก็รักษาสภาพกายและใจดีๆนะเรา
มีถนนแห่งความฝันที่เราต้องไขว่คว้าด้วยกันนะ สำหรับเรื่องราวร้ายๆที่ผ่านเข้ามาเราเชื่อว่ามันจะสามารถผ่านไป เหมือนสายลมที่พัดออกจากทะเลไง แล้วมันจะกลับมากับสิ่งที่ดี ความรู้สึกที่อุ่นใจ
เราเชื่อว่าเวลาของพวกเรามาถึงแล้วมแม้มันจะไม่ยิ่งใหญ่มากในสายตาของใคร แต่มันน่าตื่นเต้นทุกครั้งที่เรารู้ว่าความฝันของเรากำลังเข้าสู่ความเป็นจริงเร็วๆนี้  

  ***--**--**--  ก็สุขสันต์วันเกิดนะตาล วันเกิดมันเป็นเพียงตัวแทนของความสุข และความรู้สึกดีๆที่จะเข้ามานะ เรามั่นใจว่าตาลเองจะมีแรงใจ มีแรงบรรดาลใจในการทำสิ่งที่ดีๆ ต่อจิ๊กซอว์ภาพต่อแห่งความฝันของตาลให้สำเร็จดังใจหวัง หากการจากไปและการกลับมาของใครบางคนมีผลกับตาลสามารถทำให้ตาล สุขและเศร้าได้ ก็ขอให้เค้าคนนั้นตัดสินใจที่จะไม่ทำร้ายตาลนะ    **--**--**--**-**--

เมื่อยามเรามองบนฟ้า ค่ำคืนช่างสวยงามตระการ สรรพสิ่งทุกสร้างมาอย่างเหมาะเจาะ ยากเหลือเกิดที่จะปลุกตนเองออกจากความฝันที่แสนหวาน  พระจันทร์ช่างอบอุ่น ราวกับอ้อมกอดของมารดาที่ อุ้มชูลูกของเค้าใว้ ดาวดวงน้อยทอดยาวเป็นทาง จรดขอบฟ้า ท้องฟ้ายามค่ำคืนบริสุทธิ์ ... ทว่าขาดเพื่อน ...
 **** -- ****  เพื่อนที่จะมาข้างกายยามเหงา ตาลเราจะไม่เหงาเพราะเรามีเพื่อน เพื่อนที่เคียงข้างกันท่ามกลางผืนฟ้าบริสุทธิ์แห่งนี้  H2O  จะอยู่เคียงข้างกันจวบจนวันที่เราสำเร็จด้วยกันไม่ทอดทิ้ง ... เสมือนดวงดาว ผืนฟ้าและจันทรา ที่ทอแสง เป็นเพื่อนกัน เสมอมา


	จากใจแจ้งถ้อยแถลง แสดงความบทลำนำ
	จากใจชอกช้ำกลับอยู่ชูช่อประโคมโฉมไฉล
	

						อุทิศ แด่  ทีมงานสายน้ำ
						จาก ธุลีดิน  พระอาทิตย์เจ้าเอย				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟพระอาทิตย์เจ้าเอย
Lovings  พระอาทิตย์เจ้าเอย เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟพระอาทิตย์เจ้าเอย
Lovings  พระอาทิตย์เจ้าเอย เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟพระอาทิตย์เจ้าเอย
Lovings  พระอาทิตย์เจ้าเอย เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงพระอาทิตย์เจ้าเอย