ก็แค่คนๆหนึ่งที่รักเธอ

ทรายหวาน

     สี่ปีที่แล้ว......เรารู้จักกันในเพิร์ทโปรแกรมแชทยอดนิยม     เราคุยกัน   ฉันขอเบอร์เธอมาแต่ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะโทรไปหาเธอ  ไม่รู้สินะมันบอกไม่ถูก   ฉันรู้แต่ว่าเรามีความคิดอะไรที่ไม่ตรงกันซักเท่าไหร่  แน่นอนว่าบางความคิดของเธอ  ฉันก็ไม่ชอบ  เพราะตอนนั้นฉันยังเด็กเกินไปที่จะเปิดใจรับอะไรๆที่ไม่ใช่ตัวฉัน          จนวันนึงฉันได้รู้จักกับผู้ชายอีกคน   เบอร์โทรของเขาคล้ายกับของเธอ   ฉันโทรไปหาเธอ  เป็นครั้งแรก  ที่เราได้คุยกัน   ฉันประทับใจอะไรหลายๆอย่างในตัวเธอ   แต่เธอไม่รู้หรอกว่าฉันเริ่มชอบเธอขึ้นมาแล้วนะ   ฉันปกปิดความรู้สึกเอาไว้ด้วยคำว่า "พี่ชายกับน้องสาว"   เราคุยกันทุกคืน  ตอนนั้นฉันคบกับคนอีกคน   เวลาที่ฉันมีปัญหากับเขา  ฉันมักโทรไปปรึกษาเธอ  มักโทรไปเล่าให้เธอฟัง   จุดประสงค์ที่แท้จริง.......แค่อยากได้ยินเสียงเธอเท่านั้นเอง    ตอนนั้นเธอเองก็คบอยู่กับผู้หญิงคนนึง  ฉันยังจำชื่อเขาได้  เราต่างแลกเปลี่ยนความคิดกัน   ฉันเคยอยากเจอเธอ  อยากเจอคนที่ฉันชอบ  แต่เธอไม่เคยมีเวลาให้ฉันเลย   เราห่างกันไป    
      ปีนึงต่อมา   ฉันเอ็นฯ  แล้วช่วงนั้นเองฉันไม่สบายอย่างหนัก  เป็นไข้เลือดออก   ฉันไปนอนโรงพยาบาล  ฉันโทรบอกพี่ๆของฉันทุกคน  แต่ฉันไม่ได้โทรบอกเธอ    เพราะตอนนั้นฉันไม่ได้คิดกับเธอแบบพี่น้องแล้วนี่นา    วันนึงพี่ชายคนนึงของฉันในห้องแชทบอกฉันว่ามีคนเข้ามาตามหา   ตอนนั้นฉันไม่ได้คิดว่าเป็นเธอเลยนะ   เพราะว่า   เธอไม่เคยมีท่าทีว่าห่วงใย   ฉันคิดไปว่าเป็นแฟนเก่าที่เลิกกันไป   แต่แล้วเมื่อไม่นานมานี้  เธอบอกฉันว่าคนๆนั้นเป็นเธอ  ฉันซึ้ง  ฉันดีใจจนน้ำตาไหล   ดีใจที่เธอห่วงใยฉัน
       ปีนี้......เธอนัดเจอฉัน  เราเจอกันหลังจากที่กลับมาคุยกันใหม่อีกครั้ง   เราสนิดกันมากขึ้น   แต่เธอก็ยังดูไม่ออกอยู่ดีว่าฉันรักเธอ   เธอบอกฉันว่าเธอมีแฟนใหม่แล้ว   ฉันช๊อคแต่ต้องทำหน้าให้เป็นปกติเวลาที่เจอเธอ  ทำเสียงให้เป็นปกติเวลาที่คุยกับเธอ     แต่ในใจมันร่ำร้อง   ฉันรักเธอนะ  รักมานานแล้ว   รัก  รัก  รัก   แต่มันเป็นไปไม่ได้  ในเมื่อเธอรักเขา  ฉันก็ได้แต่แอบรักต่อไป   แต่แล้ววันหนึ่งฉันก็บอกเธอว่าฉันรักเธอรักมานานแล้ว     ฉันไม่ได้หวังให้เธอมารักฉัน  ฉันมีความสุขดีกับการที่ได้รักใครซักคน   สำหรับฉันแล้ว  "การที่ได้รักใครสักคนสำคัญกว่าการที่มีใครมารักมากมาย"   
            หลายครั้งที่ฉันร้องไห้   หลายครั้งที่ฉันเสียใจ  เพื่อนหลายคนบอกว่าให้ฉันตัดใจซะ   แล้วอีกอย่างการที่ฉันทำอย่างนี้  มันเหมือนว่าฉันไปแย่งของของคนอื่น   แต่เธอรู้ไหม  ฉันทำไม่ได้
         สุดท้าย  ฉันอยากบอกเธอว่า  ฉันรักเธอนะ  ขอบคุณมากสำหรับตุ๊กตาหมีที่ให้มา  ฉันจะนอนกอดมันทุกคืน   				
แค่รัก   คงไม่รบกวนเธอเกินไปใช่ไหม				
comments powered by Disqus
  • เสี้ยว

    20 สิงหาคม 2545 21:40 น. - comment id 66183

    แค่รัก   คงไม่รบกวนเธอเกินไปใช่ไหม 
    เศร้าจัง
  • งมงาย

    18 กันยายน 2545 17:12 น. - comment id 66426

    ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน