ความเสมอภาคที่คิด

nidhi

สตรีสากลหนทางนี้ยังโดดเดี่ยว
ตัวคนเดียวยกระดับปรับไม่ไหว
หาแนวร่วมข่วยคิดมิตรคู่ใจ
อีกเมื่อไหร่กันหนอจึงพร้อมพรัก
จากคนเดียวเสี้ยวนิดติดต่อสู้
รอวันดูชูความคิดสิทธิเสมอ
คงมีวันสักวันที่ได้เจอ
ความเสมอภาคที่คิดจิตมุ่งหวัง				
comments powered by Disqus
  • ยอป่า

    5 มีนาคม 2551 08:17 น. - comment id 829319

    (T_T)
  • ชบาแดงสีเหลือง

    6 มีนาคม 2551 21:09 น. - comment id 829745

    3.gif แม้แฝดฝายังมีที่ตำหนิ
    ลองคิดสินิ้วในมือยังไม่เหมือน
    ชายต่างหญิงเรื่องจริงขอติงเตือน
    เสมอภาคก็คือเพื่อนร่วมโลกา...
    
    รู้ประสานทำงานในความต่าง
    เสริมช่องว่างไม่เรียกร้องก้องกังขา
    สิทธิของคนคือตัวตนได้เกิดมา
    ภาคภูมิใจดีกว่าได้เป็นเรา....
    
    สิทธิสตรีสากล เป็นสิ่งที่ฝรั่งปั่นหัวคนเล่น
    คนเราไม่เท่ากันมาแต่เกิด ภาคภูมิใจ
    ในสิ่งที่เราเป็น ในความสามารถของเรา
    ที่เราจะสามารถทำประโยชน์ใดให้แก่โลกดีกว่า
    สิทธิสตรีก็แค่บัญญัติ แค่สมมุติ แต่หากผู้ชาย
    เขาไม่ยอมรับ32.gifและเคารพความเป็นหญิง
    มันก็ไม่มีความหมายอะไรอยู่ดีค่ะ..36.gif
    
    ขอบคุณที่ตั้งกระทู้ดี ๆ ให้ได้คิด ค่ะ11.gif
  nidhi

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน