เธอเปลี่ยนไป...ใจที่เปลี่ยนแปลง

chantarat

ลมพริ้วโบกสะบัด
ใจโซซัดโซเซซ่าน
สายธารที่ไหลผ่าน
น้ำตาพาลก็ร่วงริน
      ลมโชยพัดพริ้วไหว
      ในหัวใจนั้นแทบสิ้น
      กลิ่นหอมหวลรวยริน
      เหมือนไม่สิ้นกลิ่นกรุ่นเธอ
             เคยอยู่คู่เชยชิด
             เคยสนิทเคยพร่ำเพ้อ
             รักฉัน...ฉันรักเธอ
             คำรักเอ่อล้นในทรวง
                    แต่เมื่อวันผันผ่าน
                    รักเนิ่นนานที่เคยหวง
                    กลับเปลี่ยนใจทั้งดวง
                    เธอที่ห่วงแปรผันไป
                   + + + + + + + + + + +				
comments powered by Disqus
  • chantarat

    23 มีนาคม 2551 21:23 น. - comment id 834318

    แนะนำกันหน่อยนะค่ะ1.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มีนาคม 2551 21:25 น. - comment id 834321

    เมื่อรักนั้นผันแปร
    เธอมิแลคอยห่วงหา
    ให้ฉันทุกวันมา
    รินน้ำตาเยียวยาใจ
    
    11.gifเป็นกำลังใจให้นะค่ะ11.gif
  • Darkness_Hero

    23 มีนาคม 2551 23:47 น. - comment id 834380

    สายลมนั้น
    บางครั้งก็พัดเอื่อยๆให้รู้สึกเย็นและสบายสบายตัว
    แต่บางครั้งก็เหมือนพายุที่ทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่าง
    และสายลมมีพัดมา แล้วก็จากไป แต่บางที่ก็มีลมพัดตลอดเวลา
    
    ความรักก็ไม่ต่างจากสายลมเหล่านั้น... ขอให้วันหนึ่งคุณได้พบกับสายลมสบายๆที่พัดตลอดเวลาแล้วกันนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน