สายลมโบกสะบัดซัดหาฝั่ง เกลียวคลื่นยังม้วนตัวหาหาดใส ภูเขาเขียวปริ่มทะเลแลเห็นไกล เริงฤทัยคลายอารมณ์สมฤดี ล้มตัวนอนบนหาดสะอาดขาว ปล่อยเรื่องราวความทุกข์เป็นสุขขี มองหมู่เมฆเมคานภามี ทะเลสีมรกรตจรดตา ถึงยามเย็นอาทิตย์แนบแอบทิวเขา มวลหมู่ดาวเตรียมประดับประทับฟ้า เดือนลอยเด่นมองเห็นเต็มนภา สะท้อนมาในทะเลแลภาพลวง
31 มีนาคม 2552 18:27 น. - comment id 969141
สวัสดีค่ะ คุณ ภัทราภา อยากไปนอนนับดาวริมเล บ้างจังเลยค่ะ
31 มีนาคม 2552 18:35 น. - comment id 969146
ฝั่งทะเลคืนค่ำงามล้ำฟ้า ทะเลดาวเจิดจ้ากลางเวหา เสียงคลื่นซัดครืนครืนชื่นอุรา แม้ได้มาชื่นชม..คงสมใจ.. ตอนนี้แค่จินตนาการไปก่อนค่ะ..
1 เมษายน 2552 10:22 น. - comment id 969429
คิดถึงทะเลจัง
1 เมษายน 2552 10:31 น. - comment id 969438
สวัสดีค่ะ เขียนได้เห็นภาพดีจังค่ะ เหมือนกับว่าได้ไปอยู่ ณ ที่แห่งนั้นจริงๆเลยค่ะ