อินทรีผงาดฟ้า

คีตากะ

ท้องฟ้ากว้างทางไกลสุดไพศาล
กางปีกต้านทานลมห่มเวหา
เหนือขุนเขาสูงเยี่ยมเทียมเมฆา
จ้าวแห่งฟ้าถลาบินนกอินทรี
ผงาดฟ้าท้าสู้มัจจุราช
ยังศัตรูขยาดหวั่นหวาดหนี
แสนองอาจสง่างามหยามไพรี
แจ้งวิถีแห่งสายลมคมปัญญา
รวดเร็วปานอัสนีที่ฉกาจ
พายุสาดฝนซัดใส่ไม่ผวา
บินสูงสุดรุดสู้สู่มรรคา
ใจแกล้วกล้าหาใครไหนเทียมทัน
เฉกชนบ่มอุดมการณ์หาญยิ่งใหญ่
ยอมสู้ภัยไม่ท้อถอยคอยแข็งขัน
ราวอินทรีผงาดฟ้ากล้าประจัญ
ใช่อกสั่นดั่งกระจอกหยอกหญ้ากอ......
				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    14 กันยายน 2550 15:09 น. - comment id 754077

    สง่างามมากเลยค่ะ41.gif
    
    ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว36.gif
  • อินทรีน้อย

    15 กันยายน 2550 12:35 น. - comment id 754354

    55.gif
    
    ครับอินทรีน้อยมาคร้าบ
    
    อิอิ
    
    74.gif
  • คีตากะ

    20 กันยายน 2550 13:24 น. - comment id 756745

    อินทรีน้อยหรืออินทรีใหญ่ก็อินทรี....
    
    ยินดีครับ....
    
    65.gif65.gif65.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน