ไข่เป็นสาเหตุให้เกิดมะเร็ง

คีตากะ

316955zq57i6zmre.jpg












ไข่เป็นสาเหตุให้เกิดมะเร็งอย่ากินเลย


โดยพี่ประทับจิตหญิง ลิน ชิว ลิง เตาหยวน ฟอร์โมซา


     อาจารย์เตือนพวกเราซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าอย่ากินไข่ เพราะว่ามันเป็นหยิน (พลังทางลบ) โดยธรรมชาติอยู่แล้ว และมันจะดึงดูดพลังที่เป็นลบมาด้วย นอกจากนี้ไข่ยังมีชีวิตอยู่ครึ่งหนึ่ง
วันหนึ่งขณะที่กำลังจับตามองหาช่องทีวี ฉันก็พบรายการหนึ่งเกี่ยวที่มีนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งทำการทดลองเรื่องไข่โดยบังเอิญ โดยทั่วไปร้านซุปเปอร์มาเก็ตจะซื้อไข่มาไว้ขายแต่ละครั้งจำนวนหลายพันสำรับ (แต่ละสำรับบรรจุไข่จำนวน 10 ฟอง) พวกเราไม่อาจรู้ได้เลยว่ายังใหม่สดหรือไม่ พวกเราได้แต่รับรู้ว่าซื้อไปแล้วต้องนำเก็บไว้ในตู้เย็นเท่านั้น
นักวิทยาศาสตร์ได้เลือกร้านซุปเปอร์มาเก็ตเพื่อทำการทดลองครั้งนี้ มันใช้เวลาประมาณ 5 วันจึงจะขายไข่ได้ทั้งหมด นักวิทยาศาสตร์จึงไปซื้อไข่ในวันที่แตกต่างกันและฉีดเชื้อจุลินทรีย์เข้าไปในไข่แต่ละฟอง แล้วเก็บไข่ไว้ในอุณหภูมิเดียวกันและช่วงเวลาเดียวกัน ต่อมาเมื่อพวกเขาได้ตรวจสอบดู ก็พบว่ามีจุลินทรีย์จำนวน 1,000 ตัวในไข่ที่ซื้อมาวันแรก ขณะที่ไข่ที่ซื้อมาวันที่สองมีจุลินทรีย์ถึง 10,000 ตัว ไข่ที่ซื้อมาในวันที่ห้าจะมีจุลินทรีย์ถึงหนึ่งร้อยล้านตัว
นักวิทยาศาสตร์ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า "ไม่ควรรับประทานไข่เพราะมันเป็นตัวก่อให้เกิดมะเร็ง และมันไม่มีประโยชน์ต่อร่างกายของเราอีกด้วย"
ผู้สื่อข่าวพูดว่า "ฉันจะทำให้สุกทุกครั้งก่อนรับประทาน ดังนั้นคงไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง"
นักวิทยาศาสตร์ตอบว่า "คุณก็กินซากของจุลินทรีย์เป็นล้านๆ ตัวเท่านั้น ดังนั้นมันจะมีคุณค่าทางอาหารได้อย่างไร"
ฉันสามารถพิสูจน์ได้ว่าไข่เป็นหยินโดยธรรมชาติ ก่อนที่ฉันจะได้รับการประทับจิต ฉันมีความเชื่อมั่นต่ออาจารย์มากและฉันได้รับประทานอาหารมังสวิรัติ ต่อมาฉันก็ตั้งครรภ์ แต่หมอคิดว่าฉันต้องเป็นโรคขาดอาหารแน่ๆ เพราะเขาสังเกตเห็นว่าในช่วงที่ฝากครรภ์ท้องของฉันมันเล็กมาก สามีของฉันจึงซื้อไข่มาให้ฉัน 2 ฟองเพื่อเป็นอาหารบำรุงกำลัง ฉันก็งี่เง่าและกัดกินฟองละคำ หลังจากนั้นฉันรู้สึกแปลกๆ และต้องการจะอาเจียนแต่ก้ไม่อาเจียน
คืนนั้นฉันจึงฝันร้าย ฉันฝันว่าได้ไปที่ยมโลก มีซอยหนึ่งซึ่งมีบ้านอยู่สองข้างทางเต็มไปหมด แต่ละบ้านกำลังจัดงานศพและทุกคนกำลังร้องไห้ บ้านทั้งหลายจะมีสีขาว เสื้อผ้าของพวกเขาก็สีเหมือนกับใบหน้าของพวกเขา มันช่างเป็นบรรยากาศที่กดดัน ทำให้ทนไม่ได้จริงๆ ฉันตกใจมากจึงทำให้ตื่นขึ้นมาตัวสั่นและเหงื่อออกทั้งตัว
ฝันร้ายนี้ได้ทรมานฉันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ จนกระทั่งฉันได้กินอาหารอวยพรของอาจารย์ที่บ้านน้องสาวประทับจิต ต่อมาสถานการณ์ก็เริ่มดีขึ้น และฉันตื่นกลัวอยู่ไม่นาน ฉันก็นอนหลับได้ จากประสบการณ์ที่ย่ำแย่ของฉัน พวกเราสามารถเห็นได้ว่ามีพลังของหยินรุนแรงมากในไข่ทั้งหลาย! "






519422mn6g5a0p39.jpg



Be Veg, Go Green 2 Save the Planet
www.suprememastertv.com
www.godsdirectcontact-thai.org				
comments powered by Disqus
  • กลั่นแก้ว

    25 พฤศจิกายน 2554 17:55 น. - comment id 127504

    จริงๆด้วยค่ะคุณคีตากะ..
    บางครั้งเราทานไปโดยไม่รู้และไม่ได้ระวัง
    ต้องให้ผู้ที่เชี่ยวชาญเฉพาะช่วยเน้อะ....
    เพราะเราไม่สามารถรู้ข้อดีและข้อเสียได้เลยค่ะเพราะเขาศึกษาและค้นคว้าวิจัยอยู่ทำให้ถนัดกว่า...
    ทานอะไรต้องระวังค่ะเดียวนี้อันตราย
    ขอบคุณนะค่ะข้อมูลดีๆที่เล่าสู่กันฟัง..
    1.gif1.gif
  • คีตากะ

    26 พฤศจิกายน 2554 18:25 น. - comment id 127512

    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน