ขอยืม......มาลา

chantarat

ฉันก็รู้ว่าตอนนี้เธอไม่อยู่
เธอก็รู้ว่าตอนนี้ฉันมีเขา
ใครก็รู้ว่าความรักของสองเรา
ต้องจบลงเพราะเขาใช่ไหมเธอ
แต่วันนี้ฉันขอแค่วันหนึ่ง
อยากจะซึ้งเหมือนวันที่เราเจอ
ฉันก็รู้ว่าทำได้เพียงแค่เพ้อ
อยากบอกเขาว่าอยากเจอเธอเพื่อลา..............
  ไม่ได้เข้ามานาน.......มากเลยค่ะ
คิดถึงทุกคนเลย				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    17 สิงหาคม 2550 15:32 น. - comment id 739455

    อยากเจอเพื่อลา ....
    อย่าเจอกันเลยดีกว่าค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ศรรกรา

    17 สิงหาคม 2550 16:18 น. - comment id 739495

    18051.gifน้องเอ้....
          พี่ว่าการบอกลา   มันก็พูดยากพอๆกับการ
    สารภาพรัก
    แต่การบอกลา  มันก็ช่วยให้สะสางปัญหาหัวใจ
    ได้เหมือนกันนะ   
    
    1187191624.gif (¯`°.¸♥♥¯`°ศรรกราหน้าทะเล้น°´¯♥♥¸.°´¯)   1187191764.gif
  • Darkness_Hero

    17 สิงหาคม 2550 16:19 น. - comment id 739499

    การขอเจอ "ครั้งสุดท้าย" นี่แหละครับ ที่มักจะทำให้เจ็บถึงที่สุด เพราะ"รู้เวลา"
  • ไหมไทย

    17 สิงหาคม 2550 16:24 น. - comment id 739512

    เจอเพื่อลา
    
    หายไปโดนอัตโนมัติดีกว่า
    
    ลาแล้วใจหาย
    
    จะทำใจไม่ได้สิ
    
    
    1.gif
  • แสงเหนือ

    17 สิงหาคม 2550 22:34 น. - comment id 739711

    welcome back...
    36.gif
  • หัวใจอ่อนหวาน

    18 สิงหาคม 2550 01:44 น. - comment id 739860

    การบอกลาครั้งสุดท้ายบางทีก็เจ็บกว่าการที่เราจากไปโดยไม่ลานะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน