...เกาะเสม็ด....

เพียงพลิ้ว

“ไปทะเลกันไหม ไปกระโดดกัน” จอมโวยวายชวนเพื่อนไปเที่ยวเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากที่ประชุมปรึกษาหารือกันแล้ว วันนั้นวันนี้ ที่โน่นที่ไหน ใครไปบ้าง เราก็ได้ข้อสรุปกันว่าเราจะไปเที่ยวเกาะเสม็ดกันช่วงวันแม่ มีนางแบบสามจอม เราจะไปพักผ่อน ไปถ่ายรูปกระโดดกัน ก่อนถึงวันสามสี่วันจอมเสียบทางนนทบุรีก็มีวี่แววว่าจะเปลี่ยนเป็นจอมเบี้ยวชั่วคราวก็เลยโดนจอมบงการบงการว่านี่คือไฟท์บังคับก่อนหยุดยาวพักเรื่องเที่ยวเก็บตังค์ก่อน ค่อยไปเที่ยวกันใหม่ ช่วงนี้เที่ยวกันดุเหลือกัน
สุดท้ายเราก็ได้พบกันวันที่ 11 สิงหาคม เพียงพลิ้วรอเพื่อนๆที่ท่าเรือเพ ไปซื้อเสบียงตุนไว้ก่อนกลัวอด ไปติดเกาะเดี๋ยวไม่มีอาหารให้กิน พอมาถึงสาวๆก็หอบหิ้วกระเป๋าใบใหญ่กันมาคนละ 2-3 ใบ เตรียมเสื้อผ้า เครื่องประดับมากันเป็นสิบชุดแน่ๆ แล้วเราก็หอบหิ้วกระเป๋าพร้อมเสบียงขึ้นเรือกัน จอมโวยวายของเราก็ทำหน้าที่โวยวายว่าหนัก กลัวไม่มีอาหารบนเกาะหรืออย่างไร น้ำก็หิ้วไปด้วยเพราะว่าเพียงพลิ้วงก กลัวได้ซื้อของแพง  ในที่สุดเราก็ไปถึงเกะตอนบ่ายแก่ๆด้วยอาการเมาเรือกันถ้วนหน้า
เราเข้าที่พักกัน อยู่ในห้องแอร์เย็นๆกันสักพักแล้วก็เปลี่ยนชุดออกมาถ่ายแบบกัน ห้องพักของเราเพิ่งทำใหม่ แอร์เย็นชื่นใจ แต่เดินขึ้นเขามาหน่อย เหมือนบ้านนางเอกในหนังเกาหลีเลย
วันแรกเราได้สำรวจอ่าววงเดือนว่ามีอะไรบ้าง เราตระเวณถ่ายรูปกันจนเย็นเลย จนได้เวลาอาหารเย็น ด้วยความหิว เราเลยลืมทำพิธีการถ่ายรูปอาหารก่อน พอนึกได้อาหารก็เกลี้ยงหมดแล้ว จะถ่ายสภาพอาหารหมดก็กระไรอยู่ (ที่จริงถ่ายมานะ แต่อายที่จะให้เห็น)
เราได้กินส้มตำเสื้อยิ้มยาก กล้วยหอมทอดที่ขึ้นชื่อของอ่าวนี้ ไม่รู้อร่อยไหม แต่หมดเกลี้ยง
หลังจากพวกเราทานข้าวเย็นกันแล้ว เราก็กลับมาที่ห้องมา มาอาบน้ำแต่งตัว เป่าเค้กวันเกิดผู้ติดตามของเรา ทั้งเค้กและเครื่องดื่มอร่อยมา แม้นจะแพงเป็นพิเศษ นางแบบของเราค่าตัวแพงอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวเรื่องค่าใช้จ่าย (กลับไปกินแกลบกันที่บ้าน)
ไปเที่ยวคราวนี้ เราตื่นกันแต่เช้า ผิดปกติวิสัย เราได้เห็นดวงอาทิตย์ขึ้นทั้งสองวัน ถ่ายรูปกันสนุกสนาน อากาศดีๆ พักผ่อนกันอย่างเต็มที่
ไปคราวนี้ ได้เล่นน้ำตั้งสามรอบ สองเช้า หนึ่งเย็น สนุกสนานกันถ้วนหน้า
ที่นี่ เรามีวิวให้ถ่ายรูปเยอะแยะ มีดอกไม้ มีทะเล มีชิงช้า เหล่านางแบบคร้านไปเที่ยวที่อ่าวอื่นก็เดินวนอยู่ที่เดิมๆ ถ่ายแบบซ่อมเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว
เรียกว่าถ่ายซ่อมกันจนคุ้มค่าเมาเรือเลยทีเดียว จักรยานคันเดิมชิงช้าที่เดิม นางแบบคนเดิม เสื้อผ้าชุดใหม่ อิอิ
ไปเทียวกันสองวัน นางแบบของเรายังเหลือชุดที่ยังไม่ได้ใส่อีกคนละ 2- 3ชุดเลยกัน
นับว่าโชคดีของเราที่เราไปไม่เจอพายุ อากาศสดใส ได้ไปกับเพื่อนๆที่น่ารักในบรรยากาศดีๆ ได้กินมาม่าเป็นบางมื้อก็แสนจะอร่อย กะเพราหมูจานละ 80-90 บาทก็แสนจะอร่อย สเต๊กที่นี่ก็อร่อยในข้าวโพดปิ้งด้วย ได้ดูควงพลองไฟด้วย
สองคืนหนึ่งวัน เราได้ใช้เวลาที่นั่นกันอย่างคุ้มค่า กินเที่ยว พักผ่อน และแล้วก็ถึงเวลาที่เราต้องกลับ ขากลับเราก็ยังเมาเรือกันอยู่ดี ขากลับมีคลื่นมากกว่าขาไป ทำให้เกิดอาหารเยอะเหมือนกัน พอขึ้นจากเรือเราก็แวะซื้อของฝากเล็กน้อย ก่อนแยกย้ายกันขึ้นรถตู้กลับบ้าน
กินอาหารตุนไปเยอะแล้ว ไว้คราวหน้าเจอกันใหม่นะคะสาวๆ ขอนางแบบคนนี้ไปทำหุ่นก่อน อวบกว่าเพื่อน อิอิ ไว้เจอกันใหม่ค่ะ คราวหน้าคงครบองค์ห้าแน่เลยค่ะ ไว้ไปเลี้ยงไอติมจ้า

comments powered by Disqus
  • จอบอ

14 สิงหาคม 2555 17:06 น. - comment id 130061

ทะเลสวย นางแบบงามจ้า11.gif

รอกินไอติม 55
  • จอบอ

14 สิงหาคม 2555 17:08 น. - comment id 130062

อ้อ! ลืม 4.gif

ไม่เห็นมีรูปน้องกานต์กระโดดเลย 555
  • อนงค์...นาง

14 สิงหาคม 2555 19:31 น. - comment id 130063

โอ้ยโอย คนแก่อิจฉาจังเลยค่ะ นางแบบสวยจริงๆ
    สงสัยว่าทำไมมาเสม็ด เสร็จทุกราย
    น่าจะเสร็จภาระกิจท่องเที่ยวไปด้วยใจสุข ประมาณนั้นนะคะ สามสาวพราวเสน่ห์

• .

14 สิงหาคม 2555 22:43 น. - comment id 130064

กลัวมดแมงแฝงไต่กัดในเนื้อ
    นั่งไม่เหลือเผื่อใต้ทรายไชผวา
    ยิ่งปูหนีบอยู่ไหนไกลเกินยา
    ในร่มผ้าอันตราย-- อายแมงเจ้าชู้

.....อย่าไว้ใจทาง  อย่าวางใจกระโปรงบาน

• แก้วประเสริฐ

14 สิงหาคม 2555 23:55 น. - comment id 130065

เกาะเสม็ดหรือเกาะแก้วพิสดาร  สมัยลุง
    ยังหนุ่มๆตอนทำงานไม่กี่ปีโน้นนะ  ไม่มีบังกาโล
    หรอก ต้องไปแล้วกลับ ชอบใจทรายที่นั้นขาว
    มากจริงๆ เป็นทรายเพชร  ส่องประกายแวววับ
    งามตามากๆจ้า พอลงเรือก็เป็นร้านขายของ
    มุงหลังคาจาก  มีที่เดียวขายเหล้าปลาหมึกปิ้งสำหรับพวกชาวเรือ เวลาไปที่ชายหาด
    ต้องเดินลุยป่าไป ผ่านช่องเขาเล็กๆ มีต้น
    มะม่วงหิมพานต์ด้วยกำลังออกลูกพอดี  หรือ
    นัยหนึ่งเรียกว่าลูกเมล็ดลอด คือว่าเมล็ดมัน
    จะออกมานอกเนื้อตรงก้านนั้นแหละ  ยังจำ
    ความได้ดี ราว30-40 ปีได้กระมัง
          เห็นลงเกาะเสม็ดเลยเข้ามาชมความงาม
    ว่าจะเหมือนเดิมหรือไม่ เปลี่ยนไปมากเชียว

ภาพความหลังซึ่งเปลี่ยนไปมากจริงๆนะ
    เจอสาวๆสวยๆที่ถ่ายรูปมีคนหนึ่งคลับคล้าย
    คลับคลาว่าจะเป็นคนเมืองลิงหรือเปล่านะ
           ส่วนหลานเราจำได้เสมอๆแหละเพราะ
    สวยอยู่แล้ว  คงจะสนุกมากๆนะสังเกตุท่าที
    และภาพ  สมัยนี้อาหารการกินดูสบายสมบูรณ์
    สมัยลุงไปต้องซื้อก่อนลงเรือไปเพราะที่
    นั่นไม่มีของขาย นอกจากของพวกชาวเรือ
    กินจ๊ะ   แต่ยังจำภาพเบื้องหลังได้เสมอ
            ตั้งแต่นั้นมาไม่เคยได้มาอีกเลย รักเสมอหลานรัก

• ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

15 สิงหาคม 2555 00:35 น. - comment id 130066

พี่สาวจ๋าน่ารักช่างโอบอ้อม

จึงต้องยอชุดงามกว่าน้ำทะเล

ส่วนสาวใหญ่ใส่สร้อยรัดหน้าผาก
    จะเป็นแขกก็ลำบากเพราะสวยเท่
    อดเป็นห่วงนั่งบนทรายช่างว้าเหว่
    กลัวรากไม้เกเรไม่เกรงใจ

เที่ยวทริปนี้คงมีจุดประสงค์
    โชว์เอวองค์เตรียมผ้ามาสวมใส่
    เกาะเสม็ดเด็ดรักใครเอาไว้
    อดตามไปชมชุดดำมุดน้ำ

ไม่ยักถ่ายชุดเล่นน้ำมาด้วยอดชมเลย
  • เพียงพลิ้ว

15 สิงหาคม 2555 08:46 น. - comment id 130067

๑-๒ สวัสดีค่ะพี่หยี จอบอ

นางแบบแสนสวยไม่ครบองค์ค่ะ คราวหน้าให้ครบน้า ไอติม 2 ถ้วยใหญ่เลย

เหตุผลสองประการที่ไม่มีรูปกานต์กระโดด คือ

๑. กล้องช้า กานต์จะรู้ใจคนเดียวคนอื่น จับจังหวะไม่ถูกจ้า เพระากล้องเอาใจยากเหมือนเจ้าของมัน อิอิ
    ๒. รูปที่กระโดดได้ก็เจอพุงอ่ะจ้ะ อิอิ

ขอบคุณนะคะ คิดถึงเสมอ

๓. สวัสดีค่ะคุณอนงค์นาง

เสร็จเพราะว่ากระเป๋าแบนกันมั้งคะตอนกลับบ้าน
    ขอบคุณนะคะสำหรับคำชม

๔.สวัสดีค่ะคุณลุงจุด

คุณลุงท่าทางจะเชี่ยวชาญเรื่องกระโปรงบานนะคะนั่น
    เราใส่กางเกงกันหลายชั้นค่ะ กลัวแมงทะลึ่งเหมือคุณลุง อิอิ

๕.สวัสดีค่ะคุณลุงแก้วประเสริฐ

หลานเพิ่งเคยไปเที่ยวเกาะเสม็ดครั้งแรกค่ะ ถ้ามีโอกาสเราว่าจะไปกันอีก แต่จะลองเปลี่ยนไปอ่าวอื่นดูบ้างค่ะ ท่าทางจะสวยไม่แพ้กันค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณลุงที่ชมหลานว่าสวยมาตลอด คุณลุงจำเจ้าหญิงของคุณลุงได้ไหมน้อ อิอิ

๕...สวัสดีค่ะคุณฤกษ์ ชัยพฤกษ์

เริ่มพูดจาไพเราะขึ้นมาหน่อย ค่อยน่าฟัง น่าคุยด้วยหน่อยค่ะ

ชุดเล่นน้ำก็มีเยอะแยะเลยค่ะ แต่ว่าเอาไว้ชมกันเอง

• กรต

15 สิงหาคม 2555 09:13 น. - comment id 130068

อั๊ยย๊ะ...ไปเสม็ด

นึกถึง...วลี ที่อาคุงท่านหญิงชักภาพมาด้วยจิ...ป๊าดดด...
    ใครเป็นคน คิดคำนี้...สำมะเร็จด้วย กลายเป็นวลีต่อท้าย เกาะเสม็ด ไปได้จะได๋ เน๊าะ 20.gif20.gif20.gif

อ่ะดูรูปแล้ว...กินกันไม่ลง...ระหว่าง..ฝีมือตากล้องกะนางแบบ....
    ฝีมือมากๆ...อิอิ

อาคุงกานต์...ผอมลงอ่ะเปล่า...กินเยอะๆน้า...เด๋วไม่อ้วน อิอิ
    น้องสาวคนดี....งามแต้ๆ
    ส่วนท่านหญิง...ดูมีชีวิตขึ้น 4.gif11.gif6.gif11.gif46.gif36.gif
  • กรต

15 สิงหาคม 2555 09:15 น. - comment id 130069

กึ๊ย...53.gif พิมพ์ตก...

จาเขียนว่า...ท่านหญิง ดูมีชีวิต ชีวา ขึ้น ตะหาก 5.gif43.gif42.gif62.gif74.gif19.gif4.gif11.gif46.gif36.gif
  • กรต

15 สิงหาคม 2555 09:17 น. - comment id 130070

หมั๊บ .... จับเสม็ด ซะ 19.gif19.gif19.gif
  • ชานเมอ

15 สิงหาคม 2555 09:19 น. - comment id 130071

ทำยังกับว่า ทุกวันฉ๊านไม่มีชีวิตซะง้าน ปั๊ดเหนี่ยวรุย
  • เพียงพลิ้ว

15 สิงหาคม 2555 09:34 น. - comment id 130072

๘-๑๐ สวัสดีค่ะอาคุงแปะ กรต กีรติดาวฉายแสง

แอบมากินไข่ทางนี้ กานต์ก็แอบไปกินไข่ทางโน้นเหมือนกันค่ะ อิอิ

กานต์อ้วนขึ้น 3 กก. นะคะจากทริปตลาดน้ำ ตอนนี้กำลังจะเริ่มลดแหละ เดี๋ยวไม่ผอม ปวดเข่าอ่ะ อิอิ

ท่านผู้หญิงสวยน่ารักละอ่อนน้า

๑๑ สวัสดีค่ะคุณชานเมอ

น่ารักค่ะ นอนยันกรูดเลย อิอิ

• เดา

15 สิงหาคม 2555 09:36 น. - comment id 130073

ไปเกาะแก้ว เห็นนางเงือกมั้ย
    หรือว่านางเงือกแปลงเป็นนางเหาะซะแล้ว

หาดทรายแก้วเมื่อก่อนขาวและละเอียดเป็นแป้งเลย
    เดี๋ยวนี้ขาวน้อยลงและไม่นิ่มเท้าเหมือนก่อน

อาหารน่าหม่ำทั้งนั้นเลย

ขอบคุณที่นำมาให้ชม

• จวว

15 สิงหาคม 2555 09:38 น. - comment id 130074

• เพียงพลิ้ว

15 สิงหาคม 2555 09:41 น. - comment id 130075

๑๓ สวัสดีค่ะคุณเดา

ไปอ่าววงเดือนค่ะ ไม่ค่อยได้ไปไหนเลยค่ะ เช้าๆคร้านตื่น เดินเล่นแถวนั้น สายมาแดดร้อน นางแบบกลัวดำค่ะ อิอิ เย็นๆก็เ่ล่นน้เลยไมไ่ด้ไปอ่าวอื่นเลยค่ะ แต่ก็เห็นผีเสื้อสมุทรตอนอยู่บนเรือค่ะ ไม่เห็นนางเงือกเลยค่ะ

อาหารกานต์ว่าน่าจะกินบนฝั่งมากกว่าค่ะ เพราะว่ากุ้งกับหมึกก็มาเรือลำเดียวกับเราเหมือนกัน อิอิ

ขอบคุณมากค่ะ

• เพียงพลิ้ว

15 สิงหาคม 2555 09:42 น. - comment id 130076

๑๔ สวัสดีค่ะคุณจวว

่น่าจะเขียนต่อให้อีกหน่อยก่อนกลับ เฮ้อ หลอกให้ข้ามฝั่งมาทำไมเนี่ย อิอิ

ขอบคุณมากค่ะ

• กรต

15 สิงหาคม 2555 10:10 น. - comment id 130077

กลับมาขำยัยคุงท่านหญิง 14.gif20.gif19.gif

เสะแน่ๆๆ 19.gif19.gif19.gif
  • จวว

15 สิงหาคม 2555 10:17 น. - comment id 130078

เจอแต่ฝรั่งแช่บ๊วยอ่ะท่านกีร์
    เลยไม่เสะ
    เพราะคุยกังไม่รุเรื่อง ชี้ไม้ชี้มือ โบ๊เบ๊ไปมั่ว 19.gif

มีฝรั่งดองมาฝากกีร์ด้วยนะ นี่ไงที่ทำให้เราไม่เสะ

• จวว งี้.(ลืมlog in)

15 สิงหาคม 2555 10:18 น. - comment id 130079

สิกก้าว
  • จวว

15 สิงหาคม 2555 10:18 น. - comment id 130080

ยี่จั๊บ
  • (น้ำตาลหวาน)

15 สิงหาคม 2555 11:58 น. - comment id 130081

อยากไปๆๆ ชอบมากเกาะเสม็ด
    หาดวงเดือนเคยไปครั้งนึงค่ะ
    สวย สะอาด สงบ กว่าหาดทรายแก้ว

ภาพสวย สาวสวย อาหารน่าทาน
    สุดๆไปเลยค่ะสาว สาว สาว

• เพียงพลิ้ว

15 สิงหาคม 2555 13:10 น. - comment id 130082

๑๗...อาคุงกีร์

ท่านหญิงมาอะไรตลกๆเยอะเลยนะคะ

ขอบคุณค่ะ มารับของฝากเลย อิอิ ตามข้างล่าง

๑๘-๒๐ อาคุง จวว

ของฝากน่าจะประทับใจอาคุงกีร์อ่ะ แต่ว่าทางนี้บอกว่าไม่ตรงสเป๊ก อิอิ

ขอบคุณค่ะ

๒๑..สวัสดีค่ะพี่พิม (น้ำตาลหวาน)

สงบเงียบดีนะคะ ชอบเหมือนกันค่ะ

เพื่อการถ่ายแบบนางแบบของเราทุ่มเทมากค่ะงานนี้ เดินบนโขดหินไหนก็ยอม

• din

15 สิงหาคม 2555 13:24 น. - comment id 130083

สวยกันทั้งสามสาว
    ภาพกระโดดจับภาพได้น่ารัก
    อาหารน่าหม่ำ

ที่เสม็ดทรายละเอียด ไม่เหมือนที่อื่นนะจ๊ะน้องกานต์

• แก้วประเสริฐ

15 สิงหาคม 2555 13:43 น. - comment id 130084

หลานรัก สงสัยสับสนจ๊ะ หรือเป็นเจ้าหญิง
    เฌอมาลย์  อิอิ ปวดหัวแล้วล่ะพยายามนึกจ้า
    เลยจำผิดจำถูก เฮอะๆๆคนแก่ก็อย่างนี้แหละ
    รักหลานเราคนสวยเสมอๆ

• ร้อยฝัน

15 สิงหาคม 2555 14:19 น. - comment id 130085

แหม อิจฉานะเนี่ย
    เดี๋ยวลงให้อิจฉาเรามั่ง อิอิ11.gif
  • แก้วประภัสสร

15 สิงหาคม 2555 16:04 น. - comment id 130087

ย้อนกลับไปดูภาพถึงสองรอบ

ชอบทุกภาพที่มีทะเล โหยหามากๆ

เวลาได้ลงเล่นน้ำทะเล จะหลุดโลกเลยค่ะ

ปลดปล่อย วาง และสนุกกับมัน

ว่าแต่กระโดดสุงกันขนาดนั้น..
    ตอนลงมาถึงพื้น หัวเข่ายังรับน้ำหนักไหวใช่ปะ...พี่กระโดดไม่ไหวแล้ว อิอิ

ขอบคุณสำหรับทุกภาพ ทุกคน ค่ะ
    ที่นำมาฝากกัน

• เพียงพลิ้ว

15 สิงหาคม 2555 16:32 น. - comment id 130089

๒๓..สวัสดีค่ะพี่ดิน

หาดทราย ขาว สวยนะคะ เล้นน้ำก็ใส ชอบจัง่ะ อยากไปอีกค่ะ

ขอบคุณนะคะ

36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

๒๔..คุณลุงแก้วประเสริฐ

เจ้าหญิงของคุณลุงก็อยู่เมืองลิงนะคะ คุณลุงรักษาสุขภาพนะคะ หลานเป็นห่วงเสมอ

๒๕...สวัสดีค่ะพี่ช้าง ร้อยฝัน

น้องช้างอยากดูค่ะ รอดูนะคะ อยากรู้ว่าไปเที่ยวไหน จะได้แอบตามไปมั่ง อิอิ

ขอบคุณนะคะ

๒๖...สวัสดีค่ะพี่แบม แก้วประภัสสร

เล่นน้ำทะลสนุกค่ะ จำได้ว่าเคยเล่นมากตอนไปเที่ยวระยอง กับพี่ๆน้องๆบ้านกลอนเมื่อปี 2548 เล่นนานมากค่ะ สนุกสนาน

ปีนี้ก็ได้ไประยองอีก สนุกมาก ได้เล่นน้ำกันสามครั้งเลยค่ะ

กระโดดได้สบายเลยนะคะแต่ละคน

• คอนฯ

15 สิงหาคม 2555 17:30 น. - comment id 130090

เมาเรือนี่ดีเนาะประหยัดไปได้เยอะ
    ไม่ต้องเปลืองเหล้าเลย หมุนติ้วๆๆ อิอิ
    ถ่ายรูปกระโดดระวังด้วยนะ  มีหลายคน
    ผิดท่าเอาหลังลง หน้าผากแตก  อิอิ

สุขกันไม่เคยสร่าง
  • เพียงพลิ้ว

16 สิงหาคม 2555 08:48 น. - comment id 130091

๒๘...สวัสดีค่ะคุณคอนพูทน ไมตรีิจิตมิตรอักษร

เมาเรือเดินล้มตั้งหลายทีค่ะ คลานเอา อิอิ
    กระโดดกันตัวลอยเลยค่ะ ว่าจะทำท่าแผลงก็กลัวเหนื่อย อิอิ

เอาความสดชื่นสดใสมาฝากด้วยค่ะ กินเผื่อด้วยนะคะ

• จวว

16 สิงหาคม 2555 09:00 น. - comment id 130092

• ยกป

17 สิงหาคม 2555 18:04 น. - comment id 130099

สงสัยจะเป็นนวัตกรรมใหม่
    ไปเที่ยวเกาะต้องกระโดด อิอิ

กัวน้อยหน้าดิ 20.gif20.gif20.gif
  • แย้ม ไกลวันเกิน

17 สิงหาคม 2555 21:06 น. - comment id 130107

เห็นของกินมีแยะ  เลยเข้ามาคารแวะ  สวัสดีมากครับคุณเพียงของกิน  เอ๊ย? คุณเพียงพลิ้วครับ  แฮ่ะๆ .....กลับแระ
  • .

18 สิงหาคม 2555 01:38 น. - comment id 130109

ไม่ชอบเสร็จ-เสม็ดเกาะหัวเราะได้
    คนเที่ยวใจเหี่ยวแห้ง..แพงฉิบหาย
    จนอย่างเราเช้าค้ำไม่กล้ำกราย
    จม..สุดทางรัก..อย่างร้ายเมาไวน์ฟุบ

• dark side of mind

18 สิงหาคม 2555 14:26 น. - comment id 130112

...

เสร็จไม่เสร็จ...อะไรทำไมกัน
    ขอให้ฉันร่วมด้วยช่วยกันเสร็จ
    ทั้งส้มตำยำพล่าน้ำตาเล็ด
    แซ่บซี้ดซ้าดถึงเผ็ด...ก็เสร็จเรา

• ครูกระดาษทราย

18 สิงหาคม 2555 14:29 น. - comment id 130113

น่ารักทุกคนเล้ย 12.gif
  • เพียงพลิ้ว

18 สิงหาคม 2555 15:42 น. - comment id 130114

๓๐...สวัสดีค่ะคุณ จวว

พะโล้หรือไข่เค็มดี

๓๑...สวัสดีค่ะคุณพี่ยาแก้ปวด

กระโดดแล้วมีความสุขค่ะ
    ปลดปล่อย อิอิ

ขอบคุณค่ะ

๓๒...สวัสดีค่ะคุณแย้ม ไกลวันเกิน

กินเพลินเกือบเกินวันเลยค่ะ อิอิ

๓๓...สวัสดีค่ะคุณลุงจุด

แอบมาพัทยาเหรอ
    ไม่ยักจะบอกกันมั่งเลย
    แต่ดีแหละ อิอิ เหม็นสาบคนจน แบร่
    คุณลุงสบายดีนะคะ

ขอบคุณค่ะ

๓๔..สวัสดีค่ะพี่ชาย Dark side of Mind

อิอิ ที่โน่นพริกแพงค่ะ
    สั่งเผ็ดก็ได้ไม่เผ็ดค่ะ
    มาทานด้วยหันค่ะ

ขอบคุณนะคะ

๓๕...สวัสดีค่ะคุณครูกระดาษทราย

ขอบคุณคุณครูผู้น่ารักค่ะ

• ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

18 สิงหาคม 2555 20:32 น. - comment id 130115

จริงเหรอที่บอกว่าเป็นทอมน่ะ เป็นห่วงน้องสาวจ๋าขึ้นมาแล้วจิ
  • ฉางน้อย

20 สิงหาคม 2555 23:38 น. - comment id 130123

ทะเลสวย นางแบบน่ารักค่ะ 6.gif
  • เพียงพลิ้ว

21 สิงหาคม 2555 11:18 น. - comment id 130124

สวัสดีค่ะคุณฤกษ์ ชัยพฤกษ์

เราก็เป็นห่วงน้องสาวจ๋านะ กลัวจะหลงเชื่อหลงลมลวงของผู้ชายอ่ะค่ะ อิอิ

สวัสดีค่ะคุณฉางน้อย

ขอบคุณนะคะที่แวะมาเยี่ยมชม

• ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

21 สิงหาคม 2555 12:42 น. - comment id 130125

พี่สาวจ๋า  ทำพูดดีไป รู้หรือเปล่าว่าการเป็นทอมน่ะ ต้องมือเครื่องมืออะไรบ้าง ถ้ารู้ถ้าเห็นแล้วจะหนาวจนไข้ขึ้น อิอิ  แต่ก็ไม่แน่นะสาว ๆ สมัยนี้อาจจะชอบแบบนั้นก็ได้ อิอิ จึงขอเตือน ถ้าไม่เป็นจริงอย่าอ้างเอานะ สาว ๆที่เขาชอบอย่างนี้จะแห่กันมารุม อิอิ
  • เพียงพลิ้ว

21 สิงหาคม 2555 13:03 น. - comment id 130126

สวัสดีค่ะคุณฤกษ์ ชัยพฤกษ์

ออกตัวมาขู่กันแบบนี้ สงสัยกลัวมีคู่แข่ง อิอิ

• ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

21 สิงหาคม 2555 14:07 น. - comment id 130127

อ่านกาพย์ฉบัง เรื่อง นครชะทีตาถล่ม ของคุณบุญเพื่มหรือยังเกี่ยวกับสกลนครของน้องสาวจ๋าด้วยนะ
  • เพียงพลิ้ว

21 สิงหาคม 2555 16:28 น. - comment id 130130

คุณฤกษ์ ชัยพฤกษ์

เคยฟังนิทานตั้งแต่เป็นเด็ก เคยอ่านมาบ้าง เคยไปหนองหานมาแล้วด้วยค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน