ลืมไม่ลง

สาบนรสิงห์

อยู่กับความเหงา
อยู่กับวันเวลาเปลี่ยวเปล่าของความหลัง
อยู่อย่างไร้หัวใจ ไร้ซึ่งแรงกำลัง
อยู่กับความหวังที่จากไป
วันเวลาล่วงเลยผ่าน
ไม่ว่าจะเนิ่นนานสักแค่ไหน
ฉันยังอยู่ตรงนี้ อยู่ที่เดิม ที่ปวดใจ
อยากซบหน้าร้องไห้...แต่น้ำตากลับไม่ไหล...ออกมา
หัวใจจากไปแล้ว
ลมหายใจยังแผ่วเพ้อละเมอหา
ภาพทรงจำวันวานที่ผ่านมา
ยังคงตรึงตราปวดปร่า...น้ำตาตกใน
ยังจมในความคิด
อยู่กับอดีต สีซีด ยังสงสัย
อยากเจ็บอย่างนี้ หรือพร้อมที่ให้เธอจากไป
ไม่เหลือความทรงจำในใจ..ไม่เหลือไว้คำว่าเรา
คงใช้เวลาทั้งชีวิต
หากให้ใจเลิกคิด เลิกขลาดเขลา
ลบเธอออกจากใจ ไม่เหลือไว้แม้เงา
เธอจะรู้หรือเปล่า...ฉันปวดร้าว...ลืมเธอไม่ลง				
comments powered by Disqus
  • ญาณากร

    16 กุมภาพันธ์ 2553 02:01 น. - comment id 1100386

    "วันเวลาล่วงเลยผ่าน
    ไม่ว่าจะเนิ่นนานสักแค่ไหน
    ฉันยังอยู่ตรงนี้ อยู่ที่เดิม ที่ปวดใจ
    อยากซบหน้าร้องไห้...แต่น้ำตากลับไม่ไหล...ออกมา"
    
    ............................................................
    
    55.gif  ประทับใจบทกลอนครับ  โดยเฉพาะท่อนนี้  ชอบเป็นพิเศษ
  • น้ำตาพระอินทร์

    16 กุมภาพันธ์ 2553 09:26 น. - comment id 1100489

    เศร้ามาก สะเทือนใจสุดๆ..
  • นรสิริ

    16 กุมภาพันธ์ 2553 20:15 น. - comment id 1100831

    อย่าลืมเลยนะคะ เก็บเอาไว้เพื่อจำค่ะ
  • คมดาบนารี

    16 กุมภาพันธ์ 2553 22:33 น. - comment id 1100932

    10.gif..ทรมานนะคะ..อยากจะร้องก็ไม่มีน้ำตา..36.gif36.gif
  • ครูกระดาษทราย

    17 กุมภาพันธ์ 2553 18:05 น. - comment id 1101303

    28170718.jpg
    
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    
    ลืมเถอะนะ ถ้าจำแล้วเจ็บ
    
    จำเถิดนะ  ถาจำแล้วสุข
  • สาบนรสิงห์

    17 กุมภาพันธ์ 2553 20:36 น. - comment id 1101392

    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับ 
    
    เพิ่งลองแต่งฉันทลักษณ์แบบนี้ครับ (เรียกฉันทลักษณ์ได้หรือเปล่าก็ไม่รู้นะครับ)
    
    และก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน