กามานุสรณ์

บนข.

เมื่อกำเนิดสังขารมารหัวขน			
เหมือนถูกปล้นความสุขสนุกสนาน
เอาไว้ใยอับอายตนคนประจาน		
ท้องนี้ผ่านกี่ท้องครรลองกาม
เพราะพลั้งพลาดเผลอไผลหรือใจง่าย		
หญิงหรือชายไม่เห็นเป็นของห้าม
มารหัวขนจึงก่อรอประณาม			
ใครเลวทรามความจริงหญิงหรือชาย
เมื่ออดเปรี้ยวไว้กินหวานมันผ่านยุค		
ถึงชิงสุกก่อนห่ามความมักง่าย
ใครใคร่ท้อง  ท้อง สบาย			
ใครอับอายใคร่แท้ง  แท้งกันเพลิน
ก็แค่เลือดก้อนหนึ่งซึ่งผิดพลาด		
ซึ่งมิอาจเก็บไว้ให้ขัดเขิน
คลินิกเถื่อน หมอเถื่อนเกลื่อน....เชิญ		
ชีวิตหนึ่งยับเยินเผชิญกรรม
ยุคความใคร่แทนที่หนีความรัก		
ใครจักอาจห้ามจิตคิดถลำ
ชายเสนอหญิงสนองลองกระทำ		
ความใคร่นำเกาะกินสิ้นสังวร
วิญญาณเด็กจะฟ้องใครในปรโลก		
ว่าทุกข์โศกมากมายยากถ่ายถอน
ใครทมิฬหินชาติฆาตกร			
ชายบิดร  หญิงมารดา หรือว่าใคร
เมื่อกำเนิดสังขารมารหัวขน			
ผลิตผลหื่นห่ามและความใคร่
มิต้องถามถึงความรักตระหนักใด		
นอกจากใจมักง่ายหญิงชายมี
ศพทารกหมกวัดพลัดจากท้อง			
วิญญาณก้องร้องกู่อยู่อึงมี่
มารหัวขนผลงานใครไม่รู้ซี			
อนุสาวรีย์ไร้สำนึกจารึก ก....าม				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    6 ธันวาคม 2553 22:12 น. - comment id 1171926

    ตั๊บแกร 46.gif 
    อุย อ่านแล้วน่ากลัวจังคะ 23.gif
  • ลานเทวา

    7 ธันวาคม 2553 16:17 น. - comment id 1171986

    41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif
    
    
    เห็นภาพ
  • ยาแก้ปวด

    7 ธันวาคม 2553 18:12 น. - comment id 1171998

    สะใจจริงๆเจ้าค่ะ
    
    ทำความมักง่ายให้ไปตกกะชีวิตบริสุทธ์
    
    29.gif59.gif
  • พงษ์ สุนนท์

    7 ธันวาคม 2553 22:18 น. - comment id 1172024

    ...29.gif29.gif59.gif59.gif59.gif29.gif
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    9 ธันวาคม 2553 11:57 น. - comment id 1172289

    สุดยอดที่สุดครับ
    31.gif31.gif31.gif
  • เฌอมาลย์

    9 ธันวาคม 2553 16:16 น. - comment id 1172399

    ดูข่าวแล้วหสหู่ใจเจ้าค่ะ 29.gif29.gif29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน