15 สิงหาคม 2549 15:08 น.

สัญญาเหล็ก กับสองหัวใจให้แด่เธอ ตอนที่ 10 : คำตอบของหัวใจ – dream 1

ยัยแว่นน้ำเงิน

ตอนนี้ฉันเครียดมาก  กินไม่ได้นอนไม่หลับ  โรงเรียนก็ไม่ได้ไป  เพราะฉันต้องเฝ้าพี่จุนที่โรงพยาบาล          มียามาดะกับพี่พี่ฮิโรชิมาคอยดูแลเสมอ  ดูแล้วสีหน้าของเขาทั้งสองคนไม่ค่อยสบายใจนัก  พี่จุนไม่รู้สึกตัวมาเป็นอาทิตย์แล้ว  



ฮิกิไปโรงเรียนเถอะ  เดี๋ยวทางนี้พี่ดูแลเอง  ไม่คะ  ฮิกิจะรอจนกว่า พี่จุนจะหาย  งั้นพักผ่อนบ้างนะ  เดี๋ยวจะไม่สบายไปอีกคน คะ  



ฉันหลับไปข้างเตียงของพี่จุน  มีเสียงสองเสียงกำลังสนทนากัน  



นี่เธอรักยามาดะหรือเปล่า  ไม่รู้สิ  แล้วพี่ฮิโรชิรักไหม   ไม่รู้เหมือนกัน  แต่เขาทั้งสองรักเธอมากนะ  อืม ฉันรู้แล้ว  ระหว่างความรักระหว่างพี่น้องกับความรักหนุ่มสาว เธอต้องการแบบไหนมากกว่า  ไม่รู้ ฉันไม่รู้  ฉันขาดพี่จุนไม่ได้  ฉันสงสารพี่จุน  สงสารพี่ฮิโรชิแล้วก็ยามาดะ   แล้วถ้าให้เลือกล่ะ   เธอต้องตัดสินใจนะ เพื่อที่จะได้ไม่มีใครเจ็บปวดไปมากกว่านี้  ทำไม  ฉันไม่อยากเลือก  มันทรมานและลำบากมาก  อย่าพูดแบบนั้น แค่เพียงเธอตอบฉัน  ทุกสิ่งมันจะได้จบกันเสียที  ไม่นะ  อย่าพรากพี่จุนไปจากชีวิตฉัน  ฉันรักพี่จุน รักพี่ชายมาก  เธอเลือกแล้วเหรอ  อือ  เสียงอีกเสียงหนึ่งตอบ แน่ใจนะ  ไม่ ฉันก็ไม่รู้ใจตัวเองเหมือนกัน  ฉันให้เวลาเธอคิดอีก แล้วพบกันใหม่  นี่เป็นเสียงสนทนาของหัวใจของฉัน  ฉันตื่นขึ้น  เหงื่อแตก  มันดูไม่ใช่ฝันร้าย แต่ร้ายมากที่จะต้องเลือก ฮิกิจังเป็นไรไป  ฝันร้ายเหรอ  ยามาดะถามฉัน  ไม่เป็นไรมีฉันอยู่ทั้งคน  ยามาดะพูดขึ้น  แล้วพี่ฮิโรชิล่ะ  ไปทำธุระน่ะ				
15 สิงหาคม 2549 15:06 น.

สัญญาเหล็กกับสองหัวใจ ให้แด่เธอ ตอนที่ 9 ไม่มีสัญญา ไม่มีหัวใจ กับความจริง

ยัยแว่นน้ำเงิน

ไม่มีสัญญา  ไม่มีหัวใจ  กับความจริง   
พี่ฮิโรชิ  พี่จุนเป็นไงบ้าง  ไม่รู้สิ รอมาทั้งคืนหมอยังไม่ออกมาเลย  ไม่รู้มีไรไหม  พี่ครับ  พี่ไปพักผ่อนเถอะเดี๋ยวผมคอยให้  แล้วพรุ่งนี้พี่ไปดูแลฮิกิจังเถอะนะครับ  ฮิกิจะได้ไม่สงสัยไงครับ ผมบอกเธอว่าพี่จุนไปทำรายงานบ้านเพื่อน แต่พี่ครับ  ผมว่า  เรื่องนี้ต้องบอกเธอนะครับ  เอาไว้รออีกหน่อยล่ะกัน แล้วผมคิดว่าควรจะบอกเธอเรื่องที่เราปิดเธอไว้นะครับ ทุกอย่าง  อือ  รอก่อนล่ะกัน เร็วๆนี้แหละ  



                ไง..ฮิกิจัง อ้าวพี่ฮิโรชิ  ยามาดะล่ะคะ  หมอนั่นไม่ว่างน่ะ เออ เออ มีไรว่ามาสิ พี่ฮิโรชิคะ  พี่จุนไปทำรายงานบ้านเพื่อนเหรอคะ อืม คงหลายวัน กว่าจะเสร็จนะ  จุนฝากพี่ดูแลฮิกิจังนะ  คะ ขอบคุณนะคะ  พี่ฮิโรชิคะ พรุ่งนี้วันหยุด  ฮิกิอยากไปซื้อของหน่อยนะคะ  พี่ว่างไหมคะ อืม ว่าง  ไปโรงเรียนกันเถอะ  คะ  ฉันขึ้นรถ  ของพี่ฮิโรชิ  สักพักหนึ่งก็มีโทรศัพท์เข้ามาหาพี่ฮิโรชิ  ยามาดะหรอ  พี่จุนอาการไม่ดีขึ้นเลย  หมอบอกว่าต้องการเลือด และหัวใจ  แต่ยังหาไม่ได้เลยพี่  ทำไงดีครับ    พี่ฮิโรชิสีหน้าไม่ค่อยดีเมื่อพูดโทรศัพท์กับยามาดะจบ  ฉันไม่รู้หรอกนะว่ายามาดะพูดอะไร  แต่ฉันรู้สึกไม่สบายใจมากๆเลย  ฉันเลยถามพี่ฮิโรชิ   มีอะไรเหรอคะ  อืม  เรื่องด่วน เราคงไม่ได้กลับบ้านแล้วนะ  งั้นเราจะไปไหนคะ  ไปโรงพยาบาล ไปทำไมคะ  ใครไม่สบายคะ    พี่ฮิโรชิไม่ตอบ  แต่สีหน้าดูแย่มาก  วันนี้เขาดูเร่งรีบเพราะเขาขับรถเร็วมาก ใช้เวลาไม่นานก็ถึงโรงพยาบาล  



                ฮิกิจัง  อ้าวนาย มาอยู่นี่ได้ไง อ่ะ  ฉันทักเขา และเขาก็ทักฉัน  ตอนนี้มือของนายยามาดะกอดอกอยู่  ผมเผ้ารุงรัง เหมือนไม่ได้นอนมาทั้งคืน  นาย ใครเป็นอะไร  พี่ฮิโรชิซึ่งเดินมาข้างหลังฉันจับมือฉัน  ฉันจึงหันหลังไปทางพี่ฮิโรชิ คือว่า จุน  จุนเค้าป่วยหนัก  อาการแย่มาก  เป็นๆ เป็นไปได้ไงคะ ฉันชักติดอ่าง  เพราะพูดอะไรไม่ออก  กับสิ่งที่ได้ยิน  พี่จุนป่วยหนัก  เป็นไปได้ไงคะ  พี่จุนไม่น่าป่วยหนักขนาดนี้นะคะ  แค่มีไข้  อ่อนเพลียเฉยๆไม่ใช่เหรอคะ เออ ที่ฮิกิเห็นไม่ใช่แค่นั้น แต่จุนเค้าเป็นโรคหัวใจ  ว่า ว่าไงคะ โรคหัวใจ  ทำไมฮิกิไม่รู้เรื่องเลยคะ    ความจริง คือ คะ ฮิกิอยากรู้ความจริงทุกอย่างคะ  พี่ช่วยบอกมาได้ไหมคะ  ยิ่งไม่บอกฮิกิยิ่งจะเจ็บและเสียใจมากนะคะ  พี่ฮิโรชิมองหน้ายามาดะ  ยามาดะไม่ได้ปริปากพูดอะไรสักคำ  พี่ฮิโรชิ บอกมาสิคะ  ฮิกิเริ่มน้ำตาไหล  ตอนนี้น้ำตาของฉันไหลรินจากดวงตา  มันเจ็บปวดที่โดนถูกหลอก  หลอกเหมือนคนโง่ที่ไม่เคยรู้อะไรเลย  



                คือว่า  พี่ฮิโรชิเริ่มพูด  ว่าไงคะ    พี่จะบอกความจริงทั้งหมดให้ฮิกิรู้นะ  ตั้งแต่ครั้งแรกที่พี่เห็นฮิกิ  พี่รักฮิกิ นี่เป็นความจริง  คะ  ว่าไงคะ ยามาดะรู้ไหมคะ เขาเพิ่งรู้  ฉันมองหน้ายามาดะ  เขานิ่งเงียบ  ความจริงอีกข้อ  พี่รู้ว่ายามาดะรักฮิกิ จริงๆ  สัญญาทั้งหมดที่จุน  ฮิกิแล้วก็ยามาดะ  คิดจะช่วยเหลือพี่  ช่วยเหลือหัวใจ พี่โดยการให้ยามาดะเป็นแฟนฮิกิจัง  พี่เพิ่งรู้ว่าพี่รักฮิกิมาก และมากขึ้นกว่าเดิม   ความจริงอีกข้อ  พี่จะไม่แย่งของรักของน้อง  ตอนนี้ฉันได้แต่นิ่งเงียบ  ฟังที่พรั่งพรูออกจากปากพี่ฮิโรชิ  ความจริงอีกข้อแผนการนั้นพี่รับรู้ซึ่งพวกเราปิดบังฮิกิว่า  พี่รู้แต่ว่า ดูแล้วหัวใจพี่แล้วก็หัวใจน้องชายพี่ยิ่งถลำลึกมากยิ่งขึ้น   รอแค่คำตอบจากหัวใจฮิกิจัง  ได้โปรดสงสารหัวใจสองดวง  ความรักที่มีให้สาวน้อยที่ยืนอยู่ตรงหน้าอย่างเต็มหัวใจ    พี่ฮิโรชิ ฉันเริ่มพูด  พี่สงสารหัวใจฮิกิบ้างไหมคะ  ทั้งเรื่องที่ปิดบัง  เรื่องนี้  คำตอบ  ฮิกิไม่รู้จะตอบยังไง  ฮิกิฟังพี่ให้จบก่อน แล้วค่อยพูด พวกเรายินดีรับผิดทุกอย่าง  ก็ได้คะ  ทุกสิ่งเริ่มเป็นปมที่แก้ได้ยากมากขึ้น  เมื่อจุนขอร้องให้เราดูแลฮิกิจัง แทน  มันเป็นสัญญาอีกชั้นหนึ่ง ที่พวกเราเต็มใจ  ที่ผูกอยู่กับสัญญาข้อแรก  ความจริงข้อนี้  มันเกิดขึ้นหลังจากที่เราเริ่มแผนการแรก  คือหลังจากที่ยามาดะขอร้องให้เธอเป็นแฟนเขา เพื่อช่วยพี่  คะ  ฮิกิไม่เข้าใจคะ คือว่า  ตั้งแต่เมื่อรู้ว่าตัวเองป่วย ป่วยมาก  เขาก็วางแผนการอีกขั้น  โดยการหาใครสักคนดูแลฮิกิแทนเขา  จนถึงวันนี้  ความจริงที่บอกฮิกิไป  คะ แล้วพี่จุนเป็นโรคอะไรคะ  ฮิกิอยากพบพี่จุน ได้ไหมคะ 



ฟังพี่นะ  จุนเป็นโรคหัวใจ  คะว่าไงคะ พี่พูดใหม่สิคะ ล้อเล่นฮิกิแน่ๆ  จุนป่วยเป็นโรคหัวใจ  ครั้งนี้อาการกำเริบเพราะเขาหักโหม  พี่จุน  ฮิกิขอโทษ  ฮิกิไม่รู้อะไรเลย  ฉันพรั่งพรูคำขอโทษที่มีต่อพี่ชายออกจากปาก  น้ำตาและความเจ็บปวด  ความรักที่มีต่อพี่ชาย  คนเดียวที่รักที่สุดตั้งแต่เสียพ่อแม่ไป  คนที่รักเธอ  พี่ฮิโรชิคะ แล้วพี่จุนจะหายไหมคะ 



ตอนนี้หมอกำลังช่วยจุนเต็มที่อยู่ ขาดแต่  แต่อะไรคะ  หัวใจ   หมอหาเลือดได้แล้ว ขาดแต่หัวใจดวงเดียวที่เหมาะกับจุน  พี่ยามาดะ  บอกหมอได้ไหมคะ  ได้โปรดเอาหัวใจของฮิกิไปแทนเถอะ  ฮิกิอยู่ไม่ได้ถ้าขาดพี่จุน  ได้โปรดฮิกิอย่าพูดแบบนั้น  ตัวฉันสั่นเทิ้ม  เจ็บปวด เจ็บที่หัวใจ  ฮิกิเรายังมีหวังนะ  ขอเพียงจุนพยายามแล้วเราก็พยายามหาหัวใจให้เขา  เมื่อฮิโรชิพูดจบ ฉันก็ทรุดลงไปที่พื้น  หมดแรงที่จะยืน และแบกรับหัวใจที่เจ็บปวดและหนักอึ้ง  ทรมานเหลือ กับการที่จะคิดว่าต้องเสียใครไปสักคน 




 



 


ฮิโรชิ 



                ตอนนี้หัวใจผมเจ็บปวดมาก  ผมสงสารเด็กผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าเหลือเกิน  ผมอยากจะกอดเธอปลอบเธอเหลือเกิน  เมื่อคำสุดท้ายที่ผมพูดจบไป เธอก็เอ่ยประโยคหนึ่งออกมา.. 




 


ยามาดะ 



                ผมเสียใจ  และอยากบอกว่าขอโทษ  แต่ผมอยากบอกเธอว่า ผมไม่อยากให้เธอต้องเสียใจและเจ็บปวด ไม่ว่าเพราะใครก็ตาม  แต่ผมคงทำผิดพลาด  เพราะเธอเสียใจและเจ็บปวดกับพวกผมและความจริงที่ได้รู้ 




 


                เวลาผ่านไปนานมาก หมอก็ออกมาจากห้อง  หมอครับ เป็นไงบ้างครับ  คือว่า เราพยายามแล้ว  คนไข้ ดูแย่มากถ้าเราไม่ได้หัวใจ เราอาจต้องเสียเขาไป  หมอว่าไงครับ  ช่วยจุนด้วยนะครับ  




 


                เมื่อหมอเดินกลับเข้าห้องฉุกเฉินไป  ฉันได้ยืนขึ้น  ตรงไปหายามาดะ  และพูดบางอย่างที่ฉันตัดสินใจและคิดทบทวนหลายครั้ง เมื่อได้ยินเรื่องราวที่พี่ฮิโรชิพูด 



                ยามาดะ  มีไร  ฉันขอยกเลิกสัญญานะ แม้ว่ามันจะเป็นความต้องการของพี่จุน  ฉันเชื่อว่าพี่จุนจะต้องหาย  และฉันคนนี้จะดูแลพี่จุนเอง  สัญญา ไม่ได้นะ เธอจะยกเลิกไม่ได้นะ  ฉันพูดจริง  ในเมื่อทุกอย่างมันกระจ่าง  ฉันรับรู้ ทุกคนรับรู้  ความลับไม่ใช่ความลับ  มันก็ต้องจบ  ใช่ไหมคะ  ไม่นะ  อย่าพูดแบบนั้น  ผมขอร้องเธอ  ฉันหันไปถามพี่ฮิโรชิ ได้ไหมคะ พี่ฮิโรชิไม่ตอบ เขานิ่ง  และหลับตา  มือของเขากำแน่น  ได้โปรด  ยามาดะพูด    น้ำตาของเขาไหลออกมา  ฉันจับมือเขา  ฉันขอโทษ และขอบคุณมาก  




 



 


ฮิคารุ 



เมื่อฉันเห็นยามาดะน้ำตาไหล ฉันก็รู้ว่า  ฉันต้องบอกขอโทษเขาสักพันครั้ง ก็ไม่อาจสาสมกับคำพูดที่ทำร้ายจิตใจเขา  ฉันหวังว่า ฉันจะเข็มแข็งขึ้น และดูแลพี่ชายของฉัน  จนวันตายของฉัน  



                ยามาดะ 



 ฮิกิจัง เธอเดินมาที่ผม  พูดบางสิ่งที่ทำร้ายหัวใจผมเหลือเกิน  เธอมาขอยกเลิก สัญญา  ที่เป็นดั่งละครฉากหนึ่ง  ผมเสียใจ  และผมก็ร้องไห้ออกมา  แล้วเธอก็พูดขอโทษ  ใช่ผมไม่อยากให้เธอขอโทษผม  เธอไม่ผิดและผมก็รู้ว่ามันยาก  ที่ทำให้เด็กผู้หญิงตัวเล็กรู้รสความรักนอกจากความรักที่มีให้พี่ชาย  หวังว่าสักวัน เธอจะหัวเราะตรงหน้าผมอีกครั้ง  และเห็นใจผมสักครั้ง				
15 สิงหาคม 2549 15:02 น.

สัญญาเหล็กกับสองหัวใจ ให้แด่เธอ ตอนที่ 8 สัญญาเหล็กกับ ใกล้ความจริง

ยัยแว่นน้ำเงิน

ตอนที่  8  สัญญาเหล็ก กับ ความจริง  ที่1  





                พี่จุนไปโรงเรียนกัน  ฮิกิลงไปรอพี่ข้างล่างนะ  พี่แต่งตัวแป๊ปเดียว  คะ  พี่จุน  ทำไมสีหน้าไม่ค่อยดีเลยคะ ยังไม่หายอีกเหรอ  ดีขึ้นมากแล้ว  พี่ไปหาหมอมายัง  ไปมาแล้ว  ขอบใจที่เป็นห่วงพี่นะ  พี่จุนก็  ฮิกิห่วงพี่เสมอนะ   พี่จุนส่งฉันหน้าโรงเรียน  มีสาวๆในโรงเรียนมองพี่จุนเป็นตาเดียว  อิอิ ส่วนหนุ่มๆก็มองฉันสิ  ฮิกิจัง ตั้งใจเรียนนะ คะพี่จุน เจอกันตอนเย็นนะคะ  แล้วพี่จุนก็ขับรถออกไป




            ที่โรงเรียนพี่จุน  ไงจุน  เป็นไงบ้าง  พักผ่อนเยอะๆนะ เดี๋ยวอาการกำเริบ  เบาๆสิ ฮิโรชิ เดี๋ยวคนอื่นรู้หมด  ว่าแต่  วันนี้มีซ้อมบาส เพื่อนในกลุ่มรอนายอยู่นะ  อืม  ซ้อมก็ได้  แต่จุน นายอย่าหักโหมนะ รู้แล้ว  จุนก็เสยผมของตัวเอง  

                หวัดดีคร๊าปพี่จุน  อ้าว ยามาดะเองเหรอ  ฮิโรชิทักน้องชาย  ผมมีเรื่องจะคุยกับพี่จุน  มีไรว่ามาสิ  ผมไม่อ้อมค้อมนะครับ  เรายกเลิกแผนที่จะให้พี่ฮิโรชิเป็นแฟนกับฮิกิจังเถอะครับ  ทำไม นายมีเหตุผลอะไร  ผมยังคงสัญญาว่าจะปิดบังความจริงเรื่องที่พี่จุนบอกให้ปิดกับฮิกิจัง  แต่คนดูแลน้องพี่จุน  ขอเปลี่ยนจากพี่ฮิโรชิเป็นผม ยามาดะ นะครับ  ทำไมล่ะ  ฮิโรชิถาม  ผมรักฮิกิจังครับ  ฮิโรชินิ่งไปชั่งครู่  จุนมองหน้ายามาดะ  นายพูดจริงนะ  จุนถาม  จริงครับ  แล้วนายล่ะฮิโรชิ ว่าไง   คือว่า เราก็ชอบฮิกิจังนะ พี่ฮิโรชิ  ผมผม  แต่ในเมื่อ ยามาดะชอบฉันก็ไม่แย่งเธอจากน้องชายตัวเองหรอก  ขอบคุณครับพี่  แต่ถ้านายทิ้งฮิกิจัง ฉันจะดูแลเธอเอง  ไม่มีทางครับ ผมสัญญาจะดูแลฮิกิจัง ไม่มีวันทำเธอเสียใจ ร้องไห้ครับ   ตั้งแต่นี้ไปผมจะจีบฮิกิจัง จริงๆนะครับ  แล้วสัญญาที่ผม พี่จุน กับฮิกิจังสัญญากันเรื่องนั้น ผมจะไม่บอกเธอนะครับ ว่าเรายกเลิก ตามใจนายเถอะ  ฮิโรชิพูด  จุนนายว่าไง  ก็เรื่องของพวกนาย ตามใจ  จุนก็เดินขึ้นอาคารเรียนไป




                ความรูสึก  ฮิโรชิ  

                วันนี้น้องชายผมมันมาบอกว่ารักน้องฮิกิจัง  แล้วผมจะทำไงได้ คงต้องให้น้องทำตามหัวใจมันไป  ในเมื่อหัวใจผมบอบช้ำมามากพอแล้ว  ผมก็ขอยอมแพ้กับความรักดีกว่า  แต่หากวันใดที่ฮิกิเศร้าเสียใจ  ผมก็อยากที่จะดูแล และอยู่เคียงข้างเธอ  ผมแค่อยากบอกไว้ เมื่อถึงวันนั้นจริงๆ คุณจะได้ไม่มาว่าผม ว่าผมแย่งของน้อง

                ที่สนามบาส จุนกำลังเล่นบาสกับกลุ่มเพื่อน  ฮิโรชิมองไปที่จุน ซึ่งกำลังเล่นบาสอย่างสนุกสนาน  เกมเริ่มรุนแรงมากขึ้น  เมื่อเขาต้องการเอาชนะ  จุน นายเลิกเล่นเถอะ  ฮิโรชิตะโกนเรียกจุนให้เลิกเล่น  แต่จุนกลับเล่นต่อไป  เมื่อใกล้หมดเวลา  เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น อยู่ๆจุนก็ล้มลงกลางสนามบาส เพื่อนๆจึงเข้าไปช่วยเหลือ  ฮิโรชิรีบวิ่งเข้ามา  เขาจับชีพจรของจุน  ชีพจรเริ่มช้าลงๆ  สีหน้าของจุนเริ่มไม่มีสีเลือด  หน้าเริ่มซีด  พวกนายออกไป  ฉันจะพาจุนไปโรงพยาบาล  ด่วน  บอกครูให้ด้วย  พวกนายไปตามน้องฉันมา แล้วบอกเขาว่าอย่าเพิ่งบอกฮิคารุนะ   ครับ

                ร่างขอจุนถูกนำขึ้นเตียง  พยาบาลพาเขาส่งห้องฉุกเฉิน  ฮิโรชิรอจุนหน้าห้องฉุกเฉิน  เขารู้สึกไม่ค่อยสบายใจ  

แล้วคิดในใจว่า จุน นายอย่าเป็นอะไรนะ  นายอยู่กับฮิกิต่อไปนะ  เรายังไม่อยากดูแลเธอ เราอยากให้นายดูแลเธออยู่นะจุน  จุนพูดออกมาจากใจ  น้ำตาเริ่มเต็มอกเขา  

            นี่ยามาดะ  นายรีบพาฉันกลับบ้านไปหาพี่จุนหน่อยสิ  ฉันขอร้องเขา  ฉันรู้สึกไม่ค่อยดีเลย  ยามาดะมองหน้าฮิกิ  แววตาของเขาดูเศร้า  อืม  คงไม่ได้หรอกนะ  ทำไมล่ะ  ฉันถามเขา  ก็พี่จุนไม่ว่างน่ะสิ  มีทำรายงานที่บ้านเพื่อน  ว่างไงนะ ปกติพี่จุนไม่เคยมีทำรายงานนี่  น่า  เธออยู่กับฉันนะคืนนี้  นา  นาย.. ว่าไงนะ  ฉันแค่อยากให้เธอนั่งเป็นเพื่อนฉัน  ได้ไหม  เราไปดูดาวกันที่เขาหลังโรงเรียนนะ  อืม  ก็ได้  แต่ฉันชักหิวแล้วนะ แล้วนายนั่นก็พาฉันมากินข้าวก่อนไปดูดาวบนเขา   โห  ดาวสวยจัง  ไม่น่าเชื่อมีที่สวยๆแบบนี้ด้วย  ดาวดวงนั้นฉันให้เธอนะ  บ้าสิ  ดาวอยู่ของเขาดีๆ มาให้ฉันทำไม  ดาวดวงนั้นแทนหัวใจฉัน  ฉันมองหน้าเขา  ผมอยากเห็นเธอมีความสุขนะ  ไม่อยากให้เธอมีน้ำตา  ยังไงก็ขอบคุณนะ  อากาศเริ่มหนาว  ฉันใช้มือลูบแขน  เขาจึงถอดเสื้อคลุมให้ฉัน  ขอบคุณนะคะ นี่นายยามาดะ  ฉันว่าช่วงนี้พี่จุนดูแปลกไปนะ   เขามองหน้าฉันขณะฉันถามเขา  พี่จุนดูไม่สบายบ่อยๆ  แถมคุยกับฉันแล้วดูเหนื่อยๆ ไม่เหมือนเดิม  หรือว่าพี่จุนเบื่อฮิกิแล้วคะ เปล่าหรอก แล้วทำไมล่ะ ฮิกิจังไม่ต้องห่วงหรือสงสัยในตัวพี่จุนหรอกนะ ยังไงเขาก็รักฮิกิเสมอ  เหมือนกับผมที่รักฮิกิจังไม่เปลี่ยน  ตลอดไปด้วย  นายบอกรักฉันบ่อยจังนะ  ไม่เขินบ้างเหรอ  แล้วฮิกิจังล่ะรู้สึก ยังไง  ก็ ก็  ฉันอ้ำอึ้งทุกทีที่เขาถามคำถามนี้กับฉัน  ฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกที่ฉันมีต่อเขามันเป็นความรักหรือไม่   ฉันยังไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน  ฉันตอบเขา  สักวัน ผมจะรอ  คะ  ฉันรับปาก				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟยัยแว่นน้ำเงิน
Lovings  ยัยแว่นน้ำเงิน เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟยัยแว่นน้ำเงิน
Lovings  ยัยแว่นน้ำเงิน เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟยัยแว่นน้ำเงิน
Lovings  ยัยแว่นน้ำเงิน เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงยัยแว่นน้ำเงิน