จดหมาย ถึงท่านทักษิณ .... !

ลานเทวา

.
.
.
เหมือนจะเงียบหายไปนาน
ข่าวเชียงใหม่เมื่อวาน ว่ามีฝน
 
ไม่มีก็แต่ข่าวของคนจน
คิดถึงก็พร่ำบ่น เอ๊ะยังไง
 
ด้วยความคิดถึง ยามเงียบหาย
 
ยังเป็นสุขสบายดีอยู่ไหม
 
เฝ้าเป็นห่วงทุกเรื่อง จากเมืองไทย
 
พกสัญชาติอะไร เล่ายามนี้
 
เลิกเผาบ้านเผาเมือง แล้วรึยัง
 
แลร่ำรวยสตุ้งสตัง หรือเป็นหนี้
 
เมื่อไหร่จะกลับมาเสียที
 
คนทางนี้คิดถึง รำพึงรำพัน
 
ยังใส่เสื้อสีแดงอยู่หรือเปล่า
ยังโกหกเหมือนเก่า รึเปล่านั่น
 
ทวิทเตอร์เฟสบุ๊ค คลิ๊กทุกวัน
ไม่เห็นออกมาคุยกัน คิดถึงนะ
 
..................................
 
โดยคำ ลานเทวา				
comments powered by Disqus
  • มิบังอาจ.

    27 สิงหาคม 2553 11:56 น. - comment id 1153208

    อืมม์ .......หากท่านป่วยคงใกล้ม้วยมรณา
                แบบที่ว่าแทบกระอักเป็นโลหิต
                เหมือนจิวยี่ที่ต้องจบชีวิต
                เพราะอับจนในความคิดและหนทาง.
    
    เห็นใจจริง ๆ .......เห็นใจจริง ๆ.......
    เขาก็ได้พยายามเต็มที่แล้วเน๊าะ......1.gif
  • ปู่กิ่ง

    27 สิงหาคม 2553 13:07 น. - comment id 1153216

    จดหมายรักเรา   ที่ส่งให้เจ้ายาหยี
    เมื่อแรมเดือนสามพอดี
    ไม่ตอบสักที ใจพี่ปั่นป่วน...
    
    ..มาแนวเพลง ของเพลินพรมแดน ขอรับท่าน
    
    หุหุ..
          ๐ ชีพเอยจักเอ่ยอ้าง.......โอมพรหม  ลิขิตแฮ
    อยู่เพื่อปลดเปลื้องปม.......ชดใช้
    กรรมเก่ายอกย้อนคม......คืนค่า
    บาปหนักจักถ่ายให้.......ทุกข์ท้อทรมาน..
  • เสียงจากคนที่อภัยให้

    27 สิงหาคม 2553 20:44 น. - comment id 1153283

    คิดว่าคงป่วยหนัก และรักษาอย่างเต็มที่...แต่ไม่มีใครหนีพ้นวันที่เขากำหนดมาได้ ..ทำบุญและทำใจให้หลุดพ้นจากกรรมเถิด จิตสว่าง ใจสว่าง จะได้ไปสู่สุคติ14.gif14.gif14.gif
  • kirati

    28 สิงหาคม 2553 21:05 น. - comment id 1153370

    สวัสดีขอรับ...ท่านคนลานเทวา...
    
    ส่งไปไหนล่ะท่าน....46.gif11.gif11.gif11.gif36.gif
  • สุริยันต์ฯ

    29 สิงหาคม 2553 15:49 น. - comment id 1153477

    1.gif1.gif1.gif
    ขอคารวะในความกล้าครับ
  • วชรกานท์

    17 มีนาคม 2555 10:44 น. - comment id 1225546

    โชคลาภวาสนาฟ้ากำหนด
    ให้รันทดเร่งรีบไปเกินใฝ่คว้า
    เอื้อมสุดเอื้อมเกินไปในมรรคา
    จึงเกือบม้วยมรณาเพราะกรรมมัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน