มีเคล็ด 7 วิธี แล้วมีโชค

กระต่ายใต้เงาจันทร์

มีเคล็ด  7  วิธี  แล้วมีโชค
ไม่ใช่เรื่องง่าย  ที่ใคร  จะมีโชคกัน  ก็ขอเขียน  ตามใจสั้นว่า    ทำแบบนี้น่า   จะมี  โชคกั นบ้างค่ะ
1.แสดงความสนใจ  ใฝ่เรียนรู้   อย่ากลัว  ที่จะถาม  ใครและอย่าอาย  ถ้าคุณไม่รู้ แล  ะต้องแสดงความเคารพ  และสนใจต่อผู้อื่นด้วย
2.ทำชีวิตให้ง่าย   ทำเรื่องยาก   ให้เป็นเรื่องง่าย  ถ้าคุณผ่านเรื่องเลวร้ายได้  คุณจะรู้จักควบคุม  และมีสติในการแก้ปัญหาและรู้จักหันหลัง  ให้ความผิดหวังเล็กๆน้อย  มองมันเป็น  สิ่งน่าชื่นชม  รู้จักที่จะรับมือ  กับ  สถานการณ์  ข้างหน้า
3.คิดเสมอว่า  คุณมีโชคแล้ว  เดินเค้าหามัน   คิดว่าสักวัน  เราต้องประสบความสำเร็จ  ล้มแล้วลุกขึ้นสูใหม่สักวัน  โชคต้องเป็นของเรา
4.ทำให้ผู้อื่น  รู้ว่า  เขาเป็นคนพิเศษ   ผู้บริหารสมัยใหม่  ต้องทำ  ให้ต้องมีความชำนาญ  ทำให้  ลูกน้อง  และ    คนอื่นๆ  รู้จักผ่อนคลายจิตใจ  จอจ่อ  เดินเข้าห้องทำงาน  ของคุณ  ราวคุณเป็นจุดศูนย์กลางของโลก  ให้เค้ารู้สึกอบอุ่น  และ  มีความกระตือรือร้นมากพอ
5.ใจกว้าง  ต้องมีน้ำใจ หรือ  รู้จักแบ่งปันผลประโยชน์   แล้วเค้าจะขอบคุณคุณ  และ   หาโอกาสตอบแทนทีหลัง
6.แสดงความขอบคุณต่อผู้อื่น   ที่เขียนด้วยลายมือตัวเอง  ไม่ว่าจะเป็นการแสดงความขอบคุณ  หรือการตอบหลังจากได้รับ  ของกำนัล
7.คลุกคลี   กับบุคคลที่คุณชื่นชอบ  ที่เป็นต้นแบบทางบุคลิกภา  พ เรียนรุ้พยายามที่จะพาคุณไปสู่โชค   ไม่ว่า  ความมานะพยายามของเขา หรือความอดทน  ความซื่อสัตย์    ความขยัน  หรื  อการที่เป็นนักอ่านตัวยง  คุณสามารถเอาส่วนดีจากบุคคลเหล่านี้  มาใช้ประโยชนืได้
สุดท้าย  ถ้าใครทำได้ถึง  7  ข้อ  กระต่าย  ขอให้คุณทุกคน  ประสำความสำเร็จ  และ  มีโชค ดั่งปรารถนาทุกท่านค่ะ				
comments powered by Disqus
  • ,

    31 พฤษภาคม 2549 02:29 น. - comment id 14449

    36.gif
  • อ่อนแอ

    6 มิถุนายน 2549 18:04 น. - comment id 14482

    ทำได้ทั้J 7 ข้o ยัJไJก้o มีโชค 4.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน