สลักรักสลักมั่นในวันเหงา เขียนเรื่องราวเรื่องรักปักใจฉัน เรื่องของคำว่า "เรา" ที่ร้าวราน เรื่องของเธอกับฉันวันห่างไกล เคยรักกันมั่นจิตไม่คิดห่าง จวบฟ้าสางเคยนอนหนุนอุ่นเขนย มอบไอรักไออุ่นความคุ้นเคย พี่ชิดเชยน้องหยอกล้อคอยง้อกัน ไม่เคยคาดนึกคิดว่าว่าผิดกาล เธอจะรานร้าวไปไกลจากฉัน ทิ้งรอยรักร้อยร้าวเศร้าจาบรรย์ ทิ้งให้ฉันทุกข์ท้อรอเธอคืน ดาวเคลื่อนเดือนคล้อยลอยล่อง รอน้องนอนร่ำไห้ใจสะอื้น เมื่อไหรหนอยอดรักจักกลับคืน ฟ้าร้องครืนพี่โหยหาน้ำตานอง ...บางครั้งการที่ผมได้เฝ้ารอเธอ รอคำว่าเราที่อาจกลับมาอีกครั้ง มันทำให้ผมลืมความเจ็บปวดไปได้ชั่วขณะ ถึงแม้รู้อยู่แก่ใจว่า การรอคอยที่ไม่มีที่สิ้นสุดนี้ สุดท้าย...เธอจะไม่กลับมา...อีกแล้ว.... ป.ล.ยอดรัก หากเธอผ่านมาและได้รับรู้ถึงการรอคอยของฉัน ขอเพียงรับรู้ไว้ก็พอ เพราะฉันรู้ดีว่า ระหว่างเรา คงไม่มีวันได้พบกันอีก...ยอดรักของฉัน
10 พฤษภาคม 2550 13:12 น. - comment id 693529
คำว่ารักสลักในวันเหงา อย่ามัวเฝ้ารานร้าวกับวันเก่า ทิ้งอดีตกรีดลึกผนึกเงา มีแต่เศร้าเหงาทรวงถ่วงไปไย ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างคงมั่น คงมีวันฟ้าใสคลายหวั่นไหว ม่านเมฆหมอกบดบังคงผ่านไป ให้ความรักสลักใจเข้ามาเยือน
10 พฤษภาคม 2550 13:58 น. - comment id 693546
เหมือนกันเลยอะ รอคนดีกลับมาหาอดีตฉันรอ ที่เราขีดเส้นรักปักใจฉัน กลับมานะยังรออยู่ทุกวัน หัวใจฉันรักมั่นฉันรอเธอ
10 พฤษภาคม 2550 21:13 น. - comment id 693710
แม่ยอดรักผ่านมารึยังค่ะ...อิอิ..
10 พฤษภาคม 2550 21:43 น. - comment id 693734
ว้าเศร้าใจจังเลย
11 พฤษภาคม 2550 00:25 น. - comment id 693795
สายน้ำที่รินไหลไม่ย้อนกลับ ดั่งรักที่ลาลับไม่กลับหลัง รู้ทั้งรู้รักนี้ไม่จีรัง แต่ก็ยัง..ยอมร้าวราน..กับการรอ..
11 พฤษภาคม 2550 12:03 น. - comment id 694028
14 พฤษภาคม 2550 14:18 น. - comment id 695455
เศร้าจัง