ในแววตา (เรไร - ยังเยาว์)

ยังเยาว์

00015_4.jpg				
comments powered by Disqus
  • จันทร์แรม แก่นกล้า

    27 ธันวาคม 2550 23:31 น. - comment id 805120

    29.gif เข้ามาทักทายยามดึก
  • โคลอน

    28 ธันวาคม 2550 11:56 น. - comment id 805238

    ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจเนาะ...13.gif11.gif36.gif
  • ก้าวที่...กล้า

    28 ธันวาคม 2550 12:00 น. - comment id 805241

    มาเปิดประตูใจกันเนาะ  57.gif36.gif36.gif36.gif
  • เฌอมาลย์

    28 ธันวาคม 2550 14:40 น. - comment id 805323

    27.gif
    
    ตามองตา สายตาก็จ้องมองกัน คิ คิ
    
    55.gif
  • พิมญดา..

    28 ธันวาคม 2550 21:14 น. - comment id 805412

    คำอวยพรส่งท้ายปีสองพันเจ็ด
    ขอทุกเพศคนทุกวัยให้สดใส
    เรื่องแล้วมาทั้งทุกข์สุขขอผ่านไป
    ก้าวย่างสู่ปีวันใหม่ใจเบิกบาน11.gif29.gif36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    29 ธันวาคม 2550 10:39 น. - comment id 805582

    สวัสดีปีใหม่นะคะน้องเยาว์
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • whitelily

    29 ธันวาคม 2550 10:40 น. - comment id 805583

    มาแอบมองแววตาของความห่วงใยค่ะ.....11.gif1734-7.gif
  • แก้วประเสริฐ

    29 ธันวาคม 2550 13:42 น. - comment id 805617

    36.gif16.gif36.gif
    
              สวัสดีปีใหม่ครับ สุขสมหวังจงมีแด่คุณครับ
    
                       16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • ยังเยาว์

    4 มกราคม 2551 23:27 น. - comment id 807761

    _- * +  คุณจันทร์แรม + *-_
    ขอบคุณที่แวะมาทักทายยามดึกนะคะ
    กาแฟซักถ้วยไหมคะ
    
    
    _- * +  คุณโคลอน + *-_
    อาจจะเป็นมากกว่าหน้าต่างก็ได้ค่ะ
    คาดว่าอีกไม่นานจะเป็นประตู
    
    
    _- * +  คุณก้าวที่กล้า + *-_ 
    
    ยังหากุญแจไม่เจอเลยค่ะ
    ...สงสัยต้องงัดหรือไม่ก็พังเข้าไปเลย
    
    
    _- * +  พี่เฌอ + *-_
    
    จ้องกับใครดีล่ะคะ กำลังหาอยู่เลย
    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
    
    
    _- * +  คุณพิมญดา + *-_
    
    ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ
    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
    ขอให้คุณมีความสุขสมหวังค่ะ
    
    
    _- * +  พี่กานต์ + *-_ 
    
    สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่กานต์
    ปีนี้ไปกินลาบเป็ดที่ไหนกันดี
    
    
    _- * +  คุณ whitelily + *-_
    
    อย่าเผลอมองนานๆ นะคะ
    เดี๋ยวจะเคลิ้ม อิ อิ
    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
    
    
    _- * +  ลุงแก้ว + *-_
    
    ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ
    สุขสมหวังเช่นกันค่ะ
    สวัสดีปีใหม่ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน