ความสุขของฉัน

คีตากะ

เมื่อเธอเลือกเป็นดาวที่พราวฟ้า
เด่นนภาสูงลิบระยิบแสง
ฉันขอเป็นเช่นดินตราบสิ้นแรง
ให้ชนแหนงฉันต่ำคำประนาม
เมื่อเธอเลือกเป็นหงส์ที่ทรงศักดิ์
ชนปองรักมอบใจให้ล้นหลาม
ฉันขอเป็นเช่นกาใบหน้าทราม
ให้ชนหยามฉันด้อยต่ำต้อยดิน
เมื่อเธอเลือกไต่รุ้งจรุงสี
มุ่งสรวงศรีพิไลใจโผผิน
ฉันขอเป็นคนต่ำเดินย่ำดิน
ให้ชนหมิ่นฉันทรามตามแต่ใจ
เมื่อเธอเลือกดอกฟ้าลดาสรวง
งามเด่นดวงระย้าน่าหลงใหล
ฉันขอเป็นดอกหญ้ากลางป่าไพร
ให้ชนไซร้เหยียบย่ำฉันจำนน
เมื่อเธอเลือกเดินกลางทางช้างเผือก
เย็นยะเยือกไกลตาเวหาหน
ฉันขอเดินทางกันดารผลาญผจญ
ให้ผองชนดูแคลน...แสนสุขใจ.....
				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    25 ตุลาคม 2550 15:21 น. - comment id 777140

    อ่านแล้วดีจังคะหากรู้จักแบ่งความสุขได้
    11.gif11.gif11.gif31.gif31.gif64.gif41.gif
  • คีตากะ

    25 ตุลาคม 2550 15:30 น. - comment id 777146

    ตัวตนแท้คือความสุข ตัวตนนั้นคือความรัก
    หากตัวเราแจ้งประจักษ์ ย่อมมีรักเปี่ยมกมล..
    ถ้าเราไม่รักแล้วใครจะรัก....โลกนี้มีความเกลียดชังมากเกินไปแล้ว....อิอิอิ...
    
    57.gif57.gif57.gif
  • โคลอน

    25 ตุลาคม 2550 15:55 น. - comment id 777161

    คนหนึ่งเป็นที่รัก...ก็มิได้หมายความว่าอีกคนหนึ่งเป็นที่ชัง หรือ ต่ำต้อยไปนะคะ....ทุกคนย่อมมีความสุขกับที่ๆเราอยู่และคนที่รักเราเนาะ...ถ้ามองเห็น36.gif11.gif6.gif..
    
    ปล.รูปน้องหมาน่ารักจ้ำม่ำดีแท้...36.gif
  • sonax0651

    25 ตุลาคม 2550 17:36 น. - comment id 777248

    คงเป็นสุขที่ฉันนั้นเลือกเอง
    ไม่ใช่เก่งเล็งเลิศเกินใครใคร
    แค่อยากเดินสายกลางห่างออกไป
    เพราะหัวใจช้ำชอกยอกเกินทน
    41.gif31.gif36.gif
    แวะมาชมครับ
  • คีตากะ

    27 ตุลาคม 2550 13:17 น. - comment id 778226

    ขอบคุณมิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน...อิอิ
    
    57.gif57.gif57.gif57.gif57.gif57.gif57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน