ฝากเพลงคอยดนดีที่ท่าแพ....ปลอบใจเธอ

คีตากะ

มอบใจต่อกัน ทุกวันหัวใจคิดถึง
สาวเหนือคนงามนางหนึ่ง เคยซึ้งสบตาต่อกัน
หนุ่มแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง หมายปองน้องแม่ปิงนั้น
หมายคล้องเกี่ยวความสัมพันธ์ รักมั่นเชื่อมคลองสองแคว
รอนแรมทางไกล ตั้งหลายกิโลเยือนถิ่น
หวังพบเพียงเจ้ายุพิน อยากยินเสียงทองของแม่
กราบครูบาศรีวิชัย ดลใจให้พบดวงแด
คอยอยู่ประตูท่าแพ แต่ไร้เงาเจ้าไม่มา
วอนพระธาตุดอยสุเทพ
ในคืนหนาวเหน็บ ช่วยเก็บคำวอนอ่อนล้า
สะกิดหัวใจเธอ ให้แลเหม่อแวะเวียนมองมา
คนไกลยังยืนรอท่า อยู่หน้าประตูท่าแพ
บอกลมส่งข่าว ให้สาวได้รู้ได้ยิน
หนุ่มไกลแปลกหน้าเยือนถิ่น แผ่นดินล้านนารักแน่
หวังชิดชมดอกบัวตอง นวลน้องด้วยใจรักแท้
อย่าปล่อยคนคอยเหม่อแล ชะแง้มองหาแต่เธอ.....
				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    27 พฤศจิกายน 2550 16:04 น. - comment id 794036

    ฝากคนไกลใยเยือนถิ่นเวียงพิงค์งาม
    อยากจะถามมาเมื่อไหร่ใคร่อยากรู้
    หากจริงใจโทรหาหน่อยคอยมองดู
    ก็ไม่รู้มีคนคอยน้องท่าแพ46.gif
  • คีตากะ

    27 พฤศจิกายน 2550 16:09 น. - comment id 794038

    ไม่บอกเบอร์แล้วจะโทรได้อย่างไร
    ไยทำไก๋ไม่ให้ใจขอถาม
    เมลล์มาบอกอย่าหลอกเล่นนะคนงาม
    แล้วจะตามหาเธอให้เจอเอง.....อิอิอิ...บอกซิ..
    
    66.gif66.gif66.gif66.gif66.gif
  • พิมญดา

    27 พฤศจิกายน 2550 16:32 น. - comment id 794046

    อ๋อได้สิจะบอกเบอร์ให้นะคะ
    อย่าเพิ่งละสายตาเบือนหน้าหนี
    191โทรไปเลยนะคนดี
    พ่อน้องนี้เป็นผู้การงานสืบสวน
    
    จะตามหาต้องใส่เสื้อเกาะด้วย
    หากไม่มีคงม้วยด้วยปืนสวน
    แม้พี่เป็นนักวิ่งลมกรดทวน
    พ่อน้องด่วนยิงอย่างแม่นแสนว่องไว46.gif
    
    อิอิ..โทรไปน๊าๆๆ10.gif
  • คีตากะ

    27 พฤศจิกายน 2550 16:47 น. - comment id 794048

    เวรกรรมแท้ตายแน่เราก็คราวนี้
    ไยคนดีกลายเป็นร้ายไปไฉน
    แค่เราจนคนงามกลับขับไล่
    ใจหนอใจไยทำกันได้ลง....เฮ้อ....เวรกรรม..
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif
  • เพียงแพรว

    28 พฤศจิกายน 2550 10:14 น. - comment id 794377

    ชอบข้อความฝากถึงจังเลยค่ะ ตรง 
    ฮาๆๆๆๆๆๆๆ...อิอิอิ...คริคริคริ...จากคนไม่เคยมีทุกข์...
    
    555 สะใจดีค่ะ  46.gif46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน