ทำอย่างไร

ฅนกาหลง

ทำอย่างไรได้อยู่ในใจเธอ
ทำอย่างไรไม่เพ้ออยู่คนเดียว
ทำอย่างไรเธอฉันได้ก้องเกี่ยว
ทำอย่างไรได้ท่องเที่ยวในใจเธอ
ทำอย่างไรให้เธอฝันถึงฉัน
ทำอย่างไรได้ผูกพันธุ์ฉันกับเธอ
ทำอย่างไรสองดวงใจได้พบเจอ
ทำอย่างไรจะไม่เก้อในความรัก
ทำอย่างไรได้ดูแลในรักแท้
ทำอย่างไรไม่เป็นแค่รักข้างเดียว
ทำอย่างไรหัวใจไม่เหงาเปลี่ยว
ทำอย่างไรให้เธอเลี้ยวมาทางฉัน
ทำอย่างไรให้เธอยิ้มมา
ทำอย่างไรสบตามาหาฉัน
ทำอย่างไรเห็นหน้าเธอใช่แค่ฝัน
ทำอย่างไรทุกทุกวันมีแค่ฉันกับเธอ				
comments powered by Disqus
  • White roses

    29 กรกฎาคม 2551 12:09 น. - comment id 880208

    แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ...11.gif36.gif
  • พิมญดา

    29 กรกฎาคม 2551 12:14 น. - comment id 880212

    ทำใจให้รักเธอทุกวันดีแระคะ..อิอิ11.gif59.gif
  • กฤตศิลป์ ชินบุตร

    29 กรกฎาคม 2551 12:24 น. - comment id 880227

    ดาวอังคาร
    
    อิๆๆ
    
    มั่งคงมิผันแปร
  • .

    31 กรกฎาคม 2551 09:23 น. - comment id 881157

    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน