คำแนะนำเกี่ยวกับโควิด-19

คีตากะ

คำแนะนำเกี่ยวกับโควิด-19 ของท่านอุตราจารย์ชิงไห่ จงนอบน้อมถ่อมตน จงสวดอธิษฐาน จงสำนึกในบุญคุณ
          ด้วยความกังวลและความรักต่อความปลอดภัยของสมาชิกสมาคมของเราระหว่างการแพร่ระบาด 
ในวันที่ 27 สิงหาคม 2021 ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ที่รักที่สุดของเราแบ่งปันคำแนะนำที่ใส่ใจพร้อมกับ
การเยียวยาพิเศษบางอย่าง เพื่อเป็นการป้องกันโควิด-19 และสายพันธุ์ที่เกิดใหม่ที่ยิ่งอันตรายขึ้นของมัน 
อาจารย์ขอให้เราแบ่งปันข้อความนี้กับโลกเพื่อช่วยเหลือในช่วงเวลาที่ยังไม่แน่นอนนี้สำหรับทุกคน
นี่เป็นเพียงคำเตือนสำหรับพวกคุณทุกคนวิญญาณที่ยอดเยี่ยมทั้งหลาย โควิดได้กลายพันธุ์ไปหลายชนิด
ทีเดียวแต่เดลด้า ดูเหมือนจะเลวร้ายที่สุดตอนนี้ถึงแม้ว่าจะมีสายพันธุ์ใหม่แต่นักวิทยาศาสตร์กล่าวว่า 
มันไม่เลวร้ายเท่าเดลต้า สายพันธ์เดลต้าได้ทำให้ผู้ติดเชื้อพุ่งขึ้น หลาย ๆ ประเทศกำลังต่อสู้กับการติดเชื้อ
และการรักษาในโรงพยาบาลที่เพิ่มขึ้น โดยพบการติดเชื้อที่ลุกลามในหมู่ผู้ที่ได้ฉีดวัคซีนแล้ว การศึกษาหนึ่ง
ของเกาหลีใต้ได้พบว่าคนที่ติดเชื้อด้วยสายพันธุ์เดลต้ามีปริมาณไวรัสสูงกว่าคนที่ติดด้วยสายพันธ์ดั้งเดิม
ของโคโรนาไวรัสถึง 300 เท่า ตอนนี้ ปริมาณไวรัสที่สูงขึ้นหมายถึงว่าไวรัสได้แพร่กระจายง่ายมากขึ้น 
จากคนสู่คน ซึ่งหมายถึงการติดเชื้อและการเข้ารักษาในโรงพยาบาลทั่วโลกเพิ่มขึ้น การวิจัยทางระบาดวิทยา
ยังชี้ให้เห็นว่าสายพันธุ์เดลต้าอย่างน้อยแพร่เชื้อได้มากกว่ารุ่นอัลฟ่า 40% ผลการศึกษาชี้ว่า บุคคลที่ได้รับ
การฉีดวัคซีนครบถ้วนยังคงมีความเสี่ยงโดยการติดเชื้อที่ลุกลามกลายเป็นเรื่องธรรมดามากขึ้นเรื่อย ๆ  
เดลต้ากลายพันธุ์ที่ติดง่ายที่สุดที่ระบุได้จนถึงขณะนี้ ซีดีซี (ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งสหรัฐอเมริกา) 
ตอนนี้กล่าวว่าสายพันธุ์เดลต้าติดต่อได้ง่ายกว่าไข้หวัดธรรมดา ง่ายกว่าโรคฝีดาษ หรือแม้แต่อีโบลา 
และข้อมูลใหม่แสดงให้เห็นว่าปริมาณไวรัสในคนที่ฉีดวัคซีนแล้วที่ติดเชื้อนั้นเหมือนกันกับคนที่ไม่ได้ฉีดวัคซีน
 - หมายถึงคนที่ฉีดวัคซีนแล้วก็ยังแพร่เชื้อได้ สายพันธุ์เดลต้ากำลังแพร่กระจายในมากกว่าสองในสาม
ของประเทศทั้งหมด ในประเทศแปซิฟิกตะวันตกคนมากกว่าหกล้านคนทั่วภูมิภาคได้ติดเชื้อด้วยอินโดนีเซีย
 ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย มีจำนวนผู้ติดเชื้อสูงที่สุด การพุ่งขึ้นของการติดเชื้อกำลังผลักดันระบบสาธาณสุข
อย่างอันตรายใกล้กับสิ่งที่เราเรียกว่า"เส้นตาย" คนมากกว่า 100,000 คน ได้รับการรักษาโควิด-19 
ในโรงพยาบาลต่าง ๆ ในประเทศตอนนี้ เด็ก ๆ และวัยรุ่นในนิวเซาท์เวส์ นับเป็น 30% ของการติดเชื้อ
ในวิคตอเรียมันมากถึง 45% ด้วยการวิจัยแสดงว่า เด็ก ๆ อ่อนแอเป็นพิเศษต่อการติดเชื้อโควิดระยะยาว
อีกตัวเลขหนึ่งที่น่าตกใจ ! เด็ก ๆ ในโรงพยาบาลตอนนี้-  เด็ก 2,100 คนในประเทศ จำนวนสูงที่สุดในหนึ่งปี 
เดลต้ากำลังก่อ ...กำลังก่อให้เกิดโรคร้ายแรงแล้ว และอาจมีผลกระทบระยะยาวที่จะส่งผลต่อเด็กไปอีกนาน
หลายปี เรากำลังอยู่ในโลกโควิดในอนาคตที่เล็งเห็นได้ อันที่จริงมันไม่ชัดเจนว่าจุดจบของเกมนี้คืออะไร 
และการจบเกมอาจจะเลวร้ายกว่าที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ เพราะมันไม่มีอะไรรับรองว่าเดลต้าเป็นสายพันธุ์ที่เลวร้าย
ที่สุดที่เราสามารถเห็นได้
   
          ถ้าคุณอ่านข่าวทุกหนแห่งผู้คนกำลังติดเชื้อง่ายขึ้นและเร็วขึ้นกว่าแต่ก่อน แม้แต่คนที่ฉีดวัคซีนแล้ว
สองโดสแล้วก็ยีงป่วยและเสียชีวิตเช่นกันในเวลาอันสั้นไม่นานรวมทั้งเด็ก ๆ แต่ก่อนเด็ก ๆ ยังรอดพ้นจาก
โควิด - ไม่มากก็น้อยแต่ตอนนี้เดลต้าไม่ละเว้นใคร และมันแพร่กระจายเร็วมากแม้แต่ใส่แมสและเฟสชีล
และทั้งหมดนั่น ถ้าคุณอยู่ในห้องหนึ่งนานเกินไปกับคนจำนวนมาก โดยเฉพาะถ้าใครป่วยในนั้น คุณจะติดมัน 
คุณอาจจะติดมันแล้วแต่คุณไม่คิดว่าติดเพราะคุณไม่แสดงอาการ นอกจากการระมัดระวังทั้งหมด 
คุณต้องถ่อมตนเสมอ สำนึกในบุญคุณที่คุณยังแข็งแรง สวดอธิษฐานให้คุณปลอดภัย สวดอธิฐานให้
มีการคุ้มครอง ถ้าคุณยังมีนิสัยที่เย่อหยิ่งแบบ "โอเค ฉันเป็นมังสวิรัติ ฉันเป็นวีแกน ฉันกินอาหารดิบ 
อะไรก็ตามแล้วฉันจะไม่ติด" ไม่ คุณอาจจะติด เพราะโควิด-19 โดยเฉพาะ เดลต้า พวกเขามีวิญญาณ 
อย่างในเครื่องบิน เป็นต้น แล้วพวกเขารู้ทุกอย่าง พวกเขาได้ยินทุกอย่าง พวกเขาจะมาหาคุณ ดังนั้น
คุณอาจจะติด แม้ว่าคุณเป็นวีแกนหรือกินอาหารดิบ หรืออะไรก็ตาม โดยเฉพาะถ้าคุณบอกคนอื่น บอกข้อมูล
คนอื่นผิด ๆ ว่า "โอเค คุณต้องเป็นอย่างนี้ คุณต้องทำอย่างนั้น แล้วคุณไม่สนใจ คุณไม่จำเป็นต้องใส่แมส 
เพราะมันไม่ดีต่อสุขภาพเพราะคุณเอาแต่จะคิดถึงความป่วย"  ไม่ คุณไม่ต้องคิดถึงความป่วย คุณไม่ต้องคิดว่า
คุณอาจจะติดมัน คุณเพียงระมัดระวัง การระมัดระวังนั้นดีต่อสุขภาพเสมอ เพราะถ้าคุณติดคุณอาจจะกระจายเชื้อ
ไปให้ผู้อื่น สมาชิกครอบครัวและทั้งหมดนั่น มันไม่ดีเพราะคุณอาจจะติด แต่คุณเป็นพวกไม่แสดงอาการ
แล้วคุณไม่รู้แล้วคุณก็เอาแต่โม้มากมาย แล้วคุณไปทุกหนทุกแห่งโดยไม่ใส่แมส หรือไม่ระมัดระวัง
แล้วคุณก็อาจจะติดเชื้อได้ คนจำนวนมากล้อเลียนคนที่ยอมรับโควิดและปฎิเสธว่าโควิดเป็นสิ่งสำคัญและจริงจัง
พวกเขาต่างก็ตายไปหมด มันอยู่ในข่าวทั้งหมด แม้เด็ก ใครก็ตาม คุณไม่สามารถไม่เคารพ ไวรัสประเภทนี้ได้ 
ถ้าคุณเกิดอยู่ในที่แออัดสักแห่งอย่างในเครื่องบิน ถึงแม้ว่าแต่ก่อน พวกเขาพูดว่า "มันยากมากที่คุณจะติดมัน 
โอกาสนั้นน้อยมากที่จะติดมันด้วยการโดยสารทางเครื่องบิน"  แต่ตอนนี้ผู้คนก็ติดมันทุกหนแห่ง และจำนวน
ผู้เสียชีวิตก็พุ่งขึ้น และจำนวนติดเชื้อของเด็ก ๆ ก็พุ่งขึ้นไม่เหมือนแต่ก่อน แล้วการเสียชีวิตของเด็ก ๆ 
ก็พุ่งขึ้นเช่นกัน โรงพยาบาลจำนวนมาก โรงพยาบาลรัฐจำนวนมาก เต็มพิกัด คนบางคนไม่ได้รับการยอมรับ
เข้ารักษาในโรงพยาบาล ถึงแม้ว่าพวกเขาจะป่วยมาก ดังนั้น ถ้าคุณป่วยแล้วคุณอยู่ในโรงพยาบาลแล้ว
ได้รับการดูแลรักษา นั่นนับเป็นพระพรของคุณ ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณสวรรค์สำหรับสิ่งนั้น
            ฉันให้การป้องกันเพิ่มเติมบางอย่างแก่คุณหรือยารักษาเพิ่มเติมและเคล็ดลับ ถ้าคุณอยากลองทานมัน
ระหว่างการทานยาที่แพทย์สั่ง อย่าทานพร้อมกันอย่างน้อย 30 นาทีหลังจากนั้นอย่าง ถ้าคุณมีมันหรือถ้าคุณ
ทำได้ คุณสามารถบดกระเทียมสดและใช้ประมาณหนึ่งช้อนชา สองครั้งต่อวัน เว้นระยะ 12 ชม. ถ้าคุณไม่มีสด
คุณสามารถกินผงกระเทียมแห้งก็ได้ ปริมาณคล้าย ๆ กัน มันจะได้ผลเช่นกัน แล้วคุณยังสามารถกินพวก 
วิตามิน ดี2 หรือ ดี3 (วีแกน) วิตามินอี และแน่นอน วิตามินรวมพร้อมอาหาร หวังว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยคุณ
ถ้าคุณต้องเดินทางระยะไกล และต้องพบปะคนอื่นอย่างในเครื่องบิน เป็นต้น ก่อนคุณไป คุณกินพวกนั้น
กินมันทั้งหมด แน่นอน มันจะกลิ่นไม่หอมแต่หลังจากนั้นคุณดื่มอะไรสักอย่าง คุณกินมิ้นต์เพื่อเจือจาง
กลิ่นกระเทียม มีส่วนผสมแก้ไข้หวัดใหญ่ด้วยที่เราเคยสอนคุณมาก่อน มันยังคงอยู่บนอินเตอร์เน็ต 
อาจจะในตำราอาหารของเราหรืออะไรสักอย่าง ดังนั้นกินมันและวิตามินเหล่านั้นและกระเทียมก่อนไป 
ดีกว่าเมื่ออาการเพิ่งเริ่ม ถ้าอาการยังคงอยู่หลังจาก 2 วัน คุณควรปรึกษาแพทย์ของคุณ ทั้งหมดนี่เพื่อการ
ป้องกันและเพิ่มพลังพิเศษเพื่อการฟื้นตัวไม่ใช่การทดแทนยาที่แพทย์สั่งมาให้สำหรับการติดเชื้อ ปรึกษา
แพทย์คุณเสมอ ถ้าอาการไม่บรรเทา นอกจากนี้คุณยังสามารถทานน้ำมะนาวบริสุทธิ์หนึ่งช้อนชา สองครั้งต่อวัน ทั้งหมดที่อาจช่วยคุณได้มากขึ้นดีกว่าไม่มีอะไร แม้ว่าพวกมันจะไม่ช่วย มันก็ไม่อันตราย อย่างน้อยก็ไม่เสียหาย 
สิ่งสำคัญก็คือคุณต้องอ่อนน้อมถ่อมตน คุณไม่สามารถมีทัศนคติที่ไม่ระมัดระวังและเย่อหยิ่งไม่ได้ คุณคิดว่า 
พวกอาหารดิบจะปกป้องคุณ ไม่ ไม่ ไม่ มันไม่ใช่อย่างนั้น มันอาจจะช่วยเพราะกรรมของคุณดีกว่า คุณยังมี
กรรมดีเหลืออยู่บ้างและพระพรของพระเจ้า ! แต่ถ้าคุณปะปนกันมากเกินไปกับคนจำนวนมาก คุณจะติดมัน
ไม่ใช่เพราะไวรัสไม่แพร่กระจายอย่างรวดเร็วถ้าคุณรีบออกไปแต่เพราะคุณคลุกคลีกับคนมากเกินไป 
พลังงานที่แตกต่างกัน อาจจะเป็นระดับจิตวิญญาณที่ต่ำมากแล้วคุณจะได้รับมัน เพราะกรรมของคุณอาจ
ไม่เพียงพอที่จะครอบคลุม บางทีคุณอาจไม่ถ่อมตัวพอ พระเจ้าช่วยคนที่ช่วยตัวเอง อย่าเพียงพึ่งพาพระเจ้า
หรือสวรรค์เพียงอย่างเดียว ตุณต้องดูแลตัวคุณเองด้วย พระเจ้าไม่สามารถกินเพื่อคุณ เข้าใจไหม? 
พระเจ้าไม่สามารถขับรถของคุณได้ เข้าใจไหม? พระเจ้าไม่สามารถสวมเสื้อผ้าให้คุณได้ คุณมีร่างกาย
ภาพในมิติทางกายภาพ คุณต้องดูแลในโลกกายภาพในทางกายภาพ และพระเจ้าช่วย แน่นอน คุณต้อง
อธิษฐานตลอดเวลา จดจำห้าพระนามศักดิ์สิทธิ์ และอย่าคิดว่าคุณเป็นผู้บำพ็ญที่ดีและทั้งหมดนั้นแล้วคุณ
จะไม่ติดโควิด ไม่ คุณอาจจะไม้ได้ดีอย่างที่คุณคิด ถ้ากรรมของคุณหนักและคุณฝึกได้ไม่ดีทุกวันเพื่อป้องกัน
ตัวเอง แล้วคุณก็ยังอาจได้รับมัน ไม่ใช่แค่โควิดหรือเดลต้าอาจจะเป็นอย่างอื่น อ่อนน้อมถ่อมตนเสมอ 
สำนึกในบุญคุณและอธิษฐานขอความคุ้มครอง นั่นคือทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้ ถ้าคุณยังติด งั้นก็หมายความ
ว่าคุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื้อกับไข่และปลาแต่ก่อนมาวิ่งไล่ตามคุณ เดลต้านั้นจริง ๆ มองหาผู้คน มันไล่ตาม
ติดตามคนจริง ๆ - ติดตามคนชั้นต่ำเหล่านั้นเพื่อแพร่เชื้อให้กับพวกเขา ดังนั้นให้แน่ใจว่าระดับของคุณนั้นสูง
ให้แน่ใจว่าคุณนั่งสมาธิได้ดีเช่นกัน วีแกนนั้นไม่เพียงพอดีกว่ากินเนื้อสัตว์ แน่นอน แน่นอน แต่มีหลายปัจจัย
ที่เกี่ยวข้อง ส่วนใหญ่ ชาววีแกนถ้าบริสุทธิ์และนอบน้อมถ่อมตนและสำนึกผิด พวกเขาจะได้รับการคุ้มครอง
มากกว่า แต่วีแกนอย่างเดียวไม่ใช่การป้องกันร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็นการป้องกันที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าคนที่กินเลือด
และเนื้อของสัตว์ แต่ยังไง ทัศนคติของเรา ความจริงใจ ความบริสุทธิ์ของเราก็มีอิทธิพลมากเช่นกัน 
เพราะกรรมที่เราแบกไว้จะดึงดูดกรรมประเภทต่าง ๆ และผสมกันกับพวกเขาในที่สาธารณะที่มีพลังงานต่าง ๆ 
มากมาย และผสมปนเป ต่ำ สูงและกลาง คุณไม่มีทางรู้ว่าใครเป็นใคร ที่จะนำพาเชื้อมาติดคุณ คนที่ยังไม่ติด
 : อย่าคุยโวเกินไป ขนาดฉันยังไม่กล้าเลย ถ้าฉันออกไปข้างนอก ฉันใส่แมส ส่วนใหญ่ฉันใส่มันอยู่แล้ว
ก่อนเกิดโรคระบาดด้วยซ้ำ ฉันใส่มันทุกที่ที่ฉันทำได้ ถ้าฉันออกไปคลุกคลีกับผู้คน ยกเว้นกับลูกศิษย์ ฉันใส่
น้อยลง ฉันใส่ใจน้อยลง เพราะฉันใส่แมสไม่ได้และเฟสชีลและทุกสิ่ง พวกเขามองไม่เห็นฉันและฉันก็พูดได้
ไม่ถนัดนัก แต่เมื่อฉันออกไปข้างนอกเหมือนเมื่อก่อน นานมาแล้ว เช่น ไปช้อปปิ้ง หรืออะไรก็ตาม ฉันพยายาม
ใส่แมสเวลาไปเที่ยวก็ใส่แมส แม้แต่เวลาอยู่ที่บ้านกับคนอื่น ฉันก็ใส่แมส ฉันบอก " เผื่อฉันป่วยแล้วฉันอาจจะ
ทำคุณติด" แล้วคนที่อยู่รอบตัวฉัน คนที่ทำงานจากนานมาแล้วจนถึงตอนนี้ หรือในร้านอาหาร ฉันมักจะแนะนำ
พวกเขาให้ใส่แมส และถุงมือและทั้งหมดนั่น เพียงเพื่อป้องกัน กันและกัน เราทำดีที่สุดของเราแล้วสวรรค์ทำ
ที่เหลือ อย่าเย่อหยิ่งมากหรือทะนงตนนัก แล้วคุณอาจจะได้แปลกใจมาก เซอร์ไพรส์ไม่ดีเสมอไป ดูแลตัวเอง
ให้ดีเรามีปัญหาใหญ่มาก ๆ ตอนนี้ ฉันหมายถึงทั้งโลก สายพันธุ์ใหม่ตัวแล้วตัวเล่า เดลต้านี่แรงมาก ดังนั้น 
หลาย ๆ ประเทศได้เปิดแล้ว คิดว่าการแพร่ระบาดนั้นลดลงแล้ว แต่หลาย ๆ แห่งต้องปิดอีกครั้ง เพราะเดลต้า
ตัวนี้เจ้าเล่ห์จริง ๆ ร้ายมาก ๆ ชั่วร้ายมาก ดังนั้น อย่าคิดว่ามันง่ายแล้วประมาท
         ลูกศิษย์ส่วนใหญ่นั้นปลอดภัย นอกจากคนที่ระดับต่ำหรือดูแลไม่ดี หรือกินอะไรผิดแล้วพวกเขาไม่รู้
ด้วยซ้ำ คุณรู้ไหม กินอะไรที่ไม่บริสุทธ์ หรือคลุกคลีกับคนที่ไม่บริสุทธิ์นักบ่อยเกินไป หรือนานเกินไปแล้วก็
จะป่วยได้เช่นกัน อย่าทดสอบพระเจ้า อย่าทดสอบสวรรค์ การประทับจิตใด ๆ : จำนวนคนน้อย ๆ นั่งห่าง ๆ 
และทำภายนอก ไม่ใช่ในห้อง ดูแลตัวคุณเอง จงนอบน้อมถ่อมตน จงอธิษฐาน จงสำนึกในบุญคุณ
ตลอดเวลา ตลอดเวลาแม้ว่าเราไม่มีโรคระบาด ก็สำนึกในบุญคุณ ถ่อมตนเสมอ
        ส่วนผสมแก้ไข้หวัดใหญ่ที่ฉันได้ทำแต่ก่อนนานแล้ว สำหรับกรณีที่ไม่รุนแรง มันสามารถช่วยได้
อย่างรวดเร็วมาก หรือสำหรับตอนเริ่มต้นของการติดเชื้อ ถ้าเป็นระยะยาวแล้ว มันอาจช่วยได้เช่นกัน แต่อาจจะ
สังเกตเห็นได้น้อย คุณสามารถลองได้ ไม่เสียหาย  มันไม่เสียหายเลย กระเทียมอาจมีกลิ่นเหม็นแต่คุณกิน
มิลต์บ้างหรืออะไรหลังจากนั้น ดื่มนมวีแกนกับมิ้นต์ -  สะระแหน่ หรือชากับสะระแหน่ เพื่อเจือจางกลิ่น
แล้วมันก็โอเค แม้ไม่ค่อยโอเคนัก แต่สิ่งนี้สามารถช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้น มันไม่ทำร้ายคุณในทางใด ไม่มีผล
ข้างเคียงแต่อย่าทานมากกว่าที่แนะนำ เช่นเดียวกับวิตามิน คุณทานตามปริมาณหรือตามที่แพทย์บอกคุณ
เช่นเดียวกับกระเทียมและอื่น ๆ ก็ทานมันให้พอดี ๆ 
       แม้คุณมีกรรมดีแต่ถ้าคุณคลุกคลีกับผู้คนมากมายบ่อยเกินไป คนที่มีกรรมหนัก แล้วคุณจะแบ่งปันกรรม
ของพวกเขา แล้วคุณอาจจะได้รับมันเช่นกัน อาจจะไม่ติดเชื้อหนักเกินไป บางทีคุณอาจคิดว่ามันเป็นแค่ปวดหัว
หรืออะไรซักอย่าง แต่ถ้าคุณเห็นอาการใด ๆ และคุณสงสัย คุณต้องไปพบแพทย์ คุณต้องไปตรวจ 
คุณไม่สามารถพูดได้เพียงว่า "อ๋อ เพราะมันฝนตก หรือเพราะเป็นวันที่อากาศหนาวเย็น" ไม่ ไม่ ไม่ไม่
คุณต้องไปตรวจ ก่อนที่มันจะสายเกินไป ถ้าคุณยิ่งรู้เร็วขึ้น มันก็จะรักษาได้ง่ายขึ้น ถ้าคุณยิ่งรู้เร็วขึ้น
แม้แต่กระเทียมหรือยาแก้ไข้หวัดใหญ่ก็รักษาคุณได้ด้วย - กับการแยกตัวสามสัปดาห์ แน่นอน อย่างน้อย
สองสัปดาห์ แต่ถ้ามันนานมาแล้ว และคุณไม่รู้ด้วยซ้ำ หรือคุณคิดว่ามันก็แค่ไข้หวัดธรรมดา ๆ และคุณปล่อย
ให้มันนานเกินไป แล้วมันยากมากที่จะหายป่วย ที่จะเยียวยา เพราะปอดของคุณอาจจะเสียหายหรือหัวใจ
ของคุณ หรือแม้แต่สมองของคุณมันอาจสร้างความเสียหายให้กับระบบภายใน อวัยวะภายในของคุณแล้ว
จะรักษาให้หายได้ยาก หรือมันอาจทำลายหลายอวัยวะด้วยกัน ขึ้นอยู่กับว่ามันแย่แค่ไหน ขึ้นอยู่กับจำนวน
ของไวรัสที่คุณได้รับจากผู้อื่น จำนวนของไวรัสมีความสำคัญมากเช่นกัน เพราะบางครั้งคุณได้รับไม่มาก 
แล้วคุณจะรู้สึกแย่และหายขาดได้ง่าย นั่นคือเหตุผลที่คุณมีอาการเล็กน้อย แต่ถ้าคุณได้รับเยอะไวรัส
จำนวนมาก ๆ แล้วมันยากมากที่จะรักษาหาย มันอาจจะถึงตายได้เช่นกัน ดังนั้นจงระมัดระวังให้มาก ดังนั้น
อย่าคิดว่ามันง่ายแล้วประมาท เราทุกคนล้วนมีกรรมชั่ว จึงต้องจำไว้ 
        อยู่ดี ปลอดภัย ขอบคุณพระเจ้า รักคุณ รักพวกคุณทุกคน พระเจ้าอวยพร พระเจ้าอวยพรคุณ พระเจ้า
อวยพรโลกของเรา พระเจ้ารู้ พระเจ้ารู้ว่ามันยากแค่ไหนสำหรับทุกคนในตอนนี้ ไร้อิสระ ไร้งาน ไร้ความปลอดภัย
ไม่มีการรับประกันเกี่ยวกับทุกสิ่งเพียงเพราะดาวเคราห์ของเราเดือดร้อนจริงตอนนี้ มันเริ่มเร็วขึ้นและเร็วขึ้น
ฉันเป็นห่วงทุกคนจริง ๆ แต่เราจะทำอะไรได้? ฉันจะทำให้ดีที่สุด คุณก็เช่นกัน โอเค? ฉันพยายามอย่างเต็มที่
เพื่อช่วยคุณ เช่นกัน รักษาตัว พระเจ้ารัก โอเค แค่นี้แหละสำหรับตอนนี้ ขอให้พวกคุณทุกคนโชคดี
วัตถุดิบการทำชาสมุนไพรแก้โรค :
- น้ำเปล่า 650 มล. (3 ถ้วย)
- กานพลู 1 1/2 ช้อนโต๊ะ
- ขิง 20 กรัม ( 1ออนซ์)(ประมาณนิ้วหัวแม่มือ)
- โป๊ยกั๊ก 2 ดอก
- อบเชย 10 กรัม (0.5 ออนซ์)
- กระเทียม 1 กลีบ
- น้ำตาลกรวด 50 กรัม (2 ออนซ์) (ตามชอบ)
วิธีการทำ
ล้างส่วนผสมด้วยน้ำ (ไม่รวมน้ำตาลกรวด) พักไว้ รวมส่วนผสมทั้งหมด ด้วยน้ำในหม้อ น้ำไปต้มด้วยไฟแรง
ลดความร้อนต่ำ และเคี่ยวนาน 20 นาที กรองกากตะกอนออก
* สำหรับ 2 ท่าน ส่วนผสม 2 เท่า
ชานี้มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อรักษาโรคไข้หวัดใหญ่ และเพื่อแก้อาการคัดจมูกน้ำมูกไหล
ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://suprememastertv.com/th1/v/142713932595.html
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน