เกมตามล่า

อิสรชัย รัตน

บนเตียงผ้าสีครีมที่กลมคืนกับวอลเปเปอร์ที่ครีม มีรูปกุหลานสีชมพูดอกเล็ก มองโดยรอบแล้วสวยสะดุดตายี่ง  ร่างเด็กสาวบนเตียงที่หลับตาพริ้มจะด้วยความเขินอาย หรือไม่กล้าสบตาก็ตามแต่ร่างนี้ได้บอกให้รู้ว่าพร้อมแล้วสำหรับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ เรื่องราวที่มาจากความพร้อมของกันและกัน หากแต่ความพร้อมในครั้งนี้แลกด้วยเงินตรา
	เธอบอกว่าอยากได้เงินเพื่อนำไปใช้ในการซึ้ออุปกรณ์การเรียนในการเปิดภาคเรียน ไม่อยากทำในเรื่องนี้หรอกแต่ภาวะความจนทำให้ต้องเสี่ยงหากแม่รู้ว่ามาหาเงินด้วยวิธีการนี้แม่คงเสียใจ  นั้นคือสิ่งที่รับรู้ก่อนที่เธอจะมานอนอยู่ตรงหน้า
	อายุของเธอไม่น่าจะเกินสิบห้าปี  เป็นความเสี่ยงอย่างยิ่ง ถ้าตำรวจจับได้อนาคตต้องนอนในคุก แต่กามมารมณ์เป็นสิ่งที่ไม่เคยนึกถึงเหตุที่จะตามมา  หากมุ่งแต่จะปลดปล่อยความอยากแห่งกามตัณหาก็เท่านั้น ร่างที่นอนหายใจสม่ำเสมออยู่นี้มองแล้วก็ยิ่งชวนให้มอง แล้วจึงค่อยๆ เอนร่างลงนอนแนบชิดมือกอดผ่านกายของเธอ หากแต่กอดไว้แน่นิ่งไม่ได้ใช้มือลูบไล้ตามเรือนร่างอย่างที่ใจเคยคิดตั้งแต่ต้น
	ทำไมความอยากแห่งกิเลสจึงยอมหยุด ไม่รุกล้ำต่อไปอย่างที่ตั้งใจ หรือสามัญสำนึกแห่งคุณความดีมันมาค้ำคอเอาตอนนี้ จึงทำให้ไม่ได้ทำอย่างที่ใจคิด หากแต่นอนกอดร่างของเด็กน้อยเอาไว้ราวกับปกป้องให้ปลอดภัย 
	ตกใจตื่นเมื่อมีเสียงเอะอะโวยวาย เมื่อมีตำรวจและเสียงผู้หญิงที่ชี้หน้ามา
 นี่แหละค่ะคุณตำรวจที่มันพาลูกดิฉันมาข่มขืน ต้ายผู้ชายตัณหากลับ อยากกินหญ้าอ่อน ไม่กลัวเวรกรรม
ผมไม่ได้ทำอะไร คุณตำรวจถามเด็กดูก็ได้ ผมตกใจแต่ก็มีคำพูดเพื่อปกป้องตนเอง พร้อมกับใช้สายตามองไปที่เด็กน้อยเพื่อให้เขาได้ตอบตำรวจ
ทำ หรือไม่ทำ คุณก็มีชื่อว่าพรากลูกเขามาจากพ่อแม่  โดยที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน ตำรวจกล่าว
ผมช่วยเขาจากชายหนุ่มที่กำลังจะซื้อบริการเธอนะ ผมบอกตำรวจ
อ๋อ ช่วยจากเด็กหนุ่ม เพื่อจะนำมาสนองกามตนเองนะสิ แม่ของเด็กพูด
เด็กน้อยไม่พูดไม่จา เอาแต่ก้มหน้านิ่ง ไม่บอกให้รู้ว่าเธอรอดจากการถูกรุมโทรมจากเด็กหนุ่มกลุ่มนั้นอย่างไร  ทำไมเด็กน้อยไม่พูด เอาแต่ก้มหน้านิ่ง จนตำรวจนำผมมาโรงพัก  
ผมอึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้นแม้ตอนแรกที่เสนอราคาจ่ายค่าตัวสูงจนเธอยอมมากับผมแทนเด็กหนุ่มแต่เมื่อมาถึงโรงแรมความคิดที่จะกระทำไม่ได้มีอีกเลยหากแต่เป็นความสงสารที่เธอเล่าให้ฟังถึงความเดือดร้อนในความเป็นอยู่ของครอบครัวที่ไม่มีเงินเป็นค่าอาหารและการเรียน  
แต่ผมรู้แล้วว่าในบางครั้งเราแม้จะมองว่ารอบคอบแล้วก็ยังเป็นเหยื่อเช่นกัน โดยเฉพาะเหยื่อที่มาจากการสร้างคราบน้ำตาแห่งความสงสาร ความเวทนาจากเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน
	คืนนี้อย่าลืมคุยกับไอ้แก่ให้จ่ายเงินเพื่ออิสรภาพล่ะ แล้วแบ่งกัน ส่วนอีหนูให้อยู่กับตำรวจที่นี้คืนนี้ จ่าจะได้หายเหงา 
	นั้นคือเสียงที่ได้ยินจากการพูดของแม่ของเด็กหญิงกับตำรวจ ก่อนที่ร่างของผมจะทรุดลงพิงผนังด้วยความสมเพศตัวเองที่โง่ โง่ เป็นเหยื่อการหากินของวัยใสที่ทำตัวไร้เดียงสา  
	สมน้ำหน้าตัวเองจริงๆ ที่มาอยู่ในเกมครั้งนี้				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน