ความช่วยเหลือเชิงรุกของสวรรค์สำหรับยูเครนผลการอฐิษฐานของเรา

คีตากะ

     ตั้งแต่สงครามในยูเครนเริ่มต้นขึ้น บางช่วงฉันก็รู้สึกได้ว่า ฉันอยู่ในสถานการณ์ของพวกเขา กับการ
ขาดแคลนอาหารและน้ำ ไม่มีไฟฟ้าและทำอะไรไม่ถูก ฉันทำอะไรไม่ได้มาก แต่อธิษฐานเผื่อพวกเขาเท่านั้น 
ท่านอาจารย์เคยกล่าวไว้ว่า พวกเราผู้ปฏิบัติบำเพ็ญมีพลัง ย้ายภูเขาได้ และทำให้ท้องทะเลว่างเปล่า 
หนึ่งในการเห็นของฉัน ขณะนั่งสมาธิก็มองเห็น กองกำลังสีขาวล้อมรอบ โดยกองกำลังมืด นางฟ้ากำลังช่วยกัน
ในทุกทิศทางและพวกเราหลายคน กำลังยืนอยู่ในแนวป้องกัน ต่อต้านกองกำลังชั่วร้ายเหล่านี้ เราเริ่มท่อง
พระนามศักดิ์สิทธิ์และของขวัญอันศักดิ์สิทธิ์ และพลังแห่งความมืดค่อย ๆ กระจัดกระจายและหายไป ฉันยังเห็น
สวรรค์ช่วยชาวยูเครนในทุก ๆ ด้าน เหมือนทำให้กระสุนรัสเซีย หายไปในอากาศบาง ๆ เขย่าโลก ทำมันให้แตก
และทำยานพาหนะของพวกเขา ยากที่จะรบและขีปนาวุธอากาศของพวกเขาจะบินเข้าไปใน เมฆหนาทึบ
และหายไป คำอธิษฐานของเรามีพลังมาก ช่วยได้ทุกเรื่อง แม้ว่าเราจะอยู่ไกลกัน เห็นแล้วเศร้า เกิดอะไรขึ้น
กับชาวยูเครนที่หมดหนทางในตอนนี้ และไม่มีประเทศใดช่วยเหลือพวกเขา ฉันหวังว่าสงครามจะจบลงในไม่ช้า
และชาวยูเครน จะรวมตัวกันอีกครั้ง กับสมาชิกในครอบครัวของพวกเขา รัสเซีย ได้โปรดกลับบ้านเถอะ! 
เหยากวนจากสิงคโปร์
เหยากวนผู้รอบรู้ ขอบคุณที่เตือนเรา ของพลังอันยิ่งใหญ่ของอาจารย์ เราต้องใช้เครื่องมือ ท่านอาจารย์ได้ให้
เรา และยังคงเน้นทางจิตวิญญาณตลอดเวลา การใช้ของขวัญเหล่านี้จะยกเราขึ้น และช่วยโลกด้วย รวมถึงการ
ยุติวิกฤตินี้ และทำให้เห็นโลกโลกวีแกน ขอให้สวรรค์อวยพรคุณ สิงคโปร์ที่สวยงาม และยูเครนที่มี ในแสง
แห่งจักรวาล ทีมงานโทรทัศน์สุพรีมมาสเตอร์
ป.ล. ท่านอาจารย์มีคำตอบนี้ สำหรับคุณ: “เหยากวนที่รับรู้ ดีสำหรับคุณที่คุณ ได้เห็นความช่วยเหลือเชิงรุก
ของสวรรค์สำหรับยูเครน พร้อมทั้งประสิทธิภาพ ของคำอธิษฐานของเรา ฉันหวังว่า ความพยายามร่วมกัน
ทั้งหมดของเรา จะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่เราแสวงหา แม้ว่าจะต่อต้านสิ่งชั่วร้าย และความไม่รู้ในโลกของเรา 
ที่ชะลอความคืบหน้า แสงสว่างย่อมชนะ เหนือความมืดเสมอ แต่มนุษยชาติต้องเป็นวีแกน เพื่อความอยู่รอด
และเพื่อยุติสงครามเร็วขึ้น ส่งคำอธิษฐานด้วยความรัก ให้พระเจ้า ปกป้องและรักษาคุณ พลเมืองสิงคโปร์
ที่สดใสและยูเครนที่มุ่งมั่นเสมอ”
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน