30 เมษายน 2549 22:01 น.

สัญญาเหล็กกับ 2 หัวใจให้แด่เธอ ตอนที่ 6 เกมรุก..

ยัยแว่นน้ำเงิน

พี่จุนตื่นสิคะ  ตื่นสิ  ทำไมวันนี้พี่จุนตื่นสายจัง  ปกติตื่นก่อนเราอีก  พี่จุนต้องมาปลุกเรานี่นา  พี่จุน  ก๊อกๆฉันเคาะประตูห้องพี่จุน  พี่จุนเดี๋ยวไปโรงเรียนสายนะ  อืม  พี่ตื่นแล้ว พี่จุนเปิดประตูห้องนอน พี่ รู้สึกเหมือนไม่ค่อยสบาย  วันนี้พี่ไม่ไปโรงเรียนนะ  เป็นอะไรมากไหมคะ ให้ฮิกิดูแลพี่นะ  หยุดเรียนวันนึงไม่เป็นไรหรอก  อิอิ  หาเรื่องไม่ไปโรงเรียนด้วยแหละ  เปล่านะ  เค้าจะดูแลพี่ชายเค้าต่างหาก  * ไม่เป็นไร  ฮิกิ ไปโรงเรียนเถอะ  พี่โทรไปบอกยามาดะให้มารับฮิกิแล้วนะ  โห  พี่จุน  งั้นพักซะนะคะ  ฮิกิจะรีบกลับมานะคะ  อืม  เย็นนี้ฮิกิทำอาหารให้พี่นะ   แล้วพี่จุนอย่าออกไปไหนนะคะ  
พี่จุนลูบหัวฉัน  ฉันยิ้มให้พี่จุน  นอนนะคะ  แล้วพี่จุนก็เดินเข้าไปนอนที่เตียง  ฉันเลยปิดประตูห้องพี่จุนให้สนิท   
ใช้เวลาไม่นาน  นายยามาดะก็ขับรถสปอตร์สีแดงโฉบเฉี่ยวมาจอดรออยู่ที่หน้าประตูบ้านฉัน  นี่นาย เหาะมาหรือไง  เปล่าหรอก  ขึ้นรถสิ  อืม  ฉันเข้ามานั่งรถของนายยามาดะ  นี่นาย พี่ฮิโรชิ ฮิกิจัง  เธอเป็นแฟนฉันนะ  ถามถึงพี่ชายฉัน  มันน่าเกียจนะ  น่าเกียจตรงไหนล่ะ  ฉันย้อน  ก็ตรงนี้ไง  แล้วนายยามาดะก็ใช้นิ้วชี้ไปที่หัวใจ  แหวะ  ฉะนแค่ถามว่าพี่ฮิโรชิไม่ไปโรงเรียนหรอ  ไปสิ  เขาไปถึงโรงเรียนแล้ว เพราะตอนเช้ามีประชุมที่โรงเรียน  พี่ฮิโรชิต้องเข้าประชุมแทนพี่จุน เหรอ  แล้วนายล่ะ ว่างมากเหรอมารับฉันเนี่ย  ว่างเสมอแหละ สำหรับฮิกิ แฟนฉัน  แฟนหลอกๆต่างหากล่ะ  
นี่นาย  เมื่อไหร่  แผนนี้จะสำเร็จซะที ล่ะ   นายเห็นพี่ฮิโรชิหึงนายบ้างยัง  แล้วเขาลืมแฟนเก่าได้ยังอ่ะ นี่เธอ  หยุดพูดซะที  ไม่อยากเป็นคนรักของฉันมากขนาดนี้เลยเหรอ  รังเกียจเหรอ  เออ เปล่านะ  ก็ก็ ฉันอ้ำอึ้ง..  ไปสิ  เดี๋ยวไปโรงเรียนสายนะ  แล้วนายนั่นก็ออกรถไปจากหน้าบ้านฉัน  
	ถึงโรงเรียน  ฉันรีบลงจากรถของนายยามาดะ  เพราะว่าฉันเริ่มจะอาเจียนกับการขับรถเร็วของหมอนั่น  นี่นาย  จะฆ่าฉันทางอ้อมหรือไง  ก็เธอกลัวมาโรงเรียนสายไม่ใช่เหรอ  งั้นชั้นไปนะ นายยามาดะพูด เดี๋ยวจะไปสายเหมือนกัน  เชอะ  --นายยามาดะ  ก็ขับรถออกไปด้วยความเร็ว  หมอนี่กวนฉันได้ทุกทีสิน่า  ฉันคิดในใจ ไม่เห็นเหมือนพี่ฮิโรชิเลย  พี่น้องกันจริงๆหรือเปล่าเนี่ย  อืมๆ ก็หน้าตาเขาเหมือนกันซะขนาดนี่ แต่นิสัย  ม่ายไหวๆ 
	แล้วฉันก็วิ่งไปหาเพื่อที่รักของฉัน มิเรโกะ  มิเรโกะ ฉันตะโกนรัยกมิเรโกะ  ที่กำลังเดินขึ้นชั้นเรียน  มิเรโกะ  หันหลังกลับมาแล้วยิ้มให้ฉัน  รออยู่ตรงนั้นนะ    หวัดดีมิเรโกะ ในที่สุดฉันก็วิ่งไปถึงมิเรโกะ  ไปห้องเรียนกัน  เดี๋ยวสาย  จ้า  ระหว่างทางฉันก็คุยเรื่องที่ไปเที่ยวกับพี่จุนให้มิเรโกะฟัง  นี่มิเรโกะ  ไรฮิคารุ  ว่ามาสิ เธอว่าฉันเป็นแฟนกับนายยามาดะดีไหม  ว่าไงนะ นี่เธอมีแฟนแล้วไปไม่บอกฉันได้ไง  เบาๆซี่  ไหนเล่ามาสิ เป็นไงมาไงเนี่ย  ก็ไม่มีไรหรอก  ฉันไม่กล้าบอกความจริงที่เป็นความลับระหว่างฉัน  พี่จุน และนายยามาดะ  
(ฮิคารุ  หารู้ไม่ว่า ความลับนี้ เป็นความลับของพี่จุน พี่ยามาดะ  กับนายยามาดะ)

	ในที่สุด  เสียงสวรรค์ก็ดังเสียที  มิเรโกะ จ๋า  วันนี้ฮิกิมาแปลกแฮะ มีไรล่ะ กลับบ้านกับฮิกิหน่อยนะ วันนี้พี่จุนมารับไม่ได้  ฮิกิจะต้องรีบกลับไปดูแลพี่จุน นะนะ  ว้า  วันนี้มิเรโกะต้องไปทำงานพิเศษนะ  มิเรโกะทำงานพิเศษด้วยหรอ  ไมฮิกิไม่เคยรู้เลยล่ะ  ก็เธออยู่ให้ฉันบอกเหรอจ๊ะ  งั้นฮิกิไม่กวนแล้ว  กลับเองก็ได้  ว่าแต่ มิเรโกะทำงานที่ไหนอ่ะ  โรงพยาบาลนะ  ไปช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆ  ไม่มีเงินเดือนหรอกนะ  โห มิเรโกะใจดีจัง   สมแล้วที่เป็นเพื่อนฮิกิ  งั้นไปนะ  เจอกันพรุ่งนี้นะ  จ้า  บาย  
	ฉันเดินไปที่หน้าโรงเรียนเตรียมตัวจะ  เรียกรถแท๊กซี่  อยู่ๆก็มีรถสปอตร์สีดำ ขับมาจอดหน้าฉัน  พี่ยามาดะนี่  เออ สวัสดีคะพี่ฮิโรชิ  มีธุระกับฮิกิเหรอคะ  พี่ฮิโรชิยิ้มให้ฉัน  แล้วยังบอกว่าขึ้นมาสิเดี๋ยวจะไปส่ง  ขึ้นมาสิ ฮิกิจัง  พอดีพี่ผ่านมา งั้นเรากลับพร้อมกันนะ  ฉันไม่ปฎิเสธพี่ฮิโรชิ เพราะถึงไม่กลับกับพี่ยามาดะฉันอาจต้องขึ้นรถแท๊กซี่กลับบ้าน  ถ้างั้นคงเสียเวลาไปกับการเรียกรถอีก คะ  ขอบคุณนะคะ  พี่ฮิโรชิขับรถไม่เร็วมาก ไม่เหมือนนายยามาดะ เลย  พี่ฮิโรชิ  ขับรถไปเรื่อยๆ  อากาศกำลังสบายฉันรู้สึกมีความสุขมาก เอ๊ะ  ทำไมเรารู้สึกแบบนี้นะ  ความรู้สึกเหมือนอยู่กับพี่จุนเลย  ไม่นะ  มันน่าจะเป็นแบบอื่นมากกว่า (แต่งเองชักสับสนแล้วสิ)
	นี่ฮิกิจัง  จุนไม่สบายมากไหม  เออ  คงไม่มากมั้งคะ ฮิกิคิดว่าพักผ่อนก็หายนะคะ อืมๆ   ตอนนี้ผมที่ยาวประบ่าของพี่ฮิโรชิ  ปลิวไปกับสายลม  อืมดูดีจัง  แล้วพี่เขายังหันมามองฉันอีก  เขินแล้วนะ  ถึงฮิกิจังจะยังรักใครคนอื่นนอกจากพี่จุนไม่เป็น แต่ความรู้สึกหวั่นๆมันก็เกิดขึ้นได้นะ 

	ขอบคุณมากนะคะ  พี่ฮิโรชิ  พี่ฮิโรชิใช้มือลูบหัวฉัน  จนฉันนิ่งไปสักพักหนึ่ง พี่เขาก็พูดขึ้นว่า  พี่อยากจดูแลฮิกิจังนะ  อะ อะไรนะคะ  พี่ฮิโรชิว่าไงนะคะ   พี่ฮิโรชิยิ้มให้ฉันจนฉันหน้าแดง  พี่ไปนะ  ไว้ถ้าพี่ว่างจะไปรับนะ  พี่อะไรโทรบอกพี่ได้นะ นี่เบอร์พี่  พี่อิโรชิยื่นกระดาษมีเบอร์โทรให้ฉัน  01-*******

	นี่ยายเซ่อ เอ้ย  ฮิกิจัง  เธอไปไหนมา  ฉันไปรับเธอที่โรงเรียนแล้วนะ  อ่าวไหงมถึงก่อนหว่า  นายว่าไรนะ  ทำไมนายต้องมารับชั้นล่ะ  แล้วพี่จุนล่ะ  พี่จุนนอนอยู่  เธออย่าลืมสิ เธอเป็นแฟนฉันนะ  นายามาดะ นายหยุดพูดไปเลยนะ เรื่องนี้  ฉันจะกลับ กับใครก็เรื่องของฉันสิ  แล้วก็ไม่แปลกที่ฉันจะกลับกับพี่อิโรชิ  ตามแผนไง  เธอว่าไงนะ ก็ฉันบอกว่าพี่อิโรชิมาส่งฉันน่ะสิ  ทำไมนายนี่ต้องหน้าแดงด้วยเนี่ย  แล้วนายยามาดะก็ผลักฉันเข้าบ้านไป  นาย เบาๆหน่อยซี่  ทำไม  นายยามาดะพูด  ทำไมนายต้องถามว่าทำไมด้วย แล้วนายมาอยู่นี่นานยังล่ะ  ฮิกิจัง  เธอคิดยังไงกับฉัน  ฉันอยากรู้ ทำไมนายถามอย่างงี้ล่ะ  ก็ฉันบอกว่าทำตามแผนที่นายบอกไว้ไง  นายลืมแล้วเหรอ  เธอไม่ได้ตอบคำถามฉัน เลยนะ  (ไม่รู้จะเอาอะไรกับเด็กอายุ 14 นะเนี่ย เฮ้อ)  ก็นายถามว่าทำไมนี่  นายเป็นไรไป โกรธเหรอ  เปล่า  แต่เธอน่าจะคอยฉันนะ  ทำไมล่ะ ก็เหตุผลง่ายๆ เธอ   เป็น แฟน  ฉัน ไง  นาย ฉันเริ่มเบื่อคำนี้แล้วนะ ฉันย้อนนายยามาดะไป  เธอ ออกไปข้างนอกกับฉันหน่อย ไม่ ฉันพูด  ฉันจะดูแลพี่จุน  พี่จุนนอนอยู่ ไม่ต้องให้เธอมาดูแล พี่จุนสั่งว่า ห้ามใครมารบกวนด้วย  ยังไงฉันก็ไม่ไป  ฉันแลบลิ้นใส่นายยามาดะ  คนอะไร โตซะเปล่าชอบบังคับเด็กอยู่เรื่อย
	นายยามาดะจูงฉันออกจากบ้านไป  จะเรียกว่าจูงก็ไม่ถูกนายนั่นลากฉันไปมากกว่า  นายจะพาฉันไปไหนนะ   ไปบ้านฉัน  ไปทำไมล่ะ  พี่ฮิโรชิอยู่ไหม  นี่อยู่กับฉันอย่าพูดถึงพี่ชายฉันนะ  ฉันไม่เข้าใจนายเลย  ทำไมนายต้องบังคับฉันไม้ให้พูดถึงพี่ชายนาย  ในเมื่อนี่มันเป็นสัญญาที่นายกับพี่จุนให้ฉันทำ  ก็ก็ ฉันชอบเธอนี่  นายนั่นตะโกนใส่ฉัน ได้ยินไหม ฉันชอบเธอ  นายว่าไงนะ  นายยามาดะหยุดรถกะทันหัน  นายหยุดรถทำไม น่ะ  ฉันถาม  เขาจ้องมาที่หน้าฉัน ฮิกิ เธอรู้ไหม ตอนนี้ฉันชอบเธอเข้าแล้วนะ  จะเรียกว่าชอบก็ไม่ถูกสิ  เรียกว่ารักดีไหมล่ะ นายบอกว่านายรักฉันเหรอ  นายนั่นสบตามาที่ฉัน  นายพูดเล่นแน่ๆเลย  งั้นแผนการก็  พี่ฮิโรชิล่ะ นายไม่ห่วงเขาหรอ  แล้วเธอล่ะ เคยห่วงฉันบ้างไหม  เออ ฉันอ้ำอึง  ฉันยอมรับ  ฉันไม่เคยห่วงนายเลย  แล้วเธอเคยคิดถึงฉัน จำฉันบ้างไหม  เออ ฉันยอมรับว่าบางครั้ง น้อยมากที่ฉันคิดถึงนาย  เขาจ้องเขม็งมาที่ฉัน จะหยุดพูดหรือพูดต่อดีเนี่ย  แล้วเธอคิดยังไงกับพี่ชายฉัน  เออ ฉันไม่ขอตอบนะ  ก็คนมันขี้เกียจหาเรื่องใส่ตัวแล้วนี่  เรื่องไรเล่า นายยามาดะคนบ้า ฉันคิดในใจนะ  ในใจฉันนะ รักแต่พี่จุนคนเดียว  บอกนายยามาดะดีไหมเนี่ย  เธอ นายนั่นใช้มือเสยผมให้ยุ่งเหยิงยิ่งขึ้น  เขานั่งเงียบ อยากรู้จังว่าเขาคิดอะไร  นายไม่ไปแล้วเหรอ  นายนั่นมองมาทีฉันแล้ว โน้มตัวมาหา ฉัน  ฮิกิจัง ฉันรักเธอจริงๆนะ  นายนั่นใช้มือจับแขนของฉันแล้วโน้มหน้ามาใกล้ๆ  เขาใช้ริมฝีปากจูบที่ริมฝีปากของฉัน  ฉันพยายามขัดขืน แต่ไม่เป็นผล  (แรงผู้ชายกับแรงเด็กผู้หญิงนี่นะ)  เขาเริ่มพรมจูบไปทั่วใบหน้า  นาย  นายยามาดะ  หยุดนะ  ฉันตะโกน  ข้างทางไม่มีบ้านคน  อากาศรอบกายก็เริ่มเย็นลง  ความมืดเริ่มมาเยือน   ฉันสั่นไปทั้งตัว  นายนั่นก็ยังไม่หยุด  ฮือ ๆแนร้องไห้ นายหยุดเถอะ  ฮือ พี่ยามาดะหยุดเถอะ ฉันหลุดปากพูดคำว่าพี่ออกไป  จนนายยามาดะชะงัก เขามองที่ใบหน้าฉัน  แล้วยิ้มให้ฉัน  แล้วพูดว่า ขอโทษที่ทำแบบนี้  อย่าโกรธกันนะ ฉันรักเธอนะ  ฉันแค่อยากดูแลเธอแล้วอยากให้เธอให้เกียรติฉันเหมือนกับที่เธอให้เกียรติพี่ฉัน  รับปากฉันสิ สักวันเธอจะรักฉัน  ฉันไม่ตอบ แล้วหลบสายตานายยามาดะ   เขาใช้นิ้วบาดน้ำตาที่ใบหน้าของฉัน ฉันเมินหลบ  ผมสัญญาหากคราวหน้าคุณไม่ยินยอม  ผมจะไม่ทำ  (ตาบ้าแล้วใครจะยอมนายกันเล่า) เอ๊ะ นายพูดคำว่าผม แล้วก็คุณด้วย  แปลกๆจัง				
28 เมษายน 2549 10:42 น.

สัญญาเหล็กกับสองหัวใจให้แด่เธอ ตอนที่5 ความรู้สึก

ยัยแว่นน้ำเงิน

ตอนที่  5   ความรู้สึก
	 พี่จุน  วันนี้อิกิไปบ้านนายยามาดะมาคะ  อืม ดีแล้ว  แล้วพี่จุนทานข้าวมายังคะ  อืม  ทานแล้ว  ทำไมพี่จุนดูเย็นชาจัง  เป็นไรไปนะ หรือว่าอกหัก  ไม่เดาและ งั้นฮิกิไปนอนนะคะ  พรุ่งนี้ไปโรงเรียน  พรุ่งนี้ปลุกฮิกิด้วยนะ   แล้วพี่จุนก็นั่งลงบนโซฟา เปิดทีวีดูเหมือนจะไม่ฟังฉัน  แต่ฉันรู้ว่าพี่จุนใส่ใจฉันอยู่เสมอ แม้ว่าพี่จุนจะมีเรื่องไม่สบายใจที่ไม่บอกฉันก็เถอะ 
	นี่ยามาดะ  อ้าวพี่ฮิโรชินี่เอง มาหาผมถึงห้อง  มีอะไรเหรอครับ  ตกลงนายเป็นแฟนน้องนายจุนแน่เหรอ ครับ  ถามทำไมครับ  ก็เปล่า แค่เป็นห่วงฮิกิ  นายก็ออกจะเจ้าชู้  พี่  คนนี้ผมรักจริงนะ  แผนเผินผมไม่สนแล้ว  แต่พี่จะบอกว่าพี่เริ่มชอบเธอแล้ว นายจะว่าไง  พี่ฮิโรชิ  พี่ลืมเธอคนนั้นแล้วเหรอ  อืม  ฮิกิจังทำให้พี่รู้สึกถึงความรักอันยิ่งใหญ่ระหว่างพี่น้อง  จนพี่อยากที่จะดูแลเธอเอง  พี่อิโรชิ  ผมก็จะดูแลเธอเหมือนกันนะครับ  เอาเป็นว่าเราค่อย  คุยกันวันหลังนะ  
	ตอนนี้ผมรู้ความรู้สึกของพี่ชายผมแล้ว  จริงๆมันก็เป็นไปตามแผนนะครับ  แต่ใจผมนี่สิ  อย่างที่บอก หลงรักเธอเข้าแล้ว  ทำไงได้ กะจะให้เธอตกหลุมรักผมซักหน่อย  ผมนี่แย่จริงๆ  แต่ผมให้สัญญาผมจะดูแลเธอแทนพี่จุน พี่ชายที่เธอรักเอง นั่นเพราะไม่ใช่เหตุผลอื่น นอกจากหัวใจผมสิครับ มันบอกว่ารักเธอ รักเธอ ฮิกิจังของผม  ว้าบ้าใหญ่แล้ว   ยามาดะ

	ผมตกหลุมรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกแล้วครับ  ผมฮิโรชิ  ผมก็เพิ่งเปิดเผยความรู้สึกนี่แหละครับ  ให้นายยามาะเรียกคะแนนสงสารอยู่คนเดียว  ถึงจุนไม่ขอร้องผมก็เต็มใจอยู่แล้วครับ  เธอช่วยเยียวยาหัวใจผม  ทั้งๆทีดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้ทำอะไรเลย  แถมยอมตกลงกับนายามาะดะว่าจะเป็นแฟน แผนการนี้ผมรู้อยู่แล้วครับ  นายจุนขอร้องนี่ครับ  เขาขอร้องทั้งที่ใจผมน่ะ  รักเธอน้องสาวนายจุนแต่แรกแล้วครับ  เธอช่วยผม  ไม่ให้ผมนอนจมกองเลือด  ผมได้เข้าไปนอนในห้องของเธอ  เป็นห้องของเด็กผู้หญิงที่อบอุ่นมากเลยครับ วันนั้นเอง  จุนก็ขอร้องผมเรื่องบางอย่างแต่ผมยังบอกไม่ได้นะครับ  ไว้ช่วยให้เธอรู้ใจผมสักที  แล้วผมจะหอมแก้มคุณนะครับ  ผมแสดงออกไม่ค่อยเก่งไม่เหมือนน้องผม  ผมได้แต่ส่งยิ้มให้เธอ  แล้วก็แสดงท่าทางให้เธอสงสาร เพื่อให้เธอหวั่นไหวครับ  ทั้งๆที่ใจผมน่ะสิ หวั่นไหวยิ่งกว่าเธออีกนะครับ  ฮิโรชิ				
28 เมษายน 2549 10:40 น.

สัญญาเหล็กกับสองหัวใจให้แด่เธอ ตอนที่4 ตามแผน

ยัยแว่นน้ำเงิน

ตอนที่  4   ตามแผน
	นี่พี่อิโรชิ  ผมพาสาวน้อย  แฟนผมมาเที่ยวบ้านผม  พี่มาทานข้าวกับเรานะ  นะครับ   อือ  ทำไมฉันต้องไปบ้านนายด้วยเล่า เมื่อวาน  น่าๆ อย่าโกรธกันนะ  ตามแผนไง  เผื่อเธอไปจูบกับพี่ฮิโรชิจะได้ไม่เขินไง  ทำไมยะ  งั้นเอาไว้เจอกันนะ  นายมารับฉันที่หน้าบ้านนะ  ฉันจะคอย  ไม่ต้องคอยแล้ว  ตอนนี้อยู่หน้าบ้านฮิกิจังแล้ว  ว่าไงนะ  ฉันตะเบ็งเสียง แล้วจะโทรมาทำไมยะ  น่าๆ  ออกมาทีสิ  
	ฉันเปิดประตูก็พบนายยามาดะยืนอยู่จริงๆ  พี่จุนอยู่ไหม  ไม่อยู่  ออกไปข้างนอก  ไปซ้อมกีตาร์  กับกลุ่ม  พี  ชมรมดนตรี  โห  น้องสาวนี่รู้ละเอียดยิบเลยนะ  ก็แน่สิ พี่น้องกันนี่  แล้วถ้าเกิดไม่มีพี่จุนเธอจะทำไง  ว่าไงนะ  หยุดพูดเลยนะ  ไม่มีทางเป็นไปได้แน่  พี่จุนก็ต้องอยู่กับฉันสิ  นายนี่หุบปากเสียๆของนายไว้เลยนะ  
	ว้าเจอเอ็ดจนได้  ไปนะ  อืมก็ได้ แต่คราวหน้าอย่าพูดอย่างนี้อีกนะ  คร๊าป  แฟนสุดน่ารักของยามาดะ พอเลยๆ  
	นี่บ้านนายเหรอ  อืม ใหญ่ดีนะ  บ้านพี่ฮิโรชิใหญ่กว่าอีก  ว่าแต่ทำไมนายกับพี่อิโรชิไม่อยู่ด้วยกันล่ะ  เสือสองตัวอยู่ร่วมถ้ำไม่ได้หรอก แหม  ๆ ไม่ถามแล้ว
	ว่าไง ยามาดะ   ไหนละ แฟนนาย  นี่ไงครับ  ฮิกิจัง  แฟนผม  หรอ  จุนรู้ไหม  ก็รู้มั้งคะ  ป้าซากะ  อยู่ไหม  ใครคะ  แม่นมนายยามาดะ น่ะ อ๋อ  อยู่ในครัว  ทำไมล่ะ  นายนี่พูดกับพี่ชายไม่มีครับเลย  พี่ฮิโรชิคะ  ฮิกิอยากไปบ้านพี่จัง  นายยามาดะบอกว้าบ้านพี่อิโรชิ  สวยมากเลยใช่ไหมคะ  สวยกว่าบ้านนายามาดะอีก  เอาไว้วันหลังล่ะกัน  ฉันพยายามทำตัวใกล้ชิดพี่ฮิโรชิ  ทั้งๆที่จะใกล้ชิดนายยามาดะ  ก็ตามแผนไงคะ  ไม่รู้ว่าพี่ฮิโรชิจะสงสัยไหมนะ  คนเป็นแฟนกันไหงทำตัวห่างเหินจัง  ไม่มั้ง  
	ฮิกิชอบดอกกุหลาบไหม  อยู่ๆพี่ฮิโรชิก็ถามขึ้น  ชอบคะ  ทำไมคะ  ฉันมีแฟนอยู่แล้วนะ  อืม  ดีแล้ว  แล้วชอบอะไรบ้างล่ะ  จริงๆฮิกิก็ชอบทุกอย่างที่งดงามในสายตาของผู้หญิงแหละคะ  แล้วก็ชอบที่จะอยู่กับพี่จุนตลอดไป  ว่าแต่ถามทำไมคะ  
	มาแล้วคร๊าป  คุยอะไรกันเหรอ  ฮิกิจังคุยอะไรกับพี่ฉันน่ะ  อย่าบอกว่านอกใจฉันนะ  ไม่ยอมนะ  นายยามาดะทำตัวเหมือนเด็กๆ  ทั้งที่ฉันเด็กกว่าเขาอีก  ฉันหัวเราะกับท่าทางของเขา  คนอะไร  ทะลึ่งได้ทุกที่  ว่าแต่  ฮิกิ พี่จุนอาบน้ำให้เธอด้วยไหม  คนบ้า  ถามอะไรน่ะ  ฉันตีไปที่ไหล่นายามาดะ  พี่ฮิโรชิมองใบหน้าของฉันที่กำลังแดงซ่าน  มันเขินนี่  เห็นฉันเป็นเด็กๆไปได้  คุณหนูคะ  ทานข้าวเถอะคะ  พาสาวน้อยมาด้วยนะคะ  ครับ  ป้าซากะ  พี่ฮิโรชิมีแม่นมด้วยไหมคะ  ฉันอดถามไม่ได้  มี ชื่ออะไรเหรอคะ  ป้าซายะ  โห  แล้วพี่ฮิโรชิกส่งยิ่มให้ฉันอีกแล้ว  ฉันคิดว่าฉันเริ่มหวั่นไหวกับรอยยิ้มของพี่แล้วสิ  พี่ฮิโรชิคะ  ปีนี้พี่จะสอบเข้ามหาลัยแล้ว  พี่จะเข้าที่ไหนคะ  อืม  ก็คงที่มหาลัย........ 
หรอคะ    ดีจัง  ฮิกิก็อยากเข้านะคะ  งั้นก็พยายามนะ  พี่ก็เหมือนกันนะคะ  นายยามาดะที่เดินนำหน้าไป  แอบเงี่ยหูฟังการสนทนาโดยตลอด  อยู่ๆ นายนั่นก็เดินหังหลังมา  จูงมือฉันเข้าบ้านไป  ทำไมนายนั่นต้องทำแบบนี้นะ  ก็ทำตามแผนแล้วนี่  
	ผมเห็นเธอพยายามทำตามแผน แต่ผมก็อดหึงไม่ได้นี่ครับ  สงสารผมเถอะ  อิกิจังแฟนผมนะครับ  ใครอยากจะเห็นเธอมายืนคุยกับพี่ชายตัวเองล่ะครับ  ยามาดะ				
27 เมษายน 2549 11:12 น.

สัญญาเหล็กกับสองหัวใจให้แด่เธอ ตอนที่3

ยัยแว่นน้ำเงิน

ตอนที่  3  เริ่มจะรัก  (ยามาดะ)  
	พี่จุน  ฮิกิหิวแล้ว  ทำกับข้าวให้ฮิกิทานหน่อยนะคะ  นะนะ เดี๋ยวให้รางวัล  พี่จุนหันมามองหน้าฉันพร้อมส่งสายตาเย็นมาให้ฉัน  ไม่รู้วันนี้ทำไมอารมณ์บูดนะ  หรือว่าท้องเสีย  ไม่นะ  เราทำอะไรให้พี่จุนโกรธหรือเปล่าเนี่ย  
ตื่นแล้วเหรอ  ฮิกิ  เดี๋ยวนี้นอ้งชักขี้เกียจใหญ่แล้วนะ ตื่นสายให้พี่ปลุกได้ทุกวัน  โธ่พี่จุนคะ  ก็ฮิกิรู้นี้ว่าพี่ชายแสนดี  ต้องทำกับข้าวให้ฮิกิทาน  เลยสบายใจไม่ต้องรีบร้อนตื่น  อิอิ  จรองๆเลย ฮิกิ  มีแฟนไประวังทำกับให้แฟนไม่เป็นนะ  โห พี่จุนก็ฮิกิอายุแค่นี้เอง  แฟนเฟินอะไรไม่มี้ ... ฉันทำเสียงสูง กลบเกลื่อน  ไม่ต้องเลยนะเรา   สัญญาน่ะ อย่าลืมนะ พี่รู้  พี่จุนก็  ตกลงปลงใจจะยกน้องสาวให้เขาฟรีๆเลยหรือไง     ไม่รักอิกิแล้วหรอ ฉันทำน้ำตาเล็ด  โอ๋ๆ พี่จุนเข้ามาจับหัวฉันแก่วงไปแกว่งมา เหมือนชิงช้า พี่จุนก็อย่าร้องไห้นะ  ถือว่าช่วยพี่นะ  แล้วเมื่อไหร่พี่จุนจะมีแฟนสักทีล่ะคะ  เอาให้สวยๆ น่ารัก นิสัยดีๆนะคะ ไม่ต้องเลยเรา  พี่จะดูแลน้องอย่างนี้ตลอดไปแหละ  ฮิกิก็โตไวๆสิ  หรือไม่รักพี่แล้ว  ฉันโผเข้ากอดพี่จุน  พี่จุนก็  ฮิกิรักพี่ที่สุดนะคะ  ฮือๆๆ เสื้อสีขาวของพี่จุนเปื้อนน้ำตาของฉันจนเป็นคราบเลย  ไว้เดี๋ยวซักให้นะคะ  ตอนนี้ขอล่นบทน้องสาวแสนดีก่อนนะ  
	พรวด  เสียงประตู  นายยามาดะเปิดเข้ามาเห็นฉากเด็ดที่ฉันกอดกับพี่จุนอยู่  นายนี่ไร้มารยาทชะมัด  มาบ้านเขาไม่เคาะประตู  เดี๋ยวเถอะๆ  แถมแซวฉันกับพี่จุนอีก  โห..ฮิกิน้อยอ้อนพี่จุนแต่เช้าเลยนะ   แล้วมันเรื่องอะไรของนายเรา พี่น้องเขารักกัน  นายมาทำไมยะ  พี่จุนหันไปมองนายนั่น  หวัดดีครับพี่จุน  ผมมารับฮิกิไปเที่ยวตามประสาคนรักกันครับ  ใครรักนายกันยะ  พี่จุน  แงๆไหงไม่พูดอะไรเลยเล่า  อืมงั้นก่อนไปก็ทานข้าวกันก่อนนะ  คร๊าปพี่เขย  นายนี่  ฉันไม่พอใจที่นานยามาดะเข้ามาในวิมานของฉันกับพี่จุน  อดกินข้าวกับพี่จุนสงต่อสองเลยเรา  อย่าคิดลึกนะ แค่พี่กับน้องทานข้าวด้วยกันเป็นประจำ  โหพี่จุนครับ พี่ทำเองเลยเหรอ  น่าทานจัง  ถ้าชอบก็กินเยอะๆสิ  ไหงนายนั่นมานั่งที่พี่จุน  ออกไปเลยนะ  นั่นที่พี่จุนนะ  ฉันพูดออกไป  ไม่เป็นไรหรอกฮิกิ  ให้ยามาดะนั่งเถอะ  พี่นั่งนี่ก็ได้  สายๆพี่ก็จะไม่อยู่บ้านนะ  นัดกับกลุ่ม  จี ที่เรียนเทควันโดไว้  กะจะไปซ้อมกันเสียหน่อย เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย  จะไปยืดเส้นยืดสายซะหน่อย  งั้นเดี๋ยวฮิกิไปเชียร์พี่นะ นะคะ  ไม่ต้องหรอก  อิกิไปกับยามาดะเถอะ  ไปด้วยไม่สะดวกหรอกนะ  ให้ยามาดะเขาพาเที่ยวแทนพี่ไง   ปกติพี่จุนไม่เคยปฎิเสธเรานี่  ทำไมนะ  ทำไม  ฉันคิดในใจ
	นี่อิกิน้อย  เลิกเรียกฉันแบบนี้ซะทีได้ไหม  ทำไมล่ะ น่ารักดีออก  ฮิกิน้อย  แงๆฉันทำท่าจะร้องไห้  อ่ะๆก็ได้ ฮิกิจัง  น่ารักดีนะ  อืมค่อยน่าฟังหน่อย   ไปดูหนังกันไหม  แต่ฉันอยากปดูพี่จุนซ้อมเทควันโดมากกว่าอ่ะ  เธอนี่ติดพี่จังเลยนะ  ก๋แหงล่ะสิ ฉันมีกันอยู่สองคนไม่รักพี่จุน จะให้ไปรักใครเล่า  รักฉันนี่ไง  นายนี่นะ  โหไม่มีทาง  ที่สัญญาไว้อย่า ลืมนะ  แล้วก็เรื่องที่ฉันจะสอนเธอน่ะ  รับลองสนุกแน่  ว่าไงนะ ฉันสัญษตอนไหนว่าจะให้นายสอน  ก็เรื่องนั้นไงเรื่องของผู้ใหญ่น่ะ  ที่เด็กอย่างเธอไม่รู้ อือ  เรื่องนั้นหรอ  ฉันไม่อยากรู้แล้ว  อะไรก็ช่างเถอะ  ไม่ได้นะ ฉันจะสอน รับปากแล้ว  มานี่จะสอนให้  แล้วนายนั่น ก็จับเอวฉัน  นายจะทำอะไรน่ะ  นายยามาะทำตาหวานเชียว  ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นคงลอยไปแล้วแต่นี่ฮิกิ น้องสาวพี่จุน ไม่เคลิ้มหรอกนะ  นาย ปล่อยนะ  น่า แล้วนายนั่นก็โน้มหน้ามา แล้วใช้ริมฝีปากจูบที่ริมฝีปากของฉัน  ไม่นะ จูบแรกของ ช้าน  ...  ความอบอุ่นแผ่ซ่านไปทั้งตัวของฉัน  แต่จูบนั้นหนักหน่วงยิ่งขึ้น  จนฉันรู้สึกไม่หวานซึ้งไปด้วยแล้ว  ทำให้ฉันพยายามขัดขืน  จนนายยามาดะถอนจุมพิตออกไป  น้ำตาฉันไหล  นาย ทำไมทำอย่างงี้  นายนี่มัน  จูบแรกของเธอฉันขอนะ  ฉันเช็ดรอยจูบนั้นออกแล้ววิ่งหนีออกมา  ทิ้งให้นายยามาดะมองฉันวิ่งลับไป  
 	สายลมที่พัดผ่านผสมกับหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ  ไม่นะ ความรู้สึกแบบนี้  ฉันรักพี่จุนคนเดียวไม่รักคนอื่นหรอก  ฮือๆๆ
 	ผมยามาดะ  ผมคิดว่าผมตกหลุมรักสาวน้อยวัย  14  เข้าแล้วเธอเป็นน้องสาวของพี่ชายเพื่อน  แต่ทำไงได้  สัญญาต้องเป็นสัญญา  ผมต้องรักษาแผลใจของพี่ฮิโรชิ  และความลับอีกเรื่องที่พี่ฮิโรชิกับพี่จุนปิดบังน้องสาวสุดที่รักไว้  ทำไงได้ล่ะ  คงต้องทำตามแผน  ตอนนี้ก็พยายามอยู่ครับ  แต่ไม่รู้จะตรงตามแผนไหมนะ   เหมือนพี่จุน  จะอยากยกน้องสาวให้พี่ชายผมซะจริง  แต่ก็อดเอาเปรียบเธอไม่ได้นะ  ก็ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งนี่  มีหัวใจเหมือนกัน นะคร๊าป  เห็นใจผมหน่อยเถอะ				
22 เมษายน 2549 17:52 น.

สัญญาเหล็กกับสองหัวใจให้แด่เธอ ตอนที่2 แล้วจ้า

ยัยแว่นน้ำเงิน

ตอนที่  2  ความลับ

	แววตาที่หม่นหมอง และดูเหมือนว่าจะขาดกำลังใจไปเสียแล้ว   ฮิโรชิ
	วันนี้เป็นวันหนึ่งที่สดใส  เป็นวันหยุดที่แสนวิเศษ  สาวน้อยช่างฝันยังไม่ลุกลงจากเตียง  จนพี่ชายสุดหล่อมาปลุกเข้าจนได้  
	ฮิกิ ตื่นเร็ว  อือ  ..อะไรคะ พี่จุน  ฮิกิยังหลับสบายอยู่เลย  ตื่นสิ  นะนะ นะคะ ขอนอนต่อนะ  ไม่ไปเที่ยวหรอ วันนี้พี่อารมณ์ดี  ถ้าไม่ลุกภายใน  5  นาที   พี่จะ  ..ค่า  แล้วฮิกิก็ลุกพรวดขึ้นจากเตียง  พร้องยิ้มแหยใส่   พี่จุนจะพาไปเที่ยวไม่ตื่นได้ไงคะ  อิอิ  ไปแล้วจ้า   ขอเวลา  10 นาที นะ  ว่าแต่จะพาฮิกิไปไหนคะ  ไปสวนสนุก  เย่..ว่าแต่  พี่จุนนัดสาวไว้หรอ เดี๋ยวเถอะ หรือว่าจะไม่ไป  จ้า  แล้วน้องสาวตัวดีก็วิ่งเข้าห้องน้ำไป  

	โห  พี่จุนวันนี้สวนสนุกคนเยอะจัง  อืม วันนี้มันวันหยุดนี่  
	ไฮ..  ยัยเซ่อ มาด้วยเหรอ  อ่าว นาย เอ่อ คุณยามาดะ มาได้ไงเนี่ย  ดันมาเจอตัวป่วนเข้าได้  รู้งี้นอนอยู่บ้านให้สบายใจดีกว่า  อ่าวพี่จุน  พาตัวแสบ เอ่อฮิกิคุง มาด้วยเหรอ  ว้ากะจะมาเที่ยวแบบหนุ่มๆซะหน่อย  ทำไมยะ ทำไมฉันจะมาไม่ได้  พี่ชายจะพาน้องสาวน่ารักๆมาเที่ยวไม่ได้เหรอ  เปล่าก็ไม่ได้ว่าไรซักหน่อย  คราวหลังอย่ามาว่าฉันยัยเซ่อนะ  ฉันทำตาเขียวใส่นายยามาดะ คนอะไรกวนประสาทได้ทุกที่  
	พอเลย ๆในที่สุดพี่จุนก็ห้ามสงครามปะทะคารม  แหมไม่น่าเลยพี่จุน  กะจะด่านายนี่ซะหน่อย  คิดในใจนะ อิอิ ขืนบ่นไปพี่จุน อัดแน่เลย  พี่จุนไม่อัดหรอก แต่กลัวคราวหน้าไม่พามาอีก  55+ หุบปากดีกว่า
	ครับ พี่จุน  
	ว่าแต่  นายฮิโรชิมายัง อ๋อ พี่เขาไปเข้าห้องน้ำครับพี่จุน  อ๋อ
	เอ้า ตาอิโรชิมาด้วยหรอ  แงๆๆ  คนสวยถูกคนหล่อรุมล้อม โชคดีอะไรอย่างนี้  อิอิ ล้อเลน นะ  คิดในใจนะ
พี่จุนคะ  ไปกันได้ยังฮิกิอยากเล่นเครื่องเล่นแล้ว  
	ยัยเซ่อ  เอ่ย ฮิกิคุงนี่ ห่วงเล่นเหมือนเด็กๆจริง  ถึงว่าไม่มีแฟนซักที  ใครว่ายะ  ฉันไม่สนต่างหาก  แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายด้วย  
	หวัดดี จุน  เอ้ามาแล้วในที่สุดก็ครบกันเสียที  พี่จุนจะมายกพวกตีกับใครเนี่ย ยังมีฉันอยู่ทั้งคนนะ  คิดในใจนะ  ท้องเสียหรอ พี่จุนถามนายฮิโรชิ  อืมเปล่าหรอก ไปล้างหน้ามาน่ะ  แล้วนายฮิโรชิก็ยิ้มให้ฉัน  เออ หวัดดีคะ พี่ฮิโรชิ  ฉันทักทายเขาก่อน หวัดดีฮิกิ  พี่ฮิโรชิทำไมเรียกยัยเซ่อว่าฮิกิล่ะ    นายจุนมันอนุญาตน่ะสิ โหพี่จุนคร๊าปให้น้องชายสุดหล่อเรียกน้องสาวพี่ว่าฮิกิบ้างได้ไหมคร๊าบ  ไม่ได้  เสียงฉันแทรกขึ้น  โห ใครถามเธอกัน  นะคร๊าป  อืมๆก็ตามใจ  พี่จุนอ่ะ 
	งั้นเราไปเล่นกันนะ  จะแบ่งทีมกันไปหรือว่าจะไปเป็นหมู่ดี  พี่จุนถาม  แบ่งกันดีกว่าคร๊าปพี่จุน  เสียงนายยามาดะพูดขึ้น  แล้วนัดเจอกันดีกว่า  นะครับๆ  พี่จุนมองหน้า พี่ฮิโรชิ  ฉันเห็นพี่ฮิโรชิสบตาพี่จุน  อืมๆเหมือนกับการตกลงนี่แหละ  งั้นเอางี้นะคร๊าป  เรามาโอนอยออกกัน 
	ว้า ทำไมผมคู่พี่จุนเนี่ย  มาสวนสนุกแทนที่จะได้เที่ยวกับสาวๆสักหน่อย แล้วทำไม่นายไม่พาแฟนนายมาเล่า    คนออกความเห็นก็นายแท้ๆ  ฮิโรชิ บ่นยามาดะ   ก็ได้ๆ  แงๆ  ฉันอยากคู่พี่จุนมากกว่า  จะได้ให้พี่จุนเลี้ยง  ไหงมาคู่นาย  เอ่อพี่ฮิโรชิได้เนี่ย  ไว้ใจได้หรือเปล่าก็ไม่รู้  พี่ฮิโรชิส่งยิ่มให้ฉันอีกแล้ว
	ทำไมนะ  เราถึงไม่เรียกนายยามาดะว่าพี่ก็ไม่รู้  อ๋อ ก็หมอนั่นน่ะ กวนประสาทสุดๆ  ชอบว่าเราว่ายัยเซ่ออีก     ต่างหาก  ไม่เห็นเหมือนพี่ฮิโรชิเลย  ไม่กวน แถมดูดีอีกต่างหาก  คนอะไรดูเหมือนจะเพอร์เฟก  แต่ยกเว้นแววตาที่ดูเศร้าๆนะ  ทำให้ดูต่างกันกับนายยามาดะที่มีแต่แววตาทะเล้นๆ  อืม
 	ไปกันเถอะ ฮิกิจัง  เรามาเที่ยวให้สนุกๆนะ  ไปนะจุน  ดูแลยามาดะด้วยล่ะ  อย่าให้เขาไปหลีสาวที่ไหนนะ โห พี่อิโรชิ  แบรๆ ฉันแอบแลบลิ้นใส่เขา  จนนายยามาดะทำตาถลึงใส่  
	ไปนะพี่จุน แล้วเจอกันนะคะ  อืม  มีไรอยากได้อะไรก็บอกยามาดะล่ะ  ค่า  แล้วฉันก็กระโดหอมแก้มพี่จุนเสียฟอดใหญ่ที่อุตส่าห์พาฉันมาเที่ยว  นี่เล่นเป็นเด็กๆ พี่จุนเอ็ดฉัน  อิอิ  นายยามาดะส่งสายตาหมันไส้มาแต่ฉันไม่สนหรอก ก็พี่เรานี่ ไม่ใช่พี่นาย  ทำเป็นหวง  
	อิกิอยากเล่นอะไรครับ  โหพี่อิโรชิอยากเล่นอะไรล่ะคะ  อิกิตามใจนะ  เอาเป็นว่าเราเล่นทุกอย่างเลยดีไหม  ค่า  ฉันส่งเสียงร้องแบบเด็กๆ  อิอิ ก็คนยังเด็กอยู่นี่นา   ทำให้พี่อิโรชิส่งเสียงหัวเราะออกมา  พี่ฮิโรชิหัวเราะก็น่ารักดีนะเนี่ย    


	ว้า เหนื่อยแล้ว  นั่งพักก่อนนะคะพี่ ฮิโรชิ  ได้  งั้นเดี๋ยวพี่ไปซื้อน้ำให้นะ  คะ  ซ่า  น้ำเย็นชื่นใจจัง  พี่ฮิโรชินั่งก่อนสิคะ เมื่อยแย่ยืนแบบเนี๊ยะ  อืม  แล้วพี่ฮิโรชิก็นั่งลงข้างๆฉัน  มีเหงือติดอยู่บนใบหน้าพี่เขา  โหดูดีแฮะ  คิดในใจนะ  มีสาวๆมองที่พี่ฮิโรชิด้วย  เขาทำท่าเหมือนอิจฉาฉันยังไงก็ไม่รู้ แถมซุบซิบอีกต่างหาก  คงนึกว่าเราเป็นแฟนมาออกเดทมั้ง  อิอิ  นานๆทีจะมีคนเข้าใจผิดนอกจากอิกิกะพี่จุน ครางวนี้เป็นฮิกิกะพี่ฮิโรชิ   
	ดูสิเธอๆคู่นั้นน่ารักจัง  ผู้ชายก็หล่อ เด็กผู้หญิงก็น่ารัก  อิจฉาเนอะ  ผู้หญิงสองคนผ่านมา  กระซิบกัน  แต่ไหงพูดดังจนฉันได้ยินเนี่ย  ไม่รู้พี่ฮิโรชิได้ยินหรือเปล่านะ   ฉันหันหน้ามองไปที่เขา  รู้สึกเหมือนเขาจะฟุบหลับไปแล้ว  ฉันเลยให้พี่อิโรชิมานอนที่ตักฉัน  ฉันจับผมยาวของพี่เขา  โห นุ่มกว่าผมฉันอีกนะ  
 	นั่งได้ซักพัก  ฉันก็รู้สึกหิว  จึงปลุกพี่ฮิโรชิตื่น  เอ้า  โทดที  พี่ฮิโรชิ ทำหน้าแบบขรึมๆ  ฮิกิหิวหรือยัง  โห พี่ฮิโรชิตื่นมาก็ชวนกินเลย  แต่ก็ชักหิวแล้วสิ  ไม่งั้นเราคงไม่ปลุกพี่เขาหรอก  คะ  หิวแล้ว  งั้นเราไปหาอะไรกินก่อนแล้วค่อยไปหา ยามาดะกับจุนนะ  คะ ฉันยิ้มให้เขา  แถมทำท่าเขินอีก ก็อยู่ดีๆมีผู้ชายมานอนบนตัก  ใกล้ชิดเสียขนาด  อิอิ
	แต่พี่ยามาดะไม่ยักเห็น ดีแล้ว ขืนเห็นก็อายอีกนั่นแหละ  แล้วขืนถามว่าเป็นอะไร ตอบไม่ได้ก็อายหนักเข้าไปอีก  ขืนตอบไปว่า ก็พี่ฮิโรชิมานอนบนตักฮิกินี่คะ  อายคูณสองเลยเรา  เงียบไว้ดีกว่า 
	อิ่มแล้ว  อาหารที่สวนสนุกอร่อยจัง  ขอบคุณที่เลี้ยงฮิกินะคะ  อืมไม่เป็นไร พี่เต็มใจ   แต่เที่ยวกันมาทำไมพี่ฮิโรชิถึงทำท่าดูเย็นชายังไงก็ไม่รู้นะ  หรือว่าเที่ยวกับเราไม่สนุกนะ  ไม่เป็นไร เราสนุกคนเดียวก็พอ อิอิ  

	พี่จุน ยามาดะ  ฉันส่งเสียงเรียกพี่จุนกับนายยามาดะ  เป็นไงนะเรา  สนุกไหม  พี่จุนก็มาสวนสนุกไม่สนุกได้ยังไง  อิอิ ล้อเล่นจ้า  พี่จุนล่ะคะ  เที่ยวกับนายยามาดะคงเบื่อแย่  เพราะมัวแต่ตามนายนี่ไปหลีสาวอยู่  อดกระแนะกระแหนะนายนั่นไม่ได้  อิอิ   ก็คนมันหมันไส้ตั้งแต่แรกเจอนี่
	ฮิกิ  ขอคุยด้วยหน่อยได้ไหม  อยู่ๆนายยามาดะก็มายืนข้างหลังฉัน  นะนะ  แถมกระซิบอีกต่างหาก ไม่รู้ทำไมต้องกลัวให้พี่จุนกับ พี่ฮิโรชิได้ยินด้วยก็ไม่รู้  ไปสิ  พี่จุนคะ เดี๋ยวฮิกิขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่นนะคะ  อั้นตั้งนานแล้ว  ฉันทำหน้าปวดจริงๆ ทั้งๆที่ไม่ปวดเท่าไหร่  งั้นเดี๋ยวผมพาฮิกิคุงไปห้องน้ำนะครับ  นายยามาดะ  อาสา  ไม่ต้องก็ได้  ฉันไปเองได้  ฉันรีบปฎิเสธเพื่อแผนการอันแนบเนียน   ที่จะแอบไปคุยกับนายยามาดะ  ฮิกิก็ไปกับยามาดะดีแล้ว อยู่ๆพี่จุนก็พูดขึ้น  ก็ได้คะ  แป๊ปเดียวนะคะ  

	มีอะไรเล่านายยามาดะ  ก็ไม่มีไรหรอก  แค่อยากให้เธอช่วยเหลือหน่อย  ช่วยเหลือ  ฉันพูดขึ้น  ไหนนายลองบอกมาสิ เผื่ออะไรที่ฉันช่วยได้  แต่ฉันไม่รับปากนะ  อืมน่า  ไม่ยากหรอก  แค่เธอ  มาเป็นแฟนกับพี่อิโรชิ  ทำให้พี่ลืมแฟนเก่าไง  ง่ายๆ  แต่อย่างเธอยากหน่อยนะ  คิดๆดูแล้ว  เพราะ  มันไม่ใช่สเป๊ปพี่ฮิโรชิเลย  ว่าไงนะ  ฉันจะเป็นยังไงก็เรื่องของฉัน  แต่ก่อนอื่น เธอต้องแกล้งเป็นแฟนฉันก่อน  แฟนนาย  ทำไมล่ะ  ก็จะได้เข้าบ้านฮิโรชิได้ไง  อ้าวทำไมล่ะ  ฮิโรชิกับฉันอยู่คนล่ะบ้านกัน  พี่ฮิโรชิจะไม่ค่อยให้ใครเข้าบ้านนอกจากคนที่ฉันรักน่ะสิ  เอ๊ะ อย่างนี้ก็หลอกลวงน่ะสิ  เกิดแผนแตก  สงสารพี่ฮิโรชินะ ถ้าเกิดเขารู้ว่า  ฉันไม่ใช่แฟนนาย  แล้วเกิดพี่อิโรชิเกิดมาชอบฉันจริงๆ แล้วรู้ว่าฮิกิไม่ได้ชอบเขา   พี่ฮิโรชิอาจจะเจ็บมากกว่าเดิมก็ได้นะ  (แต่งแล้วงงเองนะเนี่ย)  ฉันจะเปิดโอกาสให้เธอใกล้ชิดพี่ฮิโรชิ  แล้วพี่จุนล่ะ  พี่เขาคงว่าฉันแน่เลย  ไม่ว่าหรอก  ฉันคุยกับเขาแล้ว  ฮิโรชิกับพี่จุนเป็นเพื่อนกัน  พี่จุนเห็นเพื่อนเศร้าก็คงรู้สึกไม่ดีไปด้วยมั้ง  แล้วทำไมพี่ฮิโรชิถึงดูเศร้ามากมายล่ะ  อย่างพี่เขานะ  หาแฟนง่ายจะตาย  ถึงแฟนพี่เขาจะมีคนอื่น  แต่ไม่น่าเสียใจขนาดนี้นะ  เอาเป็นว่าเธอจะตกลงไหมล่ะ  เรื่องอื่น  เดี๋ยวเล่าให้ฟังทีหลัง  เดี๋ยวพี่อิโรชิสงสัยหรอก  เรื่องพี่จุนน่ะไม่ต้องห่วง  แค่ไม่ทำอะไรเกินขอบเขตพี่เขาก็อนุญาติแล้ว  นายๆ อะไรที่ว่าเกินขอบเขต  น่าๆ เด็กๆอย่างเธอไม่รู้เรื่องหรอก  เดี๋ยวฉันสอนให้  คราวหลัง  แน่นะ  อืม  หน้าตาหมอนี่ชักไม่น่าไว้ใจแล้วสิ คิดอะไรของเขานะ  ไปเถอะ เดี๋ยวเขาคิดว่าเธอตกส้วมตายไปแล้วมั้ง   เชอะ  ไปก็ไป  
	มาแล้วค่า  ฉันกระโดกอดคอพี่จุน  กลับกันนะ  ฮิกิง่วงแล้ว  อยากกลับไปนอน  เล่นซะเหนื่อย เลย  อืม  งั้นเรากลับกันก่อนนะ ฮิโรชิ  ยามาดะ  พี่จุนทักสองพี่น้องนั่น  แล้วอย่าลืมสัญญานะ  เริ่มพรุ่งนี้เลย  นายยามาดะ กระซิบข้างหูฉัน  กระซิบอยู่ได้  เดี๋ยวแผนแตกกันพอดี

	ไม่รู้ว่าฉันจะทำตามสัญญาได้หรือเปล่านะ  อย่างฮิกิ ดูแลตัวเองยังไม่รอดเลย  แต่เรื่องแบบนี้  สัญญาแล้วก็ต้องรักษาสัญญาล่ะซี่  ไม่งั้นเสียชื่อพี่จุนแย่เลย  เป็นถึงน้องสาวพี่จุน  ทำได้อยู่แล้ว  พี่จุนฮิกิไม่ทำให้พี่ผิดหวังหรอกนะคะ				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟยัยแว่นน้ำเงิน
Lovings  ยัยแว่นน้ำเงิน เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟยัยแว่นน้ำเงิน
Lovings  ยัยแว่นน้ำเงิน เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟยัยแว่นน้ำเงิน
Lovings  ยัยแว่นน้ำเงิน เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงยัยแว่นน้ำเงิน